Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Ăn trưa đúng cách giúp giảm cân cho dân văn phòng

Nhiều chị em làm văn phòng đang rất lo lắng cho vòng 2 ngày càng lớn và cân nặng ngày càng tăng của mình mà không biết làm cách nào để giảm vì phần lớn thời gian chỉ “ngòi một chỗ”. Đừng lo lắng, hãy cùng Hamosline tìm hiểu những cách giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây cho dân văn phòng nhé!

Uống nước trước khi ăn

uống nước trước khi ăn giúp giảm cân

Uống nước trước bữa trưa giúp giảm mỡ vùng bụng và body hiệu quả. Trước khi ăn trưa, hãy uống một cốc nước to. Nước giúp tạo cảm giác “no giả”, giúp bạn ăn ít hơn vào bữa trưa, từ đó giảm lượng tinh bột và chất béo đưa vào cơ thể, giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Ngoài ra, uống nhiều nước còn giúp quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra mạnh mẽ hơn, phân giải độc tố và giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Uống nước trước khi ăn thật sự là một cách tốt giúp dân văn phòng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Mang theo cơm đến văn phòng

tự chuẩn bị cơm mang đến văn phòng

Nếu bạn siêng năng, hãy chuẩn bị một phần ăn trưa cho mình trước tại nhà. Làm vậy sẽ giúp bạn sẽ kiểm soát được thực đơn và lượng calo của mình, tránh tình trạng ăn nhiều. Ngoài việc chủ động quyết định thực đơn, bạn còn tránh phải đi ăn ở ngoài với các món chiên xào nhiều dầu mỡ hoặc các buổi tiệc tùng cùng đồng nghiệp vừa khiến bạn tăng cân vừa không tốt cho sức khỏe. Đây là một cách giảm cân, giảm mỡ bụng rất chủ động, tích cực.

Tập trung khi ăn

hãy tập trung trong lúc ăn

Khi ăn, bạn cần tập trung nhai kỹ và nuốt, giúp cho các thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn, và chuyển thành năng lượng để bạn tiếp tục làm việc. Nếu bạn vừa ăn và vừa làm việc khác sẽ khiến cho cơ thể mất tập trung, quên đi cảm giác no, khiến bạn nạp nhiều năng lượng hơn mức cần thiết. Đó cũng là một nguyên nhân gây nên mỡ tại vùng bụng và gây tăng cân.

Ngồi thẳng lưng khi làm việc

ngồi đúng tư thế khi làm việc giúp giảm cân

Ngồi thẳng lưng, đúng tư thế để tránh gây áp lực cho vùng bụng làm tích tụ mỡ tại đây.

Do tính chất công việc ít vận động, thường ngồi một chỗ khiến năng lượng tích tụ lâu, thường là tích tụ tại phần bụng do tư thế ngồi không đúng, khiến đại bộ phận dân văn phòng bị béo bụng. Vì vậy, khi ngồi làm việc hãy chú ý giữ thẳng lưng, hóp bụng sẽ khiến cố định phần bụng, cũng là một cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Uống nước chanh vào giữa buổi sáng

uống nước chanh buổi sáng giúp giảm cân

Vào giữa buổi sáng (khoảng từ 9h-11h) hãy bổ sung cho cơ thể một ly nước chanh. Uống nước chanh vào thời điểm này không những thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn đạt kết quả cao hơn mà cơ thể hoạt động và làm việc minh mẫn hơn,

Ngoài ra, nước chanh còn giúp bạn có làn da mịn màng nhờ được bổ sung một lượng vitamin C dồi dào đó!

Sử dụng nước trà vào giữa buổi chiều

uống trà giúp giảm cân

Nhiều nghiên cứu cho thấy trà xanh rất tốt cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Vì thế hãy bổ sung cho mình một ly nước trà vào khoảng 3-5h chiều. Trà xanh có công dụng rất đặc hiệu trong việc giảm cân, giảm mỡ toàn thân trong đó có mỡ bụng. Ngoài ra, những hoạt chất chống oxy hóa có trong trà xanh còn giúp chống lão hóa cho làn da và cơ thể.

 

Ý kiến bạn đọc (0)

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

© 2018 Hamosline.