Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

10 THỰC PHẨM ĐỐT MỠ SIÊU NHANH

Béo phì, thừa cân luôn làm bạn mệt mỏi, khó chịu vì thế bạn làm đủ mọi cách để giảm cân. Một trog những điểu đầu tiên bạn cần phải thay đổi đó chính là phải có chế độ ăn uống lành mạnh

10 thực phẩm dưới đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn đốt cháy mỡ bụng, mỡ toàn thân hiệu quả, cho bạn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Trà xanh

Trà xanh có nhiều tác dụng với sức khỏe con người. Một trong số đó là công dụng thanh lọc và giảm cân an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên không phải bất cứ lúc nào bạn uống trà cũng có lợi mà cần uống trà đúng cách để phát huy tác dụng, đảm bảo sức khỏe.  Uống trà vào buổi sáng giúp cơ thể bạn được bổ sung nước và giảm quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn. Nếu muốn giảm cân, tốt nhất bạn nên uống trà trước bữa ăn 1 giờ sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn. Nếu uống trà sau bữa ăn từ 30 phút đến 1h sẽ giúp lợi tiểu, hỗ trợ tiêu hóa, bài biết muối thừa ra khởi cơ thể.

trà xanh giúp giảm cân

Cháo bột yến mạch

Yến mạch là một trong những thực phẩm giúp giảm cân hàng đầu được các chuyên gia đinh dưỡng khuyên dùng. Đây là loại thực phẩm mà bất kì người ăn kiêng nào cũng có trong thực đơn của mình.  Chất xơ trong yến mạch đóng vai trò chủ đạo, giúp tiêu thụ những năng lượng dư thừa khi bạn sử dụng những đồ ăn thức uống có hàm lượng calo cao. Trong yến mạch còn có hàm lượng các chất dinh dưỡng giúp bạn không bị mệt mỏi khi ăn kiêng.

yến mạch giúp giảm cân

Tuy nhiên, khi lựa chọn yến mạch làm thực phẩm giảm cân, bạn không được thêm bất kì một chất nào khác kể cả gia vị và phụ gia, bởi vì nếu có thêm chất phụ gia thì yến mạch sẽ không còn tác dụng giảm cân nữa.

Các loại hạt

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, bổ sung các loại hạt trong bữa ăn hàng ngày là bí quyết giảm cân nhanh và an toàn. Bởi không chỉ có hương vị thơm ngon mà hàm lượng protein và chất xơ trong các loại hạt rất cao, có tác dụng giúp tạo cảm giác no lâu. Nhờ đó giúp những người muốn giảm cân hiệu quả nhanh nhất giảm đi tình trạng thèm ăn vặt.

ăn nhiều loại hạt giúp giảm cân

Trong thành phần của các loại hạt có chứa hàm lượng chất béo khá cao, nhưng đó là các chất béo không bão hòa có tác dụng rất tốt đối với cơ thể. Ngoài ra, các thành phần đạm, khoáng chất có trong hạt là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein, canxi, kali, kẽm, sắt, các loại vitamin A, B, E…

Sử dụng các loại hạt thường xuyên không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn mà còn cách để bạn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tốt cho hoạt động các chức năng trong cơ thể.

Bột Protein

Theo nghiên cứu, chế độ ăn uống giàu protein sẽ thúc đẩy cảm giác no, khiến ta ăn ít đi. Chế độ ăn này sẽ giúp hấp thu năng lượng thấp, giúp giảm cân hiệu quả và lành mạnh.

Nên ăn bữa sáng với lượng protein cao, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy lâu đói hơn. Sau đó, vào bữa trưa, bạn nên dùng thức ăn chứa lượng calo ít hơn khoảng 130 so với thường ngày. Với chế độ ăn như thế này, cân nặng của bạn sẽ nhanh chóng được giảm sút.

protein giúp giảm cân

Khi muốn giảm cân, bạn nên ăn nhiều protein hơn các loại thực phẩm khác, và lượng carbohydrate sẽ được tiêu thụ ít hơn. Trong một chế độ ăn bình thường, các chất đạm cung cấp khoảng 10% -15% lượng calo hàng ngày. Trong một chế độ ăn giàu protein, con số này có thể cao đến 30% -50%.

Những bữa ăn giàu protein gồm các loại cá, các sản phẩm bơ sữa ít béo, thịt nạc và trứng, cùng với bánh mỳ và rau.

Táo

Táo chắc chắn đã không còn xa lạ gì với thực đơn ăn kiêng của hầu hết chị em, bởi đây là loại trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp da nhanh chóng mà còn góp phần tích cực trong việc cải thiện cũng như duy trì vóc dáng thon gọn.

Táo giúp giảm cân siêu tốc

Bạn có thể ăn táo vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, thay thế đồ ăn vặt  bởi táo ít calo, ít đường lại có hàm lượng các loại dưỡng chất như vitamin, khoáng chất và các hoạt chất tự nhiên có lợi dồi dào. Táo là nguồn cung cấp chất xơ phong phú, thế nên thường xuyên ăn táo sẽ giúp cơ thể của bạn hạn chế được cảm giác đói hay thèm ăn, đồng thời, đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất cũng như đào thải chất độc, từ đó sẽ hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe.

