Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Bí quyết giữ dáng sáng da

Giảm cân là một hành trình dài đòi hỏi sự quyết tâm và nỗ lực hết mình. Vì vậy giừ gìn vóc dáng sau giảm cân là việc vô cùng quan trọng và cần thiết, 6 bí quyết dưới đây là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn giữ dáng sáng da.

Tiếp xúc vừa đủ với nắng

Theo prevention, ánh nắng sáng sớm giúp bạn giảm cảm giác mệt mỏi, thoải mái, sảng khoái tinh thần, cung cấp vitamin D cho cơ thể Ánh nắng cũng làm tăng nồng độ serotonin trong não, giúp làm dịu cơn đói dễ xảy ra vào mùa đông.tiep-xuc-vua-du-voi-nang-giup-ban-giam-can-hieu-qua-hon

Chuyên gia thể dục thẩm mĩ Michele Stanten cho biết ánh nắng buổi sáng khi vừa thức dậy giúp tăng cường năng lượng và là một khởi đầu hoàn hảo. Vì vậy, hãy luyện tập thói quen dậy sớm, đi dạo hoặc chạy bộ lúc sáng sớm, vừa tăng cường thể lực, thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, vừa tiếp thu được nguồn năng lượng dồi dào giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi trẻ. Tuy nhiên nên chú ý thời gian để tránh các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Chọn thực phẩm lành mạnh

Ăn sạch là một trong những phương pháp giảm cân rất hữu hiệu và khoa học. Tuy nhiên để duy trì cân nặng và giữ dáng, bạn k cần áp dụng nghiêm ngặt chế độ ăn sạch, chỉ cần điều chỉnh thực đơn sao cho phù hợp, đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng trong đó ưu tiên tăng cường chất xơ.

Mùa đông là mùa hợp với các món nóng ấm, béo ngậy, tuy nhiên nhóm rau quả cũng rất phong phú và ngon miệng với cam quýt bí ngô, yến mạch…

Không stress

Stress là một trong những yếu tố gây tăng cân. Khi cơ thể mệt mỏi, căng thằng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn mức bình thường, dễ mất ngủ gây hai cơ thể và làn da. Vì vậy muốn giữ gìn vóc dáng, hãy giữ tinh thần thoải mái, sảng khoái, luôn kiểm soát được bản thân mình, đặc biệt là chế độ ăn uống. Cố gắng ngủ đủ giấc để giữ sự thư thái và thoải mái cho cơ thể.

Tranh thủ tập luyện thể chấtgiam-can-cho-dan-van-phong

Luôn hoạt động thể chất, đặc biệt là mùa đông. Chỉ ở trong nhà bạn cũng có thể tranh thủ các bài tập đơn giản để tăng cường vận động, tăng cơ, tránh tích tụ mỡ gây tăng cân.

Bạn có thể tăng cường các công việc nhà mỗi ngày có thể giúp bạn tiêu hao 180 – 300 calo/h làm việc. Ngoài ra các bài tập vận động như chống đẩy, leo cầu thang, hít thở, xoay eo,tập cánh tay.. rất thích hợp với không gian nhỏ trong phòng ngủ hoặc phòng khách.

Cơ thể sẽ duy trì cân nặng ổn định nếu bạn điều chỉnh được chế độ ăn và chế độ tập luyện sao cho Năng lượng hấp thụ = Năng lượng tiêu hao. Vì vậy hãy luôn duy trì đều đặn hoạt động thể chất, tránh du thừa năng lượng trong cơ thể, gây tích tụ mỡ.

Chú ý chất dinh dưỡng: Kẽm

Các nhà khoa học đã công bố nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng cho thấy mức độ kẽm thấp có liên quan đến quá trình trao đổi chất và làm cơ thể tiêu thụ ít calo hơn. Vì vậy để duy trì mức calo tiêu thụ đều đặn, không dư thừa calo trong cơ thể bạn cần quan tâm cung cấp đủ nhóm chất dinh dưỡng này.

Kẽm có nhiều trong các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt và rất nhiều loại trái cây, rau xanh.kem-giup-giu-gin-voc-dang-hieu-qua

 

Các loại thực phẩm chứa nhiều kẽm 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.