Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

4 cách giảm mỡ săn chắc đùi cực kì hiệu quả

Mỡ ở vùng đùi là thành phần mỡ cứng, tích tụ lâu ngày. Những người đang giảm cân thường rất đau đầu với các vùng mỡ cứng này. 4 phương pháp dưới đây sẽ là "cứu tinh" cho bạn, giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân thon gọn, săn chắc

1. Giảm mỡ đùi bằng tinh chất thiên nhiên

Giấm táo là một trong những nguyên liệu đem lại hiệu quả giảm mỡ đùi cực kì hiệu quả.giam-mo-dui-bang-giam

Cách làm:

  • Pha loãng giấm táo với nước ấm, tỉ lệ pha 3:1
  • Sử dụng bông y tế thấm hỗn hợp trên rồi xoa đều lên vùng đùi, khoảng 20 phút sau sẽ rửa sạch bằng nước ấm. Vừa xoa có thể kết hợp matxa để có hiệu quả tốt hơn
  • Thực hiện đều đănj 3 lần/ tuần, 2-3 tháng bạn sẽ thấy đùi mình săn chắc hơn.
  • Đây là phương pháp bằng nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe.

2. Giảm mỡ đùi bằng phương pháp matxa

Matxa vùng đùi giúp sinh nhiệt, thúc đẩy đốt cháy mỡ, làm săn chắc cơ. Đây là một mẹo đơn giản, chị em chỉ cần tranh thủ thời gian là có thể thực hiện để lấy lại vùng đùi săn chắc như ý.giam-mo-dui-bang-cach-matxa

Cách làm:

  • Matxa theo vòng tròn từ mông xuống đến đầu gối, tập trung ở vùng bắp đùi.
  • Sau đó, dùng 2 tay matxa theo chiều ngang của đùi, thực hiện từ trên xuống dưới
  • Cuối cùng, matxa dọc theo vòng tròn từ đùi xuống đến đầu gối
  • Nên tập động tác này 15 phút trước khi ngủ.
  • Đây là phương pháp tự nhiên, không gây tác dụng phụ cho cơ thể, tuy nhiên không có hiệu quả giảm mỡ nhanh, bạn cần phải kiên trì và áp dụng thêm chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện

3. Giảm mỡ đùi nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý

Ăn uống theo một chế độ dinh dưỡng hợp lý là phương pháp giảm cân khoa học, luôn được các chuyên gia áp dụng. Chế độ ăn uống giảm calo giúp bạn giảm mỡ toàn thân, trong đó mỡ đùi được chọn đầu tiên để giải phóng thành năng lượng phục vụ hoạt động của cơ thể.giam-mo-gui-bang-che-do-dinh-duong

Giảm mỡ đùi bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyên, nên giảm 30% chất béo trong mỗi bữa ăn và 25% cacbohydrat (tinh bột) trong ngày, đây đều là các chất gây tích tụ nhiều mỡ thừa nhất. Đồng thời bổ sung chất xơ cho cơ thể bằng các ăn nhiều rau xanh, quả tươi, uống nước ép các loại quả nhiều viatmin C như cam, bưởi, chanh, dứa…Không ăn đồ ăn nhanh, hạn chế ăn vặt và ăn tối trước khi ngủ tư 4-5 h đồng hồ cũng là các lưu ý giúp bạn nhanh chóng giảm “size đùi” của mình

4. Giảm mỡ đùi bằng phương pháp tập thể dục

Đùi có rất nhiều cơ phục vụ các hoạt động hàng ngày. Mỡ tích tụ nhiều ở đùi do ít vận động, lười tập luyện. Đồng thời tăng cường hoạt động thể chất cũng là phương pháp giảm cân khoa học.

Để giảm mỡ đùi hiệu quả bạn nên chọn các bài tập tác động nhiều đến cơ quan này như đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang, đạp xe.

Mỗi ngày dành 30-60 phút, 3-5 ngày/ tuần để luyện tập thể dục sẽ giúp thúc đẩy mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể, làm giảm tích tụ mỡ, giảm cân, giảm “size đùi”

S dng tho dược t nhiên đ gim và kim soát cân nng

1Cơ chế giảm cân của HamoSline áp dụng định luật bảo toàn năng lượng: Năng lượng hấp thụ< Năng lượng tiêu hao = giảm cân

  • Thúc đẩy đốt cháy mỡ tích tụ dưới da, giảm trừ mỡ trong máu, mỡ nội tạng
  • Cung cấp chất xơ vừa đủ cho cơ thể, ngăn chặn sự hấp thu chất béo, làm cho dạ dày thấy no, từ đó sẽ ăn ít hơn, giảm bớt năng lượng nạp vào

HamoSline là phương pháp giảm cân khoa học, tuân theo cơ chế chuyển hóa sinh lý của cơ thể nên không gây tác dụng phụ, ngược lại chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp do béo phì gây ra

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.