Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Bí quyết giảm cân nhanh giữ da sáng khỏe

"Nhất dáng nhì da" là tôn chỉ mà chị em phụ nữ theo đuổi. Phái đẹp thường gặp phải rắc rối sau khi giảm cân thành công là da chùng, da sạm... Vậy làm thế nào để giữ gìn và bảo vệ làn da căng mịn, sáng khỏe ngay trong quá trình giảm cân?

1. Uống nhiều nước

Nước là thành phần quan trọng trong cơ thể, chúng chiếm 70-80% trong cơ thể và phân bổ đều khắp trong tất cả các tế bào, cơ quan trong cơ thể. Nước vô cùng cần thiết giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da, giúp da căng tràn sức sốnggiam-can-can-uong-du-nuoc

Nước giúp tái tạo làn da, giúp da căng tràn sức sống 

Khi thiếu nước, hoạt động của các cơ quan, tế bào giảm đi đáng kể khiến bạn cảm thấy suy nhược, mệt mỏi. Giảm cân nhanh mà không đủ nước sẽ làm chùng da, sạm da, da chảy sệ, không còn sức sống. Chính vì vậy, cần cung cấp đủ nước, đối với phụ nữ khoảng 2 lít/ ngày và 2,3 – 2,5 lít đối với nam giới mỗi ngày

2. Ăn hoa quả 2 lần/ ngày

Hoa quả là nguồn chất xơ và vitamin cực tốt cho cơ thể, đặc biệt vitamin C rất tốt cho da. Ăn hoa quả 2 lần/ ngày vào các bữa phụ và những lúc thèm đồ ăn vặt là cách rất tốt giúp bạn giảm cân, không lo dư thừa năng lượng cho cơ thể.

Một số loại hoa quả có lợi trong việc giảm cân và tốt cho làn da được kế đến như bưởi, cam, dứa, dưa hấu, bơ…15-hoa-qua-giau-vitamin-c-giup-giam-can

Bổ sung hoa quả giúp da sáng khỏe, mịn màng, căn tràn sức sống 

3. Sử dụng thực phẩm giàu protein

Sử dụng nhiều thực phẩm giàu protein là lời khuyên các chuyên gia dinh dưỡng dành cho những người muốn giảm cân. Thực phẩm giàu protein giúp bạn nhanh no, giảm được lượng thức ăn nhiều calo đi vào cơ thể. Một số nhóm chất cần thiết và có lợi cho việc giảm cân như:

  • Betacroten: có nhiều trong khoai lang, khoai bí, cải xoăn, đu đủ… là những nguyên tố vi lượng cực kì cần thiết cho sự phát triển các tế bào trên da và giúp giảm cân rất hiệu quả
  • Bơ, hạnh nhân cung cấp omega 3, axit béo không no… những chất dinh dưỡng quan trọng giúp da dẻo dai, mềm mại
  • Thịt nạc, hải sản cung cấp đủ dưỡng chất cho sự phát triển các tế bào trên da, hỗ trợ hiệu quả việc giảm cân an toàn, khoa học

4. Tập luyện căng da

Trong giảm cân khoa học, không thể thiếu việc tập luyện.

Tập luyện giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn, đặc biệt giúp săn chắc cơ, bảo vệ da, tránh tình trạng chùng da, da chảy sệ.

Nên chọn các bài tập phù hợp với cơ địa và thể trạng cũng như mục đích tập luyện của bản thân.

Bài tập Calo đốt cháy trong 1h tập
<50 kg 50-60kg 60-70kg >70kg
Ngủ 47 57 66 76
Ngồi làm việc 79 95 110 126
Làm việc nhà 250 300 350 300-400
Đi bộ chậm 100-150 110-130 140-150 150 – 170
Đi bộ >10km/h 350 – 650 700 – 850 750-1000 850-1150
Nhảy dây 420-630 500-700 550-750
Đạp xe > 20km/h 550-700 750-900 900-1176 1000-1230
Đạp xe < 20km/h 300-400 350-400 350-450 300-600
Aerobic 350 400 450 500
Yoga 180 200 200 180-250
Bơi 800 700-800 700-800

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.