Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Áp dụng 5 mẹo nhỏ này bạn có thể giảm cân bất ngờ 

“Không lập kế hoạch chính là lập kế hoạch cho thất bại” trước khi thực hiện các phương pháp giảm cân, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết cho bản thân mình. Ăn gì, tập gì, thời gian bao lâu, cam kết ra sao hãy ghi hết chúng ra và tuân thủ những gì bản thân đã cam kết

1. Dùng đĩa nhỏ10-dung-dia-nho-de-giam-can

Tâm lý con người khi ăn có nhận định giống như trẻ nhỏ 2 tuổi. Với cùng một lượng thức ăn, khi đặt lên chiếc đĩa nhỏ sẽ cảm thấy nhiều hơn khi đặt lên một chiếc địa to, có thừa ra nhiều khoảng trống. Vì vậy muốn giúp mình ăn ít hơn hay sử dụng những chiếc đĩa nhỏ để đựng thức ăn của mình. Các chuyên gia cũng đã chứng minh, dùng đĩa nhỏ mỗi bữa bạn có thể tiêu thụ giảm hơn 22% calo so với bình thường mà cơ thể vẫn hoàn toàn thỏa mãn và cảm thấy no.

2. Sử dụng màu xanh

Các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu mối quan hệ giữa màu sắc và độ ngon miệng, hấp dẫn của đồ ăn. Kết quả cho thấy, màu xanh thường khiến bạn thấy no nhanh hơn, một số người nhìn thức ăn trong các bát đĩa màu xanh thường có cảm giác giảm độ ngon miệng và hấp dẫn, từ đó sẽ có xu hướng ăn ít hơn. Vì vậy, muốn hạn chế lượng thức ăn, chúng ta nên sử dụng các vật dụng ăn, không gian ăn có màu xanh10-bat-mau-xanh-giup-an-it-hon-giam-can-nhanh-hon

3. Nhai kỹ

Các nghiên cứu cho thấy, khi ăn quá nhanh, não bộ không tiếp nhận được hết thông tin của dạ dày, khiến chúng chưa có cảm giác thỏa mãn, chưa no nên thường có xu hướng ăn nhiều hơn mức cần thiết, và đó chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Vì vậy hãy ăn uống một cách từ tốn, ăn chậm, nhai kỹ. Não cần khoảng 20 phút để xác nhận tình trạng no của cơ thể, vì vậy hãy từ từ dành thời gian cho não bộ phân tích và xử lý các thông tin liên quan đến thức ăn, phòng chống khả năng tăng cân chóng mặt.

Đồng thời, các chuyên gia dinh dưỡng cũng đã công bố nghiên cứu mới nhất cho thấy, mỗi miêng khi nhai kỹ khoảng 40 lần có thể giúp giảm lớn hơn 12% mỡ so với những miếng nhai chỉ khoảng 10 – 15 lần. Cách giảm cân này không khó nhưng đòi hỏi nhiều người phải thay đổi thói quen lâu năm của mình. Hãy kiên trì và luyện tập đều đặn, bạn sẽ có được kết quả bất ngờ. Ăn chậm, nhai kỹ vừa giúp cơ quan tiêu hóa hoạt động thuận lợi hơn vừa hỗ trợ giảm mỡ, giảm cân an toàn, quả là phương pháp lợi ích một trong hai.

4.  Lập kế hoạch chi tiết

“Không lập kế hoạch chính là lập kế hoạch cho thất bại”10-ke-hoach-giam-can

Vì vậy trước khi thực hiện các phương pháp giảm cân, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết cho bản thân mình. Ăn gì, tập gì, thời gian bao lâu, cam kết ra sao hãy ghi hết chúng ra và tuân thủ những gì bản thân đã cam kết. Đồng thời ghi chép liên tục chỉ số cân nặng và số đo của cơ thể theo từng tuần để nhận xét được hiệu quả giảm cân mà bản thân đang áp dụng từ đó có những phương pháp điều chỉnh kịp thời và phù hợp hơn.

Mặt khác hãy chia sẻ kế hoạch của mình với bạn bè, người thân và còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thêm những “đồng sự” trên chiến trường giảm cân của bản thân.

5.  Xa mặt cách lòng

Áp dụng lý thuyết của tình yêu vào giảm cân bạn sẽ nhận được tác dụng cực kì bất ngờ đấy. Hãy để đồ ăn tránh xa tầm mắt, nhất là đồ ăn vặt.

Khi ăn bữa chính hãy lấy ra phần ăn vừa đủ và tránh xa những phần ăn dư thừa. Bạn đừng quá tiếc thức ăn mà nạp dư năng lượng vào cơ thể mình.

Xem thêm: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân

Tiêu diệt mỡ thừa bằng phương pháp giảm cân thông minh

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.