Thường xuyên ăn táo giúp sức khỏe của bạn ngày càng được nâng cao vì được cung cấp trực tiếp các loại dưỡng chất thiết yếu, giúp kiểm soát hàm lượng cholesterol trong cơ thể và tăng cường đốt cháy lượng mỡ thừa cũng như khả năng đào thải chất béo. Ăn táo vừa giúp nâng cao sức khỏe, vừa thúc đẩy quá trình giảm cân đơn giản, hiệu quả.

Dầu Oliu

Bạn có biết, trong tinh dầu oliu có chứa hàm lượng lớn các loại dưỡng chất thiên nhiên rất cần thiết cho cơ thể và làn da.

dầu oliu giúp giảm cân

 

Các chất béo trong dầu oliu có tác dụng hạn chế và ngăn ngừa quá trình hấp thụ đường carbohydrat, từ đó sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động của hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể, mang đến hiệu quả tích cực cho tiến trình giảm cân và thu gọn vòng eo cách nhanh chóng.

Dầu ô liu có ích cho quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa diễn ra một cách mạnh mẽ và nhanh chóng hơn, tiết chế hiệu quả khả năng tích tụ mỡ ở vùng bụng và kiểm soát tốt nguồn năng lượng có trong cơ thể, từ đó giúp giảm béo hiệu quả.

Các loại quả mọng

Có rất nhiều loại quả mọng, chẳng hạn như dâu tây, mâm xôi, việt quất, dâu đen… và mỗi loại trong số chúng đều có tác động tích cực đến sức khỏe của chúng ta.

quả mọng giúp giảm cân

 

Quả mọng là một nguồn chất xơ tuyệt vời, một yếu tố quan trọng trong kiểm soát cân nặng. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng mỗi gram chất xơ chúng ta ăn,  loại bỏ được 7 calo, vì vậy tiêu thụ 25-35 gram mỗi ngày có thể hủy bỏ gần 300 calo, đủ để làm giảm trọng lượng đáng kể trong một năm. Quả mâm xôi đặc biệt có tỷ lệ carbohydrate tốt nhất. Trong số 15 gram carbohydates trong mỗi cốc quả mâm xôi thì có đến 8 gram là chất xơ, chiếm trên 30 % lượng nhu cầu cơ thể. Hãy kết hợp quả mâm xôi với các thức ăn khác để tạo ra bữa ăn dinh dưỡng.

Ngoài việc giảm cân, quả mọng đã được chứng minh là làm tăng mật độ xương, duy trì thị lực khỏe mạnh, chống lại các tia tử ngoại, giảm nguy cơ ung thư và bệnh Parkinson, chống lại bệnh nhiễm trùng và giữ cho bộ não của bạn không bị lão hóa.

Trứng

Trứng gà có khả năng hỗ trợ giảm cân một cách tuyệt vời. 1 quả trứng có đến 60 dưỡng chất gồm chất đạm, chất béo, vitamin, chất khoáng, các men, hoocmôn, giàu protein,…  nhưng chỉ chứa chỉ chứa 80 kcal giúp bạn mau no lại đủ chất dinh dưỡng cho 1 ngày dài hoạt động.. Cảm giác này sẽ kéo dài hơn so với các thực phẩm khác, khiến bạn ít đói, ăn ít hơn trong bữa tiếp theo.

Thứ hai, nên chọn trứng gà thay cho trứng vịt trong thực đơn giảm cân bởi trứng vịt bổ hơn trứng gà (đồng nghĩa với việc nhiều năng lượng hơn trứng gà). Hơn hết, trứng gà ít tanh hơn trứng vịt, dễ ăn hơn.

trứng giúp giảm cân

 

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng ăn nhiều bơ sẽ béo, điều này không đúng nếu như bạn sử dụng bơ đúng cách.

sinh tố bơ giúp giảm cân

Trái bơ chứa nhiều chất mỡ, ½ trái bơ trọng lượng trung bình có thể chứa 14,7gam chất béo, nhưng đây là chất béo đơn tính không bão hòa monounsatured, cũng như dầu ô-liu. Vì vậy, trái bơ dùng tốt cho những ai mắc bệnh tiểu đường, hay đau tim. Trên phương diện dinh dưỡng, trái bơ chứa nhiều potassium, chứa gần 10% nhu cầu về sắt, một số lượng lớn về beta caroten (sinh tố A), vitamine E, B6, C, kẽm, đồng…Đặc biệt trong quả bơ giàu a-xít folic, nguồn dinh dưỡng cho tim khỏe mạnh, giúp giảm cân rất hiệu quả.

 

Axit oleic có chứa nhiều trong quả bơ sẽ kích thích phản ứng của cơ thể, điều chỉnh lượng thức ăn nạp vào và kéo dài cảm giác no giữa 2 bữa ăn, giúp bạn kiểm soát thói quen ăn uống và mang lại lợi ích giảm cân ngoài mong đợi.

Rau xanh

Trong rau xanh vừa có nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, lại cung cấp lượng nước lớn cho cơ thể nên giúp giảm cân rất hiệu quả. Các chất xơ từ rau, quả có tác dụng hạn chế lượng cholesterol gây hại cho sức khỏe. Các nhà nghiên cứu còn cho biết nguồn protein trong rau quả cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

rau xanh giúp giảm cân

Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn nhiều rau xanh giúp bạn phòng tránh được một số bệnh như tim mạch và đột quỵ, kiểm soát huyết áp, ngăn ngừa một số bệnh ung thư…

 

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Hamosline.