Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Bài tập giảm mỡ tăng cơ giảm cân nhanh nhất

Tạp chí về Y học Thể thao và Thể Dục Journal of Sports Medicine and Physical Fitness đã thực hiện một thí nghiệm và chứng mình được các bài tập cường độ cao (HIIT) kết hợp với Cardio có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều so với các bài tập đơn thuần khác.

1. Mỡ nội tạng

Mỡ nội tạng là nhóm mỡ khó giảm trong cơ thể, chúng chèn ép các cơ quan nội tạng, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của các cơ quan đó, đồng thời tác động đến quá trình kháng insulin. Mỡ nội tạng là thủ phạm gây ra các bệnh huyết áp, tim mạch, mỡ máu mỡ gan…., chúng làm tăng hormone cortisol làm ảnh hưởng đến cảm xúc, gây stress, tăng nguy cơ suy giảm trí nhớ.

2. Mỡ dưới da

Mỡ dưới da là lớp mỡ ngay dưới da, tích tụ theo thời gian do calo dư thừa trong cơ thể dồ tích lại. Mỡ dưới da tăng nhanh về kích thước, có thể lớn gấp 20 lần so với kích thước ban đầu, gây tăng cân, béo phì, tạo ra các ngấn mỡ mất thẩm mĩ.

3. Các bài tập

Tạp chí về Y học Thể thao và Thể Dục Journal of Sports Medicine and Physical Fitness đã thực hiện một thí nghiệm và chứng mình được các bài tập cường độ cao (HIIT) kết hợp với Cardio có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều so với các bài tập đơn thuần khác.

HIIT nghĩa là “high intensity interval training”. Đây là phương pháp luyện tập với cường độ cao cách quãng. Bài tập này có thể đang được tập ở cường độ rất cao (mất khoảng 90-100% sức cơ thể) liền đưa xuống đến các cường độ thấp hơn. Nghỉ cách quãng 15-20 phút, dành 5 phút đầu làm nóng cơ thể và 5 phút cuối làm nguội cơ thể để tránh chóng mặt, buồn nôn. Bài tập này tác động mạnh và nhanh đến các lớp mỡ trong cơ thể, không chỉ giúp giảm mỡ dưới da và còn rất tốt cho tim phổi, đào thải mỡ nội tạng xấu, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch, huyết áp…

  1. Jump Squat (Nhảy ngồi xổm)bai-tap-1-giam-can-nhanh-nhat

  • Đứng thẳng người sao cho chân rộng ngang vai, hai cánh tay xuôi theo thân
  • Cong đầu gối, đồng thời hạ thấp hông xuống phía sau và đưa tay về phía trước, sau đó dồn lực vào chân và nhảy lên cao. Chú ý khi nhảy cân giữ thẳng và đưa tay ra phía sau.
  • Lặp lại động tác 15 lần trong 1 buổi tập
  1. Pushup (Chống đẩy)bai-tap-2-giam-can-nhanh-nhat

  • Hai tay chống xuống sàn, giữ tay song song nhau, các ngón chân cũng chống xuống sàn, 2 chân cách nhau 1 khoảng bằng hông.
  • Uốn cong tay đồng thời hóp mông, hạ tay xuống để cho ngực cách sàn khoảng 20 cm
  • Sau đó đẩy người xuống sàn và nâng người lên
  • Lặp lại động tác 10 lần trong 1 buổi tập
  1. Burpee With Jump (Bật nhảy xuống lên)bai-tap-3-giam-can-nhanh-nhat

  • Ngồi trên sàn tập, dang rộng 2 chân sao cho khoảng cách bằng hông, 2 tay chống xuống sàn sao cho ngón tay hướng về phía trước
  • Nhảy chân về sau tạo thành tư thế tấm ván
  • Sau đó nhảy chân về trước, đưa tay lên cao
  • Lặp lại 10 lần động tác này.
  1. Squat With Overhead Toss (Ngồi xổm với bóng trên đầu)bai-tap-4-cach-giam-can-nhanh-nhat

  • Tư thế đứng thẳng, chân rộng ngang vai, một tay cầm quả bóng khoảng 1 kg, đặt bóng trước ngực.
  • Cong đầu gối rồi đẩy hông về sau theo tư thế ngồi xổm
  • Giữ nguyên tư thế khoảng 2 giây rồi dồn trọng lượng vào gót chân, đứng thẳng người, giơ tay lên cao đồng thời tung bóng phía trên đầu, sau đó bắt bóng
  • Lặp lại động tác 20 lần
  1. Medicine Ball Seated Twist With Press (Giữ bóng xoay người)bai-tap-5-cach-giam-mo-noi-tang

  • Ngồi trên sàn tập, 2 tay giữ một quả bóng khoảng 1 kg. Giữ bóng trước ngực, giữ lưng thẳng rồi xoay vai và thân sang phải, sau đó đặt bóng lên sàn
  • Xoay trở lại phía trước, đồng thời tung bóng lên
  • Trở về tư thế ban đầu rồi lặp lại động tác với bên còn lại

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.