Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

6 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG VÓC DÁNG CỦA BẠN!

Một chuỗi quá trình ăn uống, vận động, nghỉ ngơi, sinh hoạt sẽ quyết định cân nặng và vóc dáng của bạn. Các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe chân thành gửi đến bạn bí kíp 6 yếu tố ảnh hưởng đến vóc dáng, mong ước bạn sẽ tìm ra nguyên nhân và lên kế hoạch giảm cân giữ dáng chuẩn cho riêng mình.

1. GIẤC NGỦ6 yeu to anh huong den voc dang

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và vóc dáng 

Đại học Y khoa Pennsylvania’s Perelman (Mỹ) đã chứng minh việc ngủ ít vào ban đêm có thể kích thích những vùng trên não làm người xa có xu hướng ăn nhiều chất béo hơn. Mặt khác, khi thiếu ngủ, giấc ngủ không sâu sẽ làm giảm nồng độ leptin, tăng cao mức độ ghrelin khiến bạn thèm ăn và vô thức ăn nhiều hơn so với bình thường. Chính điều đó làm bạn tăng cân nhanh chóng hơn. Vì vậy, cần ngủ 7 – 8h một ngày để điều hòa cơ thể, thực hiện tốt kế hoạch giảm cân của bản thân.

2. STRESS

Stress là một trong những nguyên nhân khiến bạn rất khó giảm cân thành công. Khi thần kinh căng thẳng sẽ tiết ra nhiều cortisol – hocmon làm chậm sự trao đổi chất, khiến cơ thể tích trữ chất béo, đồng thời cũng khiến bạn vô thức thèm ăn và ăn nhiều hơn bình thường.  Theo thống kê mới nhất thì đa số những người stress thường bị béo bụng nhiều hơn và rất khó giảm cân nếu tình trạng stress không được cải thiện

3. DINH DƯỠNG

Dinh dưỡng là một trong 3 yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến cân nặng và khả năng giảm cân của bạn. Chế độ ăn uống khoa học, hợp lý sẽ giúp bạn ổn định sức khỏe mà vẫn cán đích thành công trong cuộc đua giảm mỡ, giảm cân toàn thân.

dinh duong dac biet quan trong doi voi voc dangVậy như thế nào là chế độ dinh dưỡng khoa học dành cho người muốn lấy lại vóc dáng thon gọn? Nên rèn luyện thói quen dinh dưỡng dưới đây để không những giảm cân thành công mà luôn bảo vệ được sức khỏe bản thân.

  • Ăn đủ lượng calo cần thiết cho cơ thể. (Giảm 300 – 500 calo so với mức calo cơ thể cần mỗi ngày. Xem cách tính số calo mỗi ngày tại đây: )
  • Giảm 20 – 30% lượng tinh bột và chất béo trong mỗi bữa
  • Tăng cường ăn rau xanh, hoa quả tươi, uống đủ nước mỗi ngày để bổ sung vitamin cho cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể, giữ gìn làn da khỏe mạnh trong suốt quá trình giảm cân
  • Hạn chế ăn vặt, nhất là đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp và thức uống có gas vì đây là con đường nhanh nhất khiến bạn tích tụ mỡ thừa
  • Không được bỏ bữa sáng và ăn ít vào bữa tối đê tránh tích tụ mỡ, không gây ra hiện tượng ăn nhiều vô thức.

4. VẬN ĐỘNG

Bạn không thể giảm cân khi chỉ ăn và không vận động. Vận động thể chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất tăng cao, nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc hơn. Một số bài tập hiệu quả cho người muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như gym, cardio, bơi lội, chạy bộ, yoga…. Mặt khác, tăng cường hoạt động của cơ thể bằng cách thay đổi thói quen sống hàng ngày như chăm đi bộ hơn, làm các công việc nhà, đi cầu thang bộ thay cho thang máy khi đến văn phòng, tranh thủ thư giãn và vận động nhẹ giữa giờ giải lao hàng ngày….

5. TƯ DUYtu duy quyet dinh hanh dong giam can thanh cong

Tư duy quyết định và thôi thúc hành động. Trong việc giảm cân, tư duy đóng vai trò vô cùng quan trọng, hay nói cách khác đó chính là niềm tin của bạn vào kế hoạch mà bạn thực hiện. Nếu bạn tự tin rằng: “Tôi sẽ giảm cân thành công”, “ tôi nhất định đạt được cân nặng mình mong muốn” thì bạn đã có 50% cơ hội chiến thắng so với những người luôn lo lắng rằng: “giảm cân khó quá”, “ tôi sợ mình không giảm được”… Chính vì vậy, lạc quan và xây dựng niềm tin cho mình là điều cực kì quan trọng để bạn thực hiện thành công kế hoạch lấy lại eo thon, dáng gọn, cân nặng như ý.

6. CÁ NHÂN

Cơ địa mỗi người là khác nhau, thói quen sinh hoạt, chỉ số BMI, BMR cũng không giống nhau. Chính vì vậy mỗi người sẽ tùy thuộc vào chính bản thân mình để lập kế hoạch giảm cân phù hợp. Một kế hoạch có thể hiệu quả với người này nhưng cũng có thể không hiệu quả với người khác. Vì vậy nên dành ra một khoảng thời gian khoảng 2 tuần thật nghiêm túc để làm bài test chọn phương án giảm cân phù hợp cho mình, từ đó sẽ đạt được hiệu quả giảm cân tối đa

 

Ý kiến bạn đọc (0)

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

© 2017 Hamosline.