Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

4 mẹo giảm cân khoa học an toàn cho sức khỏe

Chế độ dinh dưỡng cân bằng và khoa học rất cần thiết trong việc đảm bảo sức khỏe và hiệu quả suốt quá trình giảm cân. 4 mẹo giảm cân khoa học an toàn cho sức khỏe dưới đây sẽ là cảm nang không thể thiếu trong quá trình chinh phục mục tiêu cân nặng và đường cong S-line của bạn

1. Nhật kí chế độ ăn uống

Có nhiều khảo sát đã chỉ ra rằng, những người ghi chép chi tiết về chế độ ăn của mình trong quá trình giảm cân có thể giảm được nhiều hơn 2,75 kg so với những người đang giảm cân khác. Tại sao ghi chép nhật kí ăn uống lại mang lại tác dụng hiệu quả đến thế?ghi-chep-nhat-ki-an-uong

Ghi chép nhật kí ăn uống sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn 

Khi ghi chép về chế độ ăn uống vô hình chung bạn đã tính toán calo cơ thể nạp vào mỗi ngày. Các con số luôn luôn có giá trị thức tỉnh và khi thấy số calo ăn vào mỗi ngày quá cao bạn sẽ tự động cắt giảm thức ăn trong ngày, điều này lặp lại sẽ thành một thói quen rất tốt để giảm cân. Mặt khác, khi ghi chép về chế độ ăn uống, bạn sẽ xác định được mức độ dinh dưỡng phù hợp trong tuần của mình, một chế độ ăn đầy đủ các nhóm chất theo tỷ lệ phù hợp với giảm cân là điều các chuyên gia luôn khuyên dùng.

2. Chế độ dinh dưỡng cân bằng

Chế độ dinh dưỡng cân bằng và khoa học rất cần thiết trong việc đảm bảo sức khỏe và hiệu quả suốt quá trình giảm cân. Hầu hết mọi người đều cho rằng, ăn nhiều là nguyên nhân chính gây nên thừa cân béo phì nên khi giảm cân việc đầu tiên là sẽ cắt giảm khẩu phần ăn. Tuy nhiên, nếu ăn quá ít, ăn không đủ chất dinh dưỡng, bạn sẽ bị chính chế độ ăn của mình “phản chủ”, khiến bạn thất bại trong kế hoạch chinh phục mục tiêu cân nặng của mình.

Một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ thúc đẩy bạn luôn sảng khoái, thoải mái, thúc đẩy giảm cân hiệu quả hơn. Cụ thể:

  • Cung cấp đầy đủ các nhóm chất cho cơ thể, trong đó giảm 20-30% hàm lượng chất béo và tinh bột trong mỗi bữa ăn
  • Tăng cường bổ sung chất xơ từ rau của giúp bạn không bị đói, đủ vitamin tái tạo và bảo vệ làn da trong suốt quá trình giảm cân
  • Hạn chế ăn vặt trong ngày, có thể ăn vặt bằng hoa quả, salad rau xanh…
  • Ăn bữa sáng đầy đủ, không ăn tối quá nhiều và muộn sau 8h tối để tránh dư thừa năng lượng làm tích mỡ
  • Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể: nữ khoảng 2l/ ngày và nam giới 2,3-2,5l/ ngày

3. Không bỏ bữa

Bỏ bữa sẽ khiến bạn đảo lộn chu trình sinh hoạt chuyển hóa và trao đổi chất của cơ thể, khiến cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, thiếu sức sống, không có tinh thần làm việc, học tập. Bỏ bữa khiến bạn ăn bù nhiều hơn vào các bữa sau, và đó là nguyên nhân khiến bạn tích mỡ nhiều hơn, tăng cân nhanh chóng hơn.bo-bua-se-lam-ban-giam-can-that-bai

Thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn 

Nên ăn đầy đủ các bữa trong ngày, trong đó ăn nhiều vào bữa sáng để cung cấp đủ năng lượng bắt đầu một ngày. Đồng thời ăn nhẹ và ít hơn vào bữa tối để tránh tích tụ mỡ từ năng lượng dư thừa do không có nhiều hoạt động vật lý vào thời gian này

4. Tự chế biến món ăn

Các món ăn nhanh thường chứa nhiều dầu mỡ không tốt cho sức khỏe và cân nặng. Việc ăn đồ ăn nhanh hoặc ăn ngoài hàng cũng khiến bạn khó kiểm soát lượng thức ăn và calo đã nạp vào, rất dễ ăn vượt quá nhu cầu của cơ thể. Chính vì vậy, tự chế biến món ăn là cách giúp bạn kiểm soát kế hoạch giảm cân của mình đồng thời bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.