Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

3 nguyên tắc vàng trong giảm cân

Giảm cân là quá trình nỗ lực, cố gắng vượt lên chính bản thân mình. Nắm trong tay 3 nguyên tắc vàng này, bạn sẽ nhanh chóng chinh phục được cân nặng mục tiêu của mình, lấy lại đường cong và sự tự tin của bản thân. 

Không đủ calo cho cơ thể

Người thừa cân béo phì là người có khả năng hấp thụ năng lượng rất tốt nhưng lại khó tiêu hao do cơ địa và cuộc sống ít vận động. Vì vậy tính toán calo đủ cho cơ thể mỗi ngày là một việc làm vô cùng quan trọng trong quá trình giảm cân.3-nguyen-tac-vang-trong-giam-can

BMR là chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, chúng cho biết lượng calo cần thiết theo các chế độ hoạt động hằng ngày của mỗi người. Nếu bạn ăn dư thừa quá nhiều sẽ gây tích tụ dưới dạng mỡ làm tăng cân, béo phì. Nếu calo quá thấp sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, xuất hiện cơ chế tự chống đói để bảo toàn năng lượng, làm suy giảm quá trình trao đổi chất khiến bạn hoàn toản thất bại kế hoạch giảm cân của mình.

Một người giảm cân thông minh là người biết cân bằng Dinh Dưỡng – Tập Luyện và Thực Phẩm Giảm Cân.

[BMR – Chỉ số chuyển hóa năng lượng quan trọng trong giảm cân]

Hấp thụ sai loại calo cần cho bạn

Chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho người giảm cân là ăn đủ chất nhưng ít calo. Bạn cần cung cấp đủ các nhóm chất chơ cơ thể để đảm bảo sức khỏe, tránh tác dụng phụ, trong đó cần giảm lượng chất béo và chất đường bột trong mỗi bữa ăn, tăng cường protein và chất xơ.calo-giup-giam-can-nhu-the-nao

Theo nghiên cứu công bố trên tạp chí New England Journal of Medicine năm 2011 cho thấy, những người ăn nhiều nhóm thực phẩm chứa đường, tinh bột và nhóm thực phẩm chứa nhiều chất béo như cơm, bánh ngọt, thịt, mỡ…. sẽ tăng cân nhiều hơn trong cùng một khoảng thời gian so với những người ăn ít loại thực phẩm trên mặc dù lượng calo tương đương nhau. Chính vì vậy bạn nên cân bằng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của mình, tăng cường rau xanh và hoa quả tươi mỗi ngày, vừa giúp giảm cân hiệu quả vừa bảo vệ làn da.

Không phải chỉ tập trong phòng tập

Cơ thể chúng ta tuân thủ theo nguyên tắc cân bằng năng lượng:

Năng lượng nạp vào – Năng lượng tiêu hao = X Khi X < 0: Giảm cân

Khi X = 0: Giữ cân

Khi X > 0: Tăng cân

Vì vậy vận động đống vai trò quan trọng trong giảm cân, bởi vì vận động là cách bạn làm tiêu hao năng lương trong cơ thể, tránh dư thừa calo gây tích tụ mỡ thừa. Các bài tập chuyên là cần thiết và quan trọng, tuy nhiên bạn có thể tranh thủ thời gian trong ngày để tăng cường đốt cháy calo, đẩy nhanh tốc độ giảm cân.

Một số bài tập dành cho bạn

Bài tập Calo đốt cháy trong 1h tập
<50 kg 50-60kg 60-70kg >70kg
Ngủ 47 57 66 76
Ngồi làm việc 79 95 110 126
Làm việc nhà 250 300 350 300-400
Đi bộ chậm 100-150 110-130 140-150 150 – 170
Đi bộ >10km/h 350 – 650 700 – 850 750-1000 850-1150
Nhảy dây 420-630 500-700 550-750
Đạp xe > 20km/h 550-700 750-900 900-1176 1000-1230
Đạp xe < 20km/h 300-400 350-400 350-450 300-600
Aerobic 350 400 450 500
Yoga 180 200 200 180-250
Bơi 800 700-800 700-800

 

 

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.