Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Ăn như thế nào mỗi bữa tối để giảm cân hiệu quả?

Để giảm cân, thay vì nhịn ăn hoàn toàn vào bữa tối, hãy lựa chọn cho mình cách ăn khoa học để vừa nạp năng lượng vào cơ thể lại vừa có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Chúng ta thường nghe: “Bữa sáng ăn cho mình, bữa trưa ăn cho bạn và bữa tối ăn cho kẻ thù”, tức là bữa sáng ăn nhiều, bữa trưa ăn vừa và bữa tối ăn ít hoặc không ăn. Đây được coi là cách ăn khoa học giúp giảm cân và có lợi cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, để giảm cân hiệu quả, mỗi người nên chọn cho mình một bữa tối phù hợp với cơ địa và thể trạng để quá trình giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ăn trước 7h tối

Việc ăn tối quá muộn không chỉ gây tăng cân mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Theo các chuyên gia, sau bữa ăn từ 4-5 giờ, thận và niệu đạo sẽ hoạt động kích thích tiểu tiện . Nếu ăn tối quá muộn gây buồn tiểu vào ban đêm, nếu không được “giải quyết” kịp thời sẽ dẫn tới tích tụ các chất thải độc hại như: oxalat canxi, acid uric… trong thận và niệu đạo, lâu ngày có thể gây nên bệnh sỏi thận và sỏi đường tiết niệu. Vì vậy, để đảm bảo nhịp sinh học của cơ thể, bạn nên ăn tối trước 19h để đảm bảo sức khỏe.

bữa tối nên ăn trước 7h

Ăn nhẹ trước bữa tối

Dùng bữa ăn nhẹ vào buổi chiều như một cốc sữa chua, hoa quả như táo, lê hoặc một số loại hạt… sẽ giúp kiềm chế cơn đói, nhờ đó giúp bữa tối của bạn thảnh thơi hơn, ăn những món có chọn lọc và dễ dàng thực hiện theo chế độ giảm cân. Để kiểm soát khẩu phần ăn hiệu quả, bạn nên tránh ngồi xem ti vi khi ăn gây mất tập trung.

Không bỏ hoàn toàn tinh bột

Ăn gì để giảm cân phụ thuộc vào năng lượng bạn phân bố trong 1 ngày. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, năng lượng một ngày nạp vào nên vào khoảng 30 Kcal/ kg cân nặng/ ngày với đầy đủ chất bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Lưu ý không nên bỏ tuyệt đối chất tinh bột vì đây là chất sinh năng lượng “sạch” đặc biệt cần thiết cho hoạt động của tế bào não, hồng cầu, tế bào cơ.

Ưu tiên thực phẩm dễ tiêu hóa

Để giảm mỡ bụng thì vào các buổi tối, bạn nên chọn món canh hoặc súp, hoặc các loại rau xanh. Nên chú ý chủ yếu sử dụng các món hấp, luộc, tránh ăn rau xào, nấu nhiều dầu mỡ vì sẽ không có hiệu quả mà thậm chí còn tăng mỡ thừa. Nên thường xuyên thay đổi các loại rau hàng ngày để vừa không bị chán, lại vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

ăn tối đúng cách kết hợp vận động nhẹ nhàng

Để quá trình giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần tránh không để cơ thể thiếu nước, ngoài ra, cần kết hợp với thể dục, vận động nhẹ nhàng để giấc ngủ buổi tối của bạn được ngon và sâu hơn.

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2018 Hamosline.