Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Càng cố gắng giảm cân càng thất bại, tại sao vậy?

Tập luyện chưa phù hợp

Mỗi người có cơ địa khác nhau và mục tiêu giảm cân khác nhau nên cũng cần và phù hợp với các bài tập vận động khác nhau. Nếu bạn đã chăm chỉ tập đều đặn các bài tập có quãng nghỉ dài mà không thấy hiệu quả thì nên thử các bài tập cường độ cao với quãng nghỉ ngắn để đốt cháy nhiều calo hơn. Ví dụ bài tập cardio rất tốt cho tim mạch và giảm cân. Chuyên gia Mensfitness đã chứng minh 30 phút tập cường độ cao tương đương 1h tập luyện chậm và dài.tap-luyen-khong-phu-hop-la-nguyen-nhan-khien-ban-giam-can-that-bai

Tập luyện chưa phù hợp là nguyên nhân khiến bạn giảm cân thất bại 

Dinh dưỡng trước, trong và sau khi tập luyện là yếu tố quan trọng, quyết định đến thành công của việc giảm cân. Một số thực phẩm được khuyến khích tốt cho tập luyện như trứng, sữa tách béo, thực phẩm giàu protein và đặc biệt cần cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Dùng quá nhiều đồ uống thể thao

Cung cấp dinh dưỡng và nước cho cơ thể là điêu vô cùng cần thiết trong quá trình tập luyện. Đối với các bài tập dài, bạn có thể uống đồ uống thể thao để bù nước và chất dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể. Tuy nhiên các bài tập thông thường, kéo dài khoảng 1h đồng hồ trở lại bạn chỉ nên uống nước lọc thông thường, giúp bù phần chất điện giải đã mất qua tuyến mồ hôi nhưng không chứa thêm năng lượng.

Thiếu ngủthieu-ngu-lam-giam-can-that-bai

Thiếu ngủ làm bạn mệt mỏi, giảm cân thất bại 

Ngủ không sâu giấc, ngủ không đủ giấc khiến cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, luôn có cảm giác đói từ đó bạn sẽ ăn nhiều hơn và không đạt được hiệu quả trong các bài tập giảm cân. Vì vậy, bên cạnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học, bạn cũng cần ngủ đủ giấc. Mỗi ngày nên ngủ đủ 7-8h, ngủ sâu, buổi trưa nên chợp mắt khoảng 30 phút vừa có lợi cho sức khỏe vừa tăng cường hiệu quả giảm cân

Bỏ bữa

Hầu hết mọi người cho rằng chế độ ăn là nguyên nhân duy nhất khiến bạn tăng cân không kiểm soát nên thường chọn cách bỏ bữa, nhin ăn để giảm cân. Tuy nhiên đây lại chính là cách tăng cân nhanh nhất bởi sự phản khoa học của chúng.

Bỏ bữa khiến cơ thể không đủ năng lượng để duy trì các hoạt động, lúc nào bạn cũng sẽ thấy đói và có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa sau. Khi bỏ bữa, bạn không có sức để làm việc học tập và tập luyện các bài tập vận động, từ đó cơ thể không thể giải phóng mỡ và bạn thất bại trong việc giảm cân. Nên ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng, giảm chất béo, tinh bột và tăng cường chất xơ

Không có kế hoạch cụ thể

“Không lập kế hoạch là lập kế hoạch cho thất bại”10-ke-hoach-giam-can

Nếu bạn chỉ nói rằng mình sẽ ăn mỗi ngày như thế này, tập luyện thời gian này nhưng không có kế hoạch chi tiết và dài hạn thì bạn rất dễ “đứt gánh giữa đường”. Giảm cân là việc đòi hỏi sự quyết tâm và nỗ lực và một bản kế hoạch cụ thể. Có kế hoạch bạn sẽ có động lực và càng tuyệt vời hơn nữa khi chia sẻ kế hoạch đó cho bạn bè, người thân, họ sẽ là những nhà giám sát giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu cân nặng đã đề ra.

Stress

Stress làm bạn mệt mỏi, khó tập trung, có xu hướng ăn nhiều hơn và chính điều đó phá hoại nỗ lực giảm cân của bạn. Nên giữ tinh thần lạc quan, thoải mái. Chọn các bài tập như thiền, yoga vừa giúp giải tỏa stress vừa có tác dụng tích cực trong việc giảm cân.

Bỏ qua tác dụng của nước

Nước chiếm 70 – 80% trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các tế bào, cơ quan. Khi thiếu nước cơ thể có thể rối loạn chuyển hóa, giảm khả năng đào thải chất độc, chất béo, giảm hiệu quả giảm cân. Vì lợi ích sức khỏe và hỗ trợ giảm cân, bạn cần cung cấp đủ nước cho cơ thể. Đối với nữ nên uống đủ 2 lít nước và 2,3 lít nước đối với nam giới mỗi người.

Ăn uống không tập trung

Ăn không tập trung là thói quen phổ biến ở dân văn phòng, thường vừa ăn vừa lướt web. Khi ăn không tập trung bạn thường ăn không kiểm soát, dễ ăn nhiều hơn mức bình thường, làm tăng tích tụ năng lượng dư thừa khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng. Mặt khác ăn không tập trung còn là nguyên nhân khiến bạn có nguy cơ cao mắc bệnh dạ dày

Lời khuyên: Nên vận dụng linh hoạt 3 chế độ: Dinh Dưỡng – Tập Luyện – Thực phẩm hỗ trợ để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

HamoSline là thực phẩm hỗ trợ giảm cân được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, giảm cân dựa trên định luật bảo toàn năng lượng nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho cơ thể. HamoSline là phương pháp giảm cân thông minh, khoa học.

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.