Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

7 loại bánh mì giúp bạn giảm cân hiệu quả

Để giảm cân, nhiều người đã loại bỏ hoàn toàn bánh mì ra khỏi thực đơn của mình dù trước đó bánh mì là món ăn ưa thích. Nhưng đừng vội vàng như vậy, bởi tùy vào nguyên liệu làm bánh mới gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn.

Dưới đây là 7 loại bánh mì rất  tốt cho sức khỏe, hỗ trợ rất nhiều cho quá trình giảm cân của bạn đấy.

Bánh mì lúa mạch đen

bánh mì đen

Bánh mì đen được làm từ 100% bột lúa mạch đen thiên nhiên rất tốt cho những người nhạy cảm với gluten. Loại bánh mì này chứa hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần bánh mì trắng và điều đặc biệt là chúng có lượng calo ít hơn 20% nên rất thích hợp làm thực phẩm trong các bữa ăn để giảm cân hiệu quả.

Bánh mì đen chứa nhiều chất xơ đen đồng nghĩa với việc nó có chỉ số glycemic thấp lại càng là lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng cơn thèm carbohydrate của những người giảm cân mà vẫn kiểm soát được calo cho cơ thể.

Bánh mì nguyên cám

So với nhiều loại bánh khác, bánh mì nguyên cám chứa nhiều chất xơ và ít hơn 25% protein. Bạn có thể hiểu cám là phần có nhiều chất xơ nhất trong hạt lúa mì. Loại bánh này cung cấp rất nhiều dinh dưỡng và lại có chỉ số GI thấp hơn bánh mì thông thường nên cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn giảm cân.

Bánh mì hạt lanh

bánh mì hạt lanh

Chắc hẳn nhiều người đã biết công dụng giảm cân tuyệt vời của hạt lanh. Lượng selen, kali và mangan cao có trang hạt lanh mang lại hiệu quả cao cho quá trình giảm cân của bạn. Hạt lanh cũng cực kỳ giàu axit béo thiết yếu và các chất xơ, chỉ số glycemic thấp, giúp cơ thể đốt cháy calo dư thừa thay vì tích trữ chúng, hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Bánh mì Pita

bánh mì pita

Banh mì này có tất cả các lợi thế của các bánh mì kể trên. Bánh mì Pita có ít calo hơn hẳn so với bánh mì thông thường, một điều rất quan trọng với những người đang giảm cân. Các bạn chỉ cần sử dụng duy nhất một ổ bánh mì pita cho món sandwich hay là bánh mì kẹp mà không cần phải lo lắng lượng calo dung nạp vào cơ thể.

Bánh mì yến mạch

bánh mì yến mạch

Yến mạch cũng là loại tinh bột có thành phần các axit béo thiết yếu cao, giúp làm giảm cholesterol trong cơ thể. Một đặc trưng cơ bản của loại bánh mì này chính là chỉ số GI rất thấp. Bánh yến mạch làm bạn có cảm giác no lâu giúp kiểm soát sự thèm ăn dẫn tới việc giảm cân hiệu quả.

Bánh mì nguyên hạt

bánh mì nguyên hạt

Trong nhiều loại bánh mì nguyên hạt có chứa tới 9 loại ngũ cốc khác nhau. Chúng đều có chỉ số GI thấp và cũng có nhiều chất xơ và đạm thực vật rất tốt cho việc giảm cân của bạn.

Bánh mì lúa mạch

bánh mì lúa mạch

Lúa mạch là thành phần chính trong bánh đã được chứng minh là làm giảm lượng đường trong máu đồng thời giúp kiểm soát mức độ insulin. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm tích thêm món này vào thực đơn giảm cân của mình.

Ý kiến bạn đọc (0)

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

© 2018 Hamosline.