Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

9 CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG

Ăn kiêng để giảm cân từ lâu đã được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ với mong muốn bớt đi số cân nặng cơ thể. Nhưng đây cũng là phương pháp giảm cân khá khó khăn đòi hỏi sự nỗ lực quyết tâm cao và nếu ăn kiêng không đúng cách sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe khiến không ít người phải bỏ cuộc. Hãy áp dụng ngay những phương pháp đơn giản sau nếu bạn vừa muốn giảm cân mà vẫn không phải ăn kiêng nhé!

1. Luôn ăn sáng

ăn sáng đầy đủ giúp giảm cân

 

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân và bảo vệ sức khỏe. Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm từ ngũ cốc nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng rất có thể bạn đã ăn tối quá muộn, gần với giờ đi ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn để cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

2. Uống nhiều nước

uống đủ nước giúp giảm cân

Nghe có vẻ đây là một phương pháp giảm cân khá đơn giản phải không? Bạn không nên để mình rơi vào tình trạng khát nước rồi mới uống nước. Vì khi đó cơ thể đã mất nước rồi rất không tốt cho sức khỏe và bạn sẽ nhầm với cảm giác đói bụng. Ăn trái cây nhiều nước sẽ giúp bạn no lâu và đớt đi cảm giác khát nước. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Vừa giúp giảm cân mà cơ thể cũng khỏe đẹp hơn rất nhiều.

3. Ăn xa-lát trước bữa ăn

ăn Salat trước bữa ăn

Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo. Sẽ gây tác dụng ngược, khiến bạn càng béo hơn.

4. Kẹo cao su

Hãy nhai kẹo cao su có hương bạc hà để làm cho miệng bạn luôn bận rộn. Việc này sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa để ăn ít đi. Như vậy, bạn phần nào hỗ trợ tốt hơn cho phương pháp giảm cân của mình.

5. Luôn dự trữ loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khoẻ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn hẳn sẽ không có tâm trí nấu bữa tối. Khi đó, thực phẩm đông lạnh chính là giải pháp. Hãy chọn những loại có hàm lượng calo từ 300-350 là ổn. Có thể dùng kèm một ít xa-lát làm sẵn.

6. Ngủ nhiều

giấc ngủ rất ảnh hưởng đến cân nặng

Đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý bởi giấc ngủ có tác động trực tiếp đến việc giảm cân. Ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn có thói quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, tập các môn thể thao nhẹ nhàng như yoga, đọc sách hoặc nghe nhạc nhẹ để thư giãn đầu óc.

7. Không uống thức uống có đường

Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

8. Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn

ăn nhiều rau củ quả để giảm cân

Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho cơ thể. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một phương pháp giảm cân, sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.

9. Chọn thức ăn giúp bạn no lâu

Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2018 Hamosline.