Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

2 cách ăn khiến bạn bất ngờ về hiệu quả giảm cân

1. Chế độ ăn giảm chất béo cao và cắt hoàn toàn tinh bột

Chế độ ăn giảm chất béo cao và cắt bỏ hoàn toàn tinh bột thường là phương pháp ép cân nhanh.che-do-giam-can-cat-bo-carbonhdrat

Chất béo là một nhóm chất cần thiết và quan trọng với cơ thể, chúng đóng góp vào hoạt động của các tế bào và thúc đẩy chuyển hóa tự nhiên, giúp cơ thể khỏe mạnh. Carbohydrat cũng có vai trò rất quan trọng. Chúng giúp cơ thể đủ calo cho các hoạt động thường ngày, tránh các cơn chóng mặt, ngất vì đói. Vì vậy, chế độ ăn kiêng chất béo cao và cắt bỏ hoàn toàn chất tinh bột chỉ nên áp dụng trong thời gian ngắn, với những người có nhu cầu ép cân nhanh để phục vụ một sự kiện nào đó như làm đám cưới, ép cân chụp ảnh mẫu…

Các chuyên gia khuyên rằng, ăn kiêng chất béo, bỏ tinh bột nhưng vẫn cần cung cấp đủ calo cho cơ thể bằng nhiều thực phẩm an toàn khác để duy trì các hoạt động ổn định, tránh các biến chứng nguy hiểm không mong muốn. Khuyến khích sử dụng nhiều chất xơ từ rau xanh, ăn củ quả tươi và uống đủ nước mỗi ngày.

Ví dụ cho thực đơn giảm cân kiên chất béo cao:

  • Bữa sáng: Thịt nướng + trứng gà. Khoảng 28gam phô mai và ly café
  • Bữa trưa: Bánh mì nướng, 1 lát thịt nướng, cà chua sống, dưa leo, trà không đường
  • Buổi tối: Cá, salad rau trộn, thức uống không đường

2. Chế độ ăn dinh dưỡng khoa học

Với chế độ ăn dinh dưỡng khoa học, bạn không thể nhanh chóng xuống cân. Tuy nhiên đây là phương pháp giảm cân an toàn và khoa học, từ từ, ổn định và bảo vệ sức khỏe.giam-can-bang-cach-an-day-du-dinh-duong

Theo đó, chế độ ăn dinh dưỡng khoa học sẽ bổ sung đầy đủ tất cả các nhóm chất cho cơ thể, lựa chọn thực phẩm sạch, ăn vừa đủ năng lượng, no đến 80% trong mỗi bữa. Ăn vừa phải chất béo, chất đường bột và tăng cường chất xơ tư rau xanh, hoa quả.

Hạn chế ăn vặt trong ngày bằng các đồ ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ. Có thể ăn bữa phụ bằng nước ép hoa quả, vừa giảm cân vừa tốt cho da

Không ăn quá nhiều vào buổi tối và không ăn gì sau 7h tối.

Không bỏ bữa để tránh tình trạng ăn quá nhiều vào bữa sau gây dư thừa năng lượng, làm tích tụ mỡ thừa.

3. Lưu ý trong ăn uống giảm cân

  • Viết nhật kí giảm cân

Nhật kí giảm cân là cách bạn ghi nhận lại quá trình giảm cân của bản thân, giúp bạn xác định được mức độ hiệu quả của phương pháp giảm cân bạn đang lựa chọn.

Đồng thời, ghi lại chi tiết đầy đủ khoa học các bữa ăn trong ngày cũng là cách bạn đánh giá xem cách ăn uống của mình đã khoa học hay chưa, bạn đã tuân thủ quy tắc dinh dưỡng trong giảm cân chưa để có cách giải quyết nhanh chóng, phù hợp, nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn.

  • Nên giảm cân cùng đồng sự

Một nhóm cùng tập luyện sẽ mang lại hiệu quả tập tốt hơn. Một nhóm bạn cùng cố gắng thực hiện mục tiêu chinh phục eo thon, dáng đẹp sẽ có động lực nhiều hơn.

Lời khuyên:

Thực hiện nguyên tắc vàng trong giảm cân: Dinh dưỡng, Tập luyện và thực phẩm hỗ trợ giảm cân. Để đẩy nhanh và hiệu quả hơn quá trình giảm cân, bạn nên chọn thực phẩm giảm cân có nguồn gốc tự nhiên để đảm bảo sức khỏe của bản thân.

[Text ảnh]

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.