Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

5 mẹo nhỏ giúp giảm cân sau Tết thành công

Tập thể dục nhiều hơn, giảm cân và ăn uống lành mạnh hơn dường như là mục tiêu đặt ra đầu năm của rất nhiều người. Trong Tết, việc thu nạp quá nhiều thức ăn giàu calo so với nhu cầu thực tết khiến nhiều chị em phụ nữ tăng cân nhanh chóng. Vì thế, để giảm cân sau Tết cho da đẹp dáng xinh, thì đây là 5 cách dễ dàng thay thế cho chế độ kiêng khem cực khổ.

Ngủ nhiều, ít căng thẳng hơn

tập yoga

Thiếu ngủ sẽ lập tức ảnh hưởng tiêu cực tới vòng eo của bạn. Thiếu ngủ làm thay đổi hoạt động của não, dẫn đến việc con người cảm thấy đói hơn, làm gia tăng sự thèm muốn với thực phẩm nhiều chất béo.

Thiếu ngủ dẫn đến mệt mỏi khiến cơ thể của rơi vào trạng thái căng thẳng, làm tăng nguy cơ tích tụ mỡ bụng bởi sự căng thẳng không tốt cho bất cứ thứ gì, kể cả việc lưu giữ chất béo. Bạn có thể thiền,yoga và tập thể dục để thư giãn đầu óc.

Chú ý khẩu phần ăn uống

ăn nhiều rau xanh

Bạn nên chú ý sao cho một nửa khẩu phần ăn của mình luôn là rau. Trong bữa phụ, bạn bỏ qua ngũ cốc nhưng cần nhiều rau xanh, kể cả các loại “rau củ ngọt” như bí, cà rốt, khoai lang, củ cải, củ cải đường.

Ngay cả những thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe  như hoa quả cũng nên được giới hạn là 1/4 quả/bữa. Khuyến khích ăn nhiều các loại hạt.

Đảm bảo lượng đạm

Protein thường được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo cần có đầy vì nó khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn, có khả năng giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng.

Bạn cần đảm bảo tiêu thụ ít nhất 20g protein trong một bữa ăn. Bữa sáng có thể là sữa chua, pho mát hoặc hai quả trứng. Bữa trưa và tối đơn giản là ức gà nướng thêm một số loại đậu vào súp hoặc salad.

Uống nhiều nước, tránh các loại nước có cồn

uống nhiều nước giúp giảm cân tốt hơn

Ngoài việc giúp trao đổi chất và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng trong cơ thể, nghiên cứu cho thấy nước giúp chúng ta cảm giác no trước bữa ăn. Từ đó hạn chế ăn nhiều trong cấc bữa chính.

Trong khi đó, cần hạn chế rượu, bia nếu bạn muốn giảm cân. Nó sẽ đóng góp đáng kể vào kích thước vòng eo vì rượu chứa cồn, calo, làm giảm chất lượng giấc ngủ và khiến bạn ít tập thể dục hơn.

Thường xuyên vận động

thường xuyên vận động giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm cân tốt

Một lối sống ít vận động làm chậm quá trình trao đổi chất, vì cơ thể chúng ta nhận thấy rằng không cần đến năng lượng. Bạn cần đặt chuông báo thức để rời khỏi ghế ngồi sau mỗi giờ, đi bộ chừng 10 phút làm thức tỉnh cơ bắp hoạt động.

Bạn cần tập thể dục ít nhất 3 lần/ tuần, mỗi lần từ 30-45 phút. Bài tập nên kết hợp giữa tập luyện tim mạch và giữ trọng lượng.

Trên đây là những cách đơn giản giúp bạn giảm cân hiệu quả và thành công sau Tết. HamoSline chúc các bạn luôn có vóc dáng khỏe  mạnh, xinh đẹp và căng tràn sức sống!

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2018 Hamosline.