Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Bật mí 4 cách giảm cân hiệu quả

Tăng cân béo phì là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa trong thời gian dài, dần dần chuyển hóa thành mỡ dưới da và mỡ nội tạng, làm phình to một số vùng cơ quan như bụng, đùi, mông… khiến cơ thể phát phì, mất đi hình dáng thon gọn. Chính vì vậy, giảm cân liên quan mật thiết đến việc cắt giảm năng lượng, nghĩa là giảm khẩu phần ăn

1. Ăn đầy đủ các nhóm chấtbat-mi-4-cach-giam-can-hieu-qua

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân có thành công hay không. Hầu hết mọi người đều cho rằng, ăn nhiều chất béo, chất đường bột là nguyên nhân khiến bạn tăng cân, béo phì. Vì vậy, khi giảm cân sẽ tập trung giảm hoặc cắt bỏ hai thành phần dinh dưỡng này khỏi thực đơn. Tuy nhiên đây là cách làm phản khoa học, không những không giúp bạn giảm cân mà còn gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Theo các chuyên gia khuyến cáo, người muốn giảm cân hiệu quả nên giảm 20 -30% chất béo và đường bột trong bữa ăn hằng ngày. Đồng thời tăng cường rau xanh, củ quả tươi…

2. Sử dụng dầu thực vật chuẩn trong nấu nướng

Trong nấu nướng hàng ngày bạn có thể sử dụng dầu thực vật hoặc mỡ động vật với hàm lượng vừa đủ. Tuy nhiên đối với những người đang trong quá trình giảm cân thì các chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra khuyến cáo nên chọn và sử dụng dầu thực vật chuẩn để đảm bảo an toàn sức khỏe, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa tình trạng tích lũy chất béo trong cơ thể.

3. Không cắt giảm quá nhiều năng lượngdinhluatbaotoan

Nhiều người nhận biết được mối quan hệ khăng khít giữa vấn đề năng lượng và cân nặng. Cơ thể cần năng lượng để sống, để trao đổi chất, để các cơ quan hoạt động. Năng lượng được cung cấp từ nguồn thức ăn và tiêu hao vào hoạt động cơ bản của tế bào cùng với hoạt động vật lý của cơ thể. Tăng cân béo phì là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa trong thời gian dài, dần dần chuyển hóa thành mỡ dưới da và mỡ nội tạng, làm phình to một số vùng cơ quan như bụng, đùi, mông… khiến cơ thể phát phì, mất đi hình dáng thon gọn. Chính vì vậy, giảm cân liên quan mật thiết đến việc cắt giảm năng lượng, nghĩa là giảm khẩu phần ăn. Tuy nhiên mức giảm này cần được tính toán khoa học, phù hợp với cân nặng và thể trạng của từng người. Nếu bạn cắt giảm quá nhiều calo trong chế độ ăn uống, cơ thể sẽ xuất hiện “cơ chế tự bảo vệ” nghĩa là duy trì chất béo càng lâu càng tốt, đẩy năng lượng ở vùng cơ đi nuôi cơ thể đầu tiên. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn không thể giảm cân dù nhịn ăn, ăn kiêng kham khổ. Cắt giảm calo khoa học nhất là giảm 200 – 500 calo ăn vào mỗi ngày, chỉ nên giảm 20 – 30% lượng tinh bột và chất béo trong mỗi bữa ăn. Đặc biệt chú ý ăn đầy đủ 3 bữa và hạn chế ăn vặt, nói không với các thức uống có ga.

4. Ăn chất béo đúng cách

Chất béo là một trong 4 nhóm chất quan trọng mà bạn không thể vứt bỏ hoàn toàn, kể cả khi đang trong chế độ giảm cân. Chất béo giúp giải đọc, thúc đẩy làm tăng các hormone kiếm soát lượng chất béo của cơ thể. Các chuyên gia cũng chứng minh được chất béo trong chế độ ăn uống có một tác dụng tuyệt vời để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp giải phóng năng lượng, tiêu hao năng lượng nhiều hơn. Và việc của bạn là biết cách ăn chất béo thế nào cho đúng. Không nên ăn chất béo cùng với carbohydrat; nên bổ sung chất béo không no, ăn vừa phải, nên giảm 30% hàm lượng chất béo mỗi bữa.

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2017 Hamosline.