Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Bạn biết gì về phương pháp giảm cân Pilates?

Bài tập Pilates đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại, cần một thời gian bạn thấy được tác dụng tuyệt vời của nó. Bài tập giúp tăng cường sức khỏe, linh hoạt dẻo dai cơ thể, hạn chế dư thừa cơ bắp, giảm cân hiệu quả.

Câu chuyện về bài tập Pilates

Bài tập được bắt nguồn từ Joseph Pilates là người Đức (sinh năm 1880). Bài tập này nhằm thực hiện các động tác theo một tuần tự chuẩn xác dựa vào hô hấp, tập trung, thư giãn và kiểm soát bản thân, thể hiện tính linh hoạt mềm dẻo.

Dụng cụ cần thiết cho bài tập:

  • Đệm tập
  • Dây thun, khăn quàng to, vòng nhựa
  • Trái bóng to là dụng cụ được yêu thích nhất

Bài tập này sẽ giúp điều hòa tuần hoàn máu, đánh thức tất cả các tế bào trong cơ thể, mang đi các chất thải liên quan đến mệt mỏi. Việc điều hòa tuần hoàn này sẽ giúp kiểm soát được nhịp thở, và đây được xem như trái tim của bài tập.

Bài tập Pilates đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại, cần một thời gian bạn thấy được tác dụng tuyệt vời của nó. Bài tập giúp tăng cường sức khỏe, linh hoạt dẻo dai cơ thể, hạn chế dư thừa cơ bắp, giảm cân hiệu quả.

Nguyên lý giảm cân của bài tập Pilates

Bài tập Pitales giúp tăng cường sự rắn chắc, tăng cường chuyển hóa và trao đổi chất, giúp đốt cháy nhều mỡ thừa một cách liên tục và hiệu quả. Đồng thời, bài tập Pitales lấy nhịp thở làm quan trọng nên rất tốt cho hệ tim mạch, giúp bạn duy trì vóc dáng hoàn hảo, cơ thể khỏe khoắn, căng tràn sức sống, duy trì cân nặng ổn định

Một số động tác tập Pilates

Một số động tác pilates giúp bạn nhanh chóng lấy lại cân nặng như ý, giữ eo thon dáng gọn.

Động tác 1:dong-tac-1-giam-can-nhanh-voi-pilates

  • Ngồi trên sàn tập sao cho lưng thẳng, chân duỗi thẳng ra phía trước và mở theo hình chữ V. Sau đó dang hai tay ngang sao cho cột sống thẳng, ngực mở rộng.
  • Từ từ hít vào, đồng thời nghiêng người sang phải và hạ hạ khuỷu tay phải chạm sàn, tay trái đưa cao qua đầu tới khi cảm thấy căng phần hông trái.
  • Thở ra và trở về tư thế ban đầu. Đổi bên lặp lại động tác 15 lần

Động tác 2:

  • Nằm trên sàn tập sao cho lưng thẳng, hai gối co, hai tay duỗi thẳng lên trần, vai mở rộng đồng thời giữ cơ bụng sao cho không thả lỏng cũng không quá cứng.
  • Từ từ hít vào, nâng vai và ngực lên. Sau đó thở ra và hạ tay xuống về phía đùi sao cho cánh tay song song với mặt sàn, cằm hơi cúi.
  • Giữ chắc thân người và đánh nhẹ hai tay lên xuống. Cứ 5 nhịp hít vào xen kẽ 5 nhịp thở ra. Thực hiện đều đặn 100 nhịp, sau đó nghỉ 10 giay và lặp lại 2 – 3 lần.

Động tác 3:giam-can-hieu-qua-voi-bai-tap-pilates

  • Ngồi trên thảm tập, giữ hai chân thẳng mở rộng theo hình chữ V, dang ngang hai cánh tay, cột sống giữ thẳng và ngực mở rộng
  • Hít vào, vai xoay chậm đến khi bàn tay phải chạm vào cổ chân trái. Giữ nguyên tư thế đầu và mắt nhìn thẳng. Thở ra, trở về tư thế ban đàu, sau đó đổi bên thực hiện mỗi bên 15 lần
  • Động tác này cần siết chặt cơ bụng, cố định hông. Không gập người mà thực hiện xoay phần thân, không hạ thấp tay.

Một số lưu ý khi tập

Thực hiện các động tác một cách trôi chảy

Chú ý vận động của các cơ: bụng trước, chéo bụng, cơ lưng vì bài tập Pilates tập trung vào các nhóm cơ này.

Cần tập trung khi tập luyện, giữ tư thế đúng, chú trọng đến nhịp thể

Lời khuyên thúc đẩy giảm cân nhanh chóng hơn:

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, giúp thúc đẩy chuyển hóa năng lượng, tăng hoạt động của tế bào, thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ nội tạng, giảm cân hiệu quả và bảo vệ vẻ đẹp làn da, bảo vệ sức khỏe.

Xem thêm: Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.