Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Bạn đã biết cách tập luyện thể chất hiệu quả chưa?

Lựa chọn trang phục tập như thế nào?

  • Trang phục tập là một vấn đề quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả của việc giảm cân. Nếu vận động trong lớp quần áo chật ních sẽ rất khó chịu, còn những bộ đồ rộng thùng thình lại dễ gây vướng víu, nguy cao bị xây xước, sự cố khi tập luyện.lua-chon-trang-phuc-tap-phu-hop
  • Nên chọn quần áo tập cáo chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi, tính co giãn tốt.
  • Chọn giày tập phù hợp với bài tập. Nên chú ý giày nhẹ, thoáng khí, vừa kích cỡ chân.
  • Chú ý đến các dụng cụ cần thiết cho bài tập mình lựa chọn như dây nhảy, bóng, xe đạp, tạ tay….

Cường độ tập ra sao?

  • Khi luyện tập quá sức, lượng đường trong máu sẽ hạ xuống thấp làm giảm sức đề kháng có thể khiến bạn choáng váng thậm chí ngất xỉu, và điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.
  • Tập luyện trong mùa hè, những ngày nắng nóng với cường độ mạnh sẽ làm ra nhiều mồ hôi, nhiệt độ cơ thể tăng cao nhanh có thể khiến bạn say nắng. Nên có những phút nghỉ ngắ giữa bài tập, thường là khoảng 30 phút nghỉ khoảng 5 phút.
  • Tùy vào thời tiết có thể chọn các môn thể thao phù hợp hơn như bơi lội vào mùa hè, bóng đá, thể thao ngoài trời vào những ngày mát mẻ….

Nước đóng vai trò như thế trong quá tập?

Nước đóng vai trò quan trọng với cơ thể, chúng chiếm 70-80% và phân bố đều khắp trong tất cả các cơ quan, tế bào. Khi cơ thể tăng cường vận động, các tế bào hoạt động nhiều sinh nhiệt, cơ thể nóng lên và toát mồ hôi nhiều, làm mất nước. Chính vì vậy bạn cần cung cấp đủ nước cho cơ thể trước, trong và sau khi tập luyện để tránh những biến chứng nguy hại cho cơ thể như chóng mặt, choáng váng, suy giảm hiệu quả trao đổi chất…giam-can-can-uong-du-nuoc

Trước khi tập 2 -3h nên uống khoảng 500 – 600 ml nước. Trong quá trình cơ thể bắt đầu nóng lên cung cấp khoảng 250 ml nước. Thời điềm này nếu uống quá nhiều nước sẽ khiến tăng áp lực hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa và tim nên khoảng 15 phút cung cấp 250 ml là hợp lý.

Ăn trước khi tập như thế nào?

Dinh dưỡng là vấn đề liên quan mật thiết đến hiệu quả việc giảm cân, đặc biệt chúng cũng rất quan trọng khi tập luyện. Nếu để dạ dày rỗng và thực hiện các bài tập bạn có thể sẽ mệt mỏi, không đủ sức để hoàn thành bài tập, từ đó không đạt hiệu quả cao trong  bài tập.

Nên ăn nhẹ trước khi tập với các thực phẩm giàu protein, ít chất béo.

Ăn gì sau khi tập?15-trung-luoc-giup-giam-can-hieu-qua

Dinh dưỡng và tập luyện có mối liên quan chặt chẽ đến nhau 

Khi tập luyện, cơ thể đùng glycogen trong cơ bắp để lấy năng lượng khiến nó bị cạn kiệt glycogen, tế bào dễ bị tổn hại. Vì vậy cần cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể trong vòng 2h đồng hồ sau khi tập luyện.

Nên ăn các thực phẩm giàu protein như trứng gà, cá, thịt nạc, sữa, đồ uống ngũ cốc

Lời khuyên:

Tập luyện là rèn luyện một thói quen mới cho cơ thể, vì vậy cần thời gian và sự kiên trì. Bạn sẽ thành công khi bạn nỗ lực không ngừng để hướng đến mục tiêu của mình. Khi bạn rèn luyện được thói quen vận động thể tốt kết hợp dinh dưỡng hợp lý bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, da đẹp dáng xinh.

Với mong muốn giúp bạn lấy lại được đường cong Sline trong tâm thế thoải mái, yêu bản thân và an toàn sức khỏe, HamoSline đã ra đời, cung cấp giải pháp giảm cân ưu việt, giảm cân dựa trên nguyên tắc chuyển hóa sinh lý tư nhiên trong cơ thể

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.