Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

6 mẹo ngăn chặn tình trạng tăng cân sau kỳ du lịch

Nếu biết cách kết hợp một vài mẹo đơn giản, bạn sẽ có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái mà không lo tăng cân ngoài tầm kiểm soát

Duy trì các hoạt động rèn luyện thể chất

vận đông để tránh tăng cân

Kết hợp tập luyện trong chuyến đi nghỉ mát không có nghĩa là bạn phải dành cả buổi sáng trong phòng gym, phòng tập thể dục của khách sạn. Một kỳ du lịch là khoảng thời gian để bạn nghỉ ngơi, bỏ lại những bận rộn công việc hàng ngày và trải nghiệm những hoạt động độc đáo cho chuyến du lịch của bạn thêm ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể tập thể dục bằng cách thuê chiếc xe đạp để đi vòng quanh thành phố, hoặc tham gia vào các hoạt động dưới nước như bơi lội, chèo thuyền, hay cùng bạn bè, đồng nghiệp chơi các trò team building cũng là cách rất tốt giúp bạn duy trì thể thao và đốt cháy năng lượng. Thậm chí ngay cả việc đi dạo tham quan cảnh vật gần khách sạn hoặc đi mua sắm trong cả một ngày cũng giúp bạn vận động và đốt cháy thêm calo.

Lên kế hoạch cho việc ăn uống

ăn nhiều rau xanh, trái cây

Thưởng thức các món đặc sản tại thành phố mới là điều hiển nhiên khi bạn đi du lịch. Tuy nhiên, hãy lên kế hoạch khi bạn thưởng thức các món ăn đó để tránh tình trạng ăn uống quá nhiều trong suốt chuyến du lịch. Ví dụ, nếu trong kỳ nghỉ bạn muốn ăn các bữa thịnh soạn vào buổi tối thì buổi sáng, trưa bạn nên chọn các món ăn nhẹ và lành mạnh cho sức khoẻ. Bằng cách cân bằng các bữa ăn trong ngày, bạn có thể tận hưởng các món ăn ngon bạn muốn mà không lo tăng cân.

Ăn nhiều các loại thực phẩm chứa ít calo

ăn nhiều thực phẩm ít chất béo

Các loại thức ăn như khoai tây chiên, pizza,…bạn có thể ăn tại nhà vào bất cứ lúc nào bạn muốn. Trong chuyến du lịch, hãy cố gắng tận dụng khoảng thời gian này để thưởng thức các loại trái cây đặc sản của địa phương, các loại rau,hải sản theo mùa. Những thực phẩm này không những thơm ngon, bổ dưỡng, đem lại cho bạn những trải nghiệm về ẩm thực vô cùng mới mẻ, mà còn giúp bạn kiểm soát và tiết chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Khi bạn di chuyển, hãy chuẩn bị một chút ngũ cốc khô hoặc trái cây để ăn khi đói, tránh các loại thức ăn nhẹ  nhiều calo và chất béo trên máy bay. Ngoài ra bạn có thể chuẩn bị một chút đồ ngọt cũng như đồ mặn để xoa dịu cơn đói một cách lành mạnh.

Ăn mặc thoải mái

ăn mặc thoái mái giúp vận động dễ dàng

Chuyến đi dun lịch luôn có nhiều trải nghiệm lý thù và bất ngờ, bạn sẽ không biết trước được khi nào mình phải vận động nhiều. Đây là thời điểm quý giá giúp bạn giải phóng năng lượng dư thừa sau khi đã nằm hoặc ngồi quá nhiều. Do đó, để luôn sẵn sàng cho những hoạt động này bạn hãy luôn mặc quần áo thoải mái và đi giày thể thao. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động rèn luyện thể chất.

Ngừng cảm thấy tội lỗi

không lo lắng khi tăng cân

Khi quá bận tâm vào nối lo lắng sẽ tăng cân hoặc luôn để cảm giác tội lỗi thường trực khi ăn những bữa ăn thịnh soạn của gia đình sẽ khiến bạn căng thằng và đánh mất đi niềm vui thận hưởng, thư giãn trong chuyến du lịch của bản thân. Cảm giác tội lỗi sẽ khiến bạn bị căng thẳng, từ đó phá hỏng thói quen ăn uống lành mạnh, có kiểm soát của bạn. Hãy kết hợp ăn một số món ăn mà bạn yêu thích, ưu tiên các loại trái cây, rau xanh trong kỳ du lịch là một phần của kế hoạch ăn uống cân bằng, hình thành một lối sống lành mạnh.

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2018 Hamosline.