Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Bí quyết tuyệt vời giúp giảm mỡ săn cơ

Squat dựa trên tư thế rất thân quen, gần gũi với hoạt động của con người nên ai cũng có thể tập, cả nam, nữ và trẻ nhỏ. Squat tác động trực tiếp vào mỡ đùi, mỡ mông, nhờ vận động tiêu hao năng lượng lớn nên thúc đẩy giải phóng mỡ thừa, săn chắc cơ, giảm mỡ không làm chảy sệ mông.

Tại sao squat lại là bài tập hấp dẫn chị em phụ nữ?

Squat là tư thế tập giống như ngồi xổm, cúi người làm việc. Với những đặc điểm gần gũi như thế nên squat phổ biến trên thế giới và được mệnh danh là bài tập lấy lại đường cong nhanh nhất. Squat tác động trực tiếp vào mỡ đùi, mỡ mông, nhờ vận động tiêu hao năng lượng lớn nên thúc đẩy giải phóng mỡ thừa, săn chắc cơ, giảm mỡ không làm chảy sệ mông.

Ai có thể tập bài tập squat?

Squat dựa trên tư thế rất thân quen, gần gũi với hoạt động của con người nên ai cũng có thể tập, cả nam, nữ và trẻ nhỏ. Cần chú ý cường độ tập và tuân thủ kĩ thuật trong bài tập để tránh xảy ra tổn thương cho khớp gối, khớp hông.

Một số chú ý khi tập squat:

  • Lưng thẳng, đầu ngẩng vừa phải, không cao quá, không thấp quá
  • Đầu gối hướng thẳng mũi chân, không mở rộng quá hoặc hẹp quá so với mũi chân
  • Hít sâu nhanh bằng mũi khi hạ người xuống và thở nhanh bằng miệng khi nâng người lên

Các động tác cơ bản khi tập squat

1. Động tác dành cho người lưng dài chân ngắn18-dong-tac-squat-1

Đây là động tác Goblet Squat (Squat phía trước), là động tác chuyên dùng cho người có chân ngắn mà lưng hai dài. Kiểu người này nên cầm theo một quả tạ phía trước, từ đó thay đổi trọng lượng cơ thể ra phía sau, giúp bạn cân bằng, không bị ngã. Bài tập này tác động đều vào các vùng giữa cơ mông, cơ đùi trước và cơ đùi sau giúp bộ phận này săn chắc, giảm mỡ nhanh chóng.

2. Động tác dành cho người chân ngắn18-dong-tac-squat-2-giup-giam-can-hieu-qua

Đây là động tác Box Squat (Squat với hộp hoặc ghế). Những người chân ngắn nên chú trọng bài tập này. Bạn nên ngồi xổm trên một chiếc ghế dài hoặc một chiếc hộp, giúp bạn hạ người xuống được sâu hơn mà không lo bị chấn thương.

3. Bài tập cho người có đầu gối quay ra ngoài18-dong-tac-squat-3

Tên của bài tập này là Banded Squat (Squat với dây). Đối với bài tập này bạn nên dùng một dải băng quanh bắp đùi để định hình vị trí hai chân song song với nhau. Sau đó, khi dây kéo đầu gối hướng vào, cơ hông sẽ hoạt động tích cực hơn, đòi hỏi thêm nhiều năng lượng để thực hiện các chuyển động, từ đó thúc đẩy giải phóng mỡ thừa, giảm mỡ, giảm cân, săn chắc mông và đùi.

4. Bài tập cho người thân ngắn18-dong-tac-squat-4-giup-giam-can

Tên gọi của bài tập này là Back Squat (Squat phía sau), được chuyên dùng cho những người có thân ngắn, thường có chiều cao < 158 cm.

Bài tập này sử dụng một thanh đẩy. Người tập cần nâng thanh đẩy trên vai, giúp phân phối trọng lượng tới chuỗi cơ sau lưng mà không dồn áp lực mạnh vào thân dưới. Bài tập này không chỉ thúc đẩy giảm mỡ đùi, mông mà còn thúc đẩy tác động giảm mỡ cánh tay.

5. Bài tập cho người có phần hông nhỏ18-dong-tac-squat-5-giup-giam-can-hieu-qua

Bài tập này có tên gọi Sumo squat (Squat với tư thế vật Sumo)

Cách tập: Dang rộng chân hơn vai, hướng đầu ngón chân ra ngoài. Động tác này giúp tác chuỗi cơ sau lưng và khu vực đùi trong, mở rộng xương chậu khi ngồi thấp xuống, tác động nhiều vào vùng cơ này giúp hông nở rộng, giảm mỡ nhanh chóng.

6. Bài tập với người có dáng không cân đối18-dong-tac-squat-6-giup-giam-can-hieu-qua

Tên bài tập này là Dumbbell Squat (Squat với tạ)

Cách tập: Sử dụng tạ để làm dụng cụ tập. Giữ lưng thẳng và ngồi xổm xuống thấp hơn, sau đó nâng tạ 2 bên sao cho hai bên cần cân bằng với nhau, thẳng nhau. Bài tập này đòi hỏi người có dáng không cân đối cần cố gắng điều chinh để cân bằng cơ thể qua việc nâng hai quả tạ lên một đường thẳng.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.