Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Mẹo nhỏ giúp giảm bụng mỡ to cho dân văn phòng

Ngồi nhiều, ít vận động dẫn đến tích mỡ vùng bụng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng béo dụng ở dân phòng. Đặc thù công việc khiến bạn ngồi ì một chỗ với chiếc máy tính và đống giấy tờ khiến cơ thể hầu như chỉ hoặt động được đôi tay và trí óc mà không hề vẫn động được nhiều để đốt cháy năng lượng, khiến tình trạng tích mỡ ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là mỡ bụng. Các mẹo nhở sau đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng đáng kể khi làm việc tại văn phòng.

Ngồi đúng tư thế giúp giảm mỡ bụng

Tư thế làm việc ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và ngoại hình. Làm viêc 8 tiếng khiến bạn mệt mỏi và không giữ đúng tư thế. Nhưng để giảm mỡ vùng bụng bạn lên cố gắng ngồi thẳng lưng, không chỉ giúp bạn tránh dồn mỡ vào phần bụng mà còn giúp bạn tiêu hóa tốt, tránh ảnh hưởng đến cột sống sau này. Hơn nữa, ngồi làm việc đúng tư thế giúp bạn tập trung hơn, giải quyết công việc hiệu quả hơn.

ngồi thẳng lưng giúp giảm mỡ bụng

Uống nhiều nước và chia thành ngụm nhỏ

Mải mê làm việc hoặc đôi khi chỉ vì lười đứng dậy mà bạn bỏ qua việc uống nước đều đặn, thậm chí bỏ qua cả cơn khát. Điều này rất không tốt cho sức khỏe. Bởi nước có vai trò thật sự cần thiết với cơ thể con người. Uống nhiều nước không chỉ có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng mà còn đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện chức năng não bộ. Giúp tinh thần sảng khoái hơn. Vì vậy hãy chăm chỉ uống nước dù bận đến mức nào. Hơn nữa, việc đứng lên đi lại nhẹ nhàng để lấy nước cũng rất tốt cho cơ thể sau khi ngồi làm việc quá lâu. Tốt nhất bạn nên uống nước thành từng ngụm nhỏ, cứ 10 phút một lần để tránh đầy bụng và phần bụng phình to, gây gia tăng các lớp mỡ thừa.

uống nhiều nước giúp giảm mỡ bụng

Hạn chế ăn vặt, đồ ăn dầu mỡ

Ăn vặt là vấn đề chung mà dẫn văn phòng nào cũng mắc phải, dù là nam hay nữ. Nếu ăn quá nhiều đồ ngọt hay đồ ăn nhiều dầu mỡ thì việc giảm mỡ bụng của bạn là điều “không tưởng”. Nếu như chẳng may “buồn mồm”, “nhạt mồm nhạt miệng” bạn nên nói không với bánh kẹo và đồ chiên rán. Thay vào đó bạn nên chọn các loại hoa quả hoặc sữa chua, giúp bổ sung vitamin, chất xơ…rất tốt cho sức khỏe. Bí quyết để giảm mỡ bụng cho bạn là hãy đặt trước mặt mình chai nước hoặc một ít trái cây tươi để cung cấp cho cơ thể bất cứ khi nào thèm ăn.

không nên ăn vặt ở văn phòng giúp giảm mỡ bụng

Tận dụng tối đa các hoạt động dù là nhỏ nhất

Trong văn phòng hay khi làm việc, bạn cố gắng vận động cơ thể nhiều nhất có thể. Có đôi khi chỉ đơn giản là cười, nói hoặc đi lại nhẹ nhàng. Cười nói tuy không phải vận động quá nặng nhưng cũng giúp cơ thể đốt cháy calo. Ngồi quá lâu cũng khiến cơ thể mệt mỏi và gây ảnh hưởng tới sức khỏe về lâu về dài. Vì vậy cứ sau khoảng 30 phút bạn nên đứng dậy đi lại nhẹ nhàng trong khoảng 2 phút hoặc tập các bài dãn cơ nhẹ nhàng. Lí do của khoa học đằng sau việc không di chuyển rất đơn giản: khi cơ bắp không co giãn, nó đốt cháy ít năng lượng hơn, và năng lượng dư thừa tích tụ thành đường trong máu. Đường biến thành chất béo. Máu ứ đọng ở chân và tim. Khi việc này diễn ra, nếu bạn chỉ đơn giản di chuyển cơ thể của mình, máu sẽ lưu thông mạnh hơn và giúp các cơ bắp đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Việc đi lại nhẹ nhàng còn khiến máu lưu thông tốt, tinh thần thoải mái giúp bạn làm việc đạt hiệu quả cao.

Vận động nhẹ nhàng giúp cơ thể đốt cháy calo giảm béo

Trên đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn làm việc văn phòng hiệu quả và hạn chế tích mỡ bụng, duy trì được vóc dáng thon gọn. Chúc các bạn luôn khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống.

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Hamosline.