Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

6 SAI LẦM KHIẾN QUÁ TRÌNH GIẢM CÂN CỦA BẠN TRỞ THÀNH CÔNG CỐC

Giảm cân nhanh chóng luôn là mục tiêu nhiều chị em mong muốn đạt được bất chấp hậu quả. Nhưng hầu hết chị em vì quá nóng vội muốn có hiệu quả siêu tốc mà áp dụng sai cách khiến việc giảm cân không những không hiệu quả mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Dưới đây là 6 cách chuyên gia khuyên là không nên áp dụng, bởi sẽ làm sức khỏe bạn suy yếu.

1. Thực đơn hạn chế calo quá khắt khe

thiếu calo khiến cơ thể mệt mỏi

Đây là sai lầm lớn nhất của hầu hết những người muốn giảm cân cấp tốc. Chế độ ăn uống này khiến cơ thể thiếu năng lượng, gây mệt mỏi, không đủ sức làm việc hay duy trì các hoạt động một cách bình thường. Tình trạng này kéo dài lâu sẽ khiến cơ thể không chịu nổi nữa, bắt buộc phải ăn “bù”, làm cân nặng tăng nhanh hơn trước, gây phản tác dụng.

Bên cạnh đó, chế độ giảm cân không phù hợp sẽ khiến nhiều người mắc phải chứng bệnh rối loạn ăn uống, gây đau dạ dày, ảnh hưởng đến đường tiêu hóa. Nên nhớ rằng, ăn uống cân bằng, khoa học kết hợp với luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm cân an toàn, hợp lý.

2. Chỉ tập trung vào tập luyện thể thao

tập thể dục quá sức

Luyện tập có vai trò rất quan trọng để giảm cân nhưng hoạt động không quyết định hoàn toàn hiệu quả giảm cân. Tập luyện thể dục cường độ cao để tiêu hao nhiều năng lượng cũng là một trong những sai lầm trong kế hoạch giảm cân nhất là với nhóm người từ 40–50 tuổi.

Quá trình giảm cân đòi hỏi bạn phải kết hợp nhiều giải pháp, trong đó cần kết hợp ăn uống – luyện tập – thuốc men một cách khoa học.

3. Bỏ qua các bài tập tốt cho tim mạch

Bài tập tim mạch giúp cơ thể hấp thụ được nhiều oxy hơn, phù hợp với mọi độ tuổi và tình trạng sức khỏe. Bài tập này không chỉ có tác dụng đốt cháy mỡ, giảm cân khi kết hợp với tập aerobic mà còn phòng ngừa nhiều chứng bệnh như: đau đầu, đau cổ, mỏi mệt…

4. Lạm dụng thuốc, trà giảm cân

lạm dụng thuốc giảm cân gây ảnh hưởng sức khỏe

Nhiều người quá tin tưởng vào các loại thuốc, trà, đai quấn nóng, gen nịt…được quảng cáo tràn lan có tác dụng giảm cân mà bỏ qua việc ăn uống, luyện tập. Thực tế, các loại thuốc, trà này đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ, cũng không hề có tác dụng giảm mỡ mà chỉ khiến cơ thể bị mất nước, ức chế thần kinh gay chán ăn, mệt mỏi, suy nhược nghiêm trọng. Kết quả là họ không chỉ bị tăng cân trở lại khi cơ thể đủ nước mà còn bị những tác dụng phụ của thuốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng.

5. Nhịn ăn

Đây là sai lầm lớn mà mọi người cần xem xét lại. Bạn cần xây dựng một thực đơn đầy đủ dinh dưỡng và vitamin, khoáng chất,… có lợi cho cơ thể. Bạn chia nhỏ các bữa ăn, khoảng 4 bữa/ngày, trong đó có 3 bữa nhỏ để cân bằng năng lượng, giúp lượng đường trong máu ổn định.

6. Không quan tâm đến sức khỏe tinh thần

thư giãn giúp giảm cân tốt hơn

Stress cũng chính là thủ phạm gây tăng cân và nhiều vấn đề tiêu cực cho sức khỏe.

Khi bị stress, cơ thể càng có cảm giác thèm ăn, thậm chí một số người còn coi việc ăn uống là giải pháp giúp cải thiện tâm trạng lúc căng thẳng, buồn rầu. Nên càng ăn, họ lại càng tăng cân một cách chóng mặt. Vì thế, muốn giảm cân một cách khỏe mạnh, bạn chú ý điều chỉnh tậm trạng, làm chủ cảm xúc, tránh việc ăn uống mất kiểm soát.

Để giảm cân hiệu quả hơn, bạn nên lựa chọn sử dụng các sản phẩm có tác dụng kiểm soát lượng mỡ dư thừa mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng đảm bảo các hoạt động giúp cơ thể khỏe mạnh, kết hợp với vận động hợp lý, chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và cân đối.

hamosline giúp giảm cân an toàn

Ý kiến bạn đọc (0)

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

© 2018 Hamosline.