Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

3 cách đi bộ để giảm cân hiệu quả

Đã rất nhiều người truyền tai nhau rằng, đi bộ có thể giúp bạn giảm cân. Điều này đúng, bởi đi bộ giúp bạn tiêu hao năng lượng và không tích lũy mỡ trong cơ thể. Nhưng cũng có rất nhiều người đã áp dụng cách này và phải than thở rằng, vì sao mình cũng đi bộ nhưng hiệu quả lại không như mong đợi.

Theo Livestrong chỉ cần tuân thủ 4 bí quyết sau sẽ giúp bạn giảm cân nhanh với hoạt động này.

đi bộ giúp giảm cân hiệu quả

Tìm dốc để đi

Đi bộ dốc sẽ làm tăng nỗ lực đốt cháy năng lượng, giúp bạn tiêu hao nhiều calo. Nếu bạn đang đi bộ trên đường, hãy tăng độ nghiêng bằng cách lên đoạn đường dốc hoặc lên cầu thang, đừng lười biếng mà đi cầu thang máy sẽ giúp hỗ trợ đáng kể trong quá trình giảm cân.

Tăng tốc độ

Cũng giống như bất kỳ các loại tập luyện tim mạch khác, tăng tốc độ đi bộ cũng giúp tăng lượng calo bị đốt cháy. Với 1 người khỏe mạnh bình thường, nếu bước với tốc độ ít hơn 70 bước/phút thì việc giảm cân không hề hiệu quả. Bạn hãy bắt đầu bằng việc đi chậm, nhẹ nhàng trong vài phút đầu và sau đó tăng thời gian, tốc độ. Tóc độ hợp lý để giảm cân là khoảng từ 111 – 130 bước/phút.

tăng tốc độ khi đi bộ giúp giảm cân hiệu quả

Thêm bài tập xây dựng sức mạnh

Nếu bạn đang đi bộ lâu, tại sao bạn không đốt calo qua một số bài tập sức mạnh. Đơn giản chỉ cần vừa đi vừa đưa gối lên cao hoặc đá chân ra sau mông, vừa là để tăng cơ vừa là để giảm mỡ.

Sử dụng hơn 30 phút đi bộ thế nào?

  • 5 phút khởi động, đi bộ với tốc độ chậm, ổn định và không có độ cao
  • 2 phút đi bộ ở tốc độ 5,6 km/giờ hoặc nhanh hơn hoặc tăng độ cao ít nhất 3 cấp độ
  • Đi lại với tốc độ nhanh hơn trong 25 phút giữ đúng tư thế, ngực – vai phải thẳng. Tuyệt đối không chúi người về phía trước và cũng không ngửa người nhiều về phía sau.
  • Làm nguội cơ thể 3 phút bằng cách đi bộ nhẹ nhàng, thả lỏng cơ thể.
  • nên rủ bạn bè cùng đi bộ để tránh nhàm chán

Bạn không nhất thiết buộc mình phải đi bộ hàng ngày. Nếu không có thời gian, bạn có thể đi bộ 2-3 lần/tuần. Thời gian phù hợp nhất để đi bộ là sau khi ăn từ 1-1,5 giờ.

Nếu cảm thấy quá khó để thực hiện 1 mình, bạn cũng có thể rủ thêm 1 người bạn, hoặc nghe nhạc trong khi đi bộ. Bạn nên tìm khu vực ít quen thuộc, những cung đường mới nhưng không quá hẻo lánh để đảm bảo an toàn mà không bị nhàm chán nhé!

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2018 Hamosline.