Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Bí quyết thon gọn vùng đùi bạn nhất định phải biết

Đôi chân thon dài luôn đón nhận được những ánh mắt ưu ái và đầy ngưỡng mộ. Tuy nhiên, các cô nàng chân ngắn hay đùi to cũng đừng vội thất vọng. Chỉ cần biết cách tập luyện là bạn cũng sẽ có được đôi chân cuốn hút theo cách riêng của mình. Hãy cùng HamoSline khám phá bí quyết giảm mỡ, thon gọn và săn chắc vùng đùi trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây đùi lớn

  • Do cơ địa:Một số người nhiều hormone estrogen nên mỡ có xu hướng tập trung ở những vùng như vùng xương chậu, vùng mông, vùng đùi ngoài và đùi trong.
  • Do hoạt động của cơ thể: Những người có xu hướng hoạt động thường ngày nhiều hoặc tập luyện thể dục thể thao cao là một trong những nguyên nhân gây đùi to.10-giam-mo-dui
  • Do tập luyện sai cách: Một số bài tập chuyên cho đùi nhưng không được tập tốc độ phù hợp có thể sẽ làm cho đùi bạn to ra. Một số bài tập không tốt cho đùi như các bài tập sử dụng máy chạy với độ dốc cao, squat, tập chân với tạ nặng hoặc nhảy dancesport quá sức.
  • Do gen: Tạng người Mesomorph (người dài, chân ngắn) thường có size to hơn, cơ thể sở hữu mỡ và cơ lớn. Hoặc theo dáng người thì dáng người quả lê sẽ có lượng mỡ và cơ tạp trung ở vùng đùi nhiều nhát khiến bộ phận này rắn chắc và size to hơn.

Bí quyết tập luyện

Những bạn có đùi to sẵn nên hạn chế tập squat, lunge cùng các bài tập trên máy đạp xe, chạy bộ ở mức nặng, dốc. Các bài tập này rất hiệu quả để làm đùi thon gọn, săn chắc nhưng chúng sẽ phản tác dụng với những bạn vốn có vòng đùi to vì chúng sẽ làm tăng cơ, rắn cơ càng khiến size đùi to hơn.

  • Cardio là bài tập hiệu quả để giảm mỡ đùi. Chọn phương pháp này cần hết sức quyết tâm và kiên trì, thực hiện theo như hướng dẫn và chế độ của huấn luyện viên. Tráng tập sai mức độ sẽ gây tác dụng ngược lại.
  • Đi bộ hoặc chạy bền là phương pháp giảm size đùi khá hiệu quả. Việc vận động liên tục và toàn thân giúp giảm lượng mỡ bao bọc xung quanh cơ giúp đùi bạn trở nên nhỏ hơn. Tuy nhiên, nên tập với cường độ vừa phải, nên tăng đoạn đường đi bộ chứ không nên tăng nhanh cường độ sẽ làm cho đùi tích cơ nhiều hơn và to hơn.
  • Nếu tập luyện kiên trì kết hợp ăn uống khoa học, đôi chân của bạn sẽ thon gọn hơn khi chỉ số lượng mỡ trong cơ thể ở khoảng 18-24%.10-bai-tap-cho-dui-nho

Bài tập Cardio giúp giảm size đùi hiệu quả

 

Xem thêm: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân
Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.