Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Chạy bộ như thế nào là đúng cách?

Chạy bộ, đi bộ là phương pháp tập luyện giảm cân hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao. Năm chắc các quy tắc trong tập luyện chạy bộ, đi bộ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm cân của mồi người.

Nên tập bao lâu?

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, cơ thể cần 20 phút đầu trong mỗi bài tập để làm nóng tất cả các tế bào, cơ quan, sau đó mới bắt đầu thúc đẩy đốt cháy chất béo, tăng cơ giảm mỡ. Vì vậy thời gian lí tưởng dành cho việc tập luyện là 30 – 60 phút mỗi ngày và 3 – 5 lần/ tuần.

Chú ý sức khỏe trong khi tập luyệnchay-bo-giam-can-vao-mua-he

Chú ý tình trạng sức khỏe trong khi tập luyện. Mùa hè là thời điểm vàng để tập luyện đi bộ, chạy bộ. Tuy nhiên với thời tiết nắng nóng, bạn dễ gặp phải các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, choáng váng, say nắng.

  • Hãy luôn cung cấp đủ nước và muối khoáng cho cơ thể trước, trong và sau khi tập để có thể đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.
  • Khi tập luyện vào mùa hè nên mặc quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi, đi giầy nhẹ, vừa chân, mang mũ và khăn đầy đủ.

Tập cùng đối tác khác

“Một người có thể đi nhanh, nhưng muốn đi xa thì nên đi theo nhóm”

Việc tập luyện thể chất cũng vậy, nếu bạn có một nhóm cùng đặt ra mục tiêu để cố gắng thì sẽ có động lực để phấn đấu nhiều hơn, nhanh chóng đạt được kết quả hơn. Đồng thời khi tập chạy bộ cùng nhau, những người tập luyện có thể giúp đỡ nhau khi cần thiết, vừa giúp nhau giảm cân vừa giúp nhau bảo vệ sức khỏe kịp thời.

Uống đủ nước

Nước là thành phần vô cùng quan trọng với cơ thể. Chúng chiếm 60 – 80% và phân bố đều khắp trong các cơ quan, tế bào, đóng vai trò then chốt trong các hoạt động chuyển hóa, trao đổi chất của cơ thể. Thiếu nước sẽ khiến khô kiệt tế bào, cơ thể mệt mỏi, suy giảm chức năng thận, thiếu nước trầm trọng có thể dẫn đến tử vong.6-co-the-mat-nuoc-lam-ban-luon-cam-thay-doi-va-met-moi

Theo Tiến sĩ Casa, có 3 tiêu chí để xác định lượng nước cần bù đắp cho cơ thể là cường độ hoạt động, điều kiện môi trường và cân nặng bản thân. Khi tập luyện chạy bộ, cơ thể đã tiêu tốn một lượng nước lớn qua tuyến mồ hôi và việc thúc đẩy cơ quan trong cơ thể tăng cường hoạt động. Vì vậy cần bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, trước trong và sau khi tập luyện.

Thời gian chạy bộ tốt nhất

Buổi sáng sớm và chiều tối là hai thời điểm tốt nhất cho việc tập luyện chạy bộ trong mùa hè.

Buổi sáng bắt đầu một ngày bằng bài tập thể lực, vận động sự linh hoạt của cơ bắp sẽ giúp bạn có một khởi đầu khỏe khoắn, minh mẫn, tinh thần sảng khoái. Buổi chiều tối, sau khi hoàn thành công việc của một ngày thì tập luyện thư giãn là một phương pháp cực kì khoa học cho giảm cân và làm thoải mái tinh thần.

Chọn trang phục phù hợp

Tập luyện là lúc tuyến mồ hôi hoạt động cường độ cao. Cần chọn những loại quần áo tập thoáng mát, gọn nhẹ, thấm mồ hôi, thoáng khí cho cơ thể. Nên chọn quần áo body với chất liệu dành riêng cho thể thao để có thể thuận tiện nhất trong các bài tập của mình.

Lựa chọn đúng loại thực phẩm

Ăn trước và sau khi tập luyện là yếu tố quan trọng trong quá trình giảm cân. Theo các chuyên gia khoa học, nếu bạn không ăn gì trong khoảng 2h sau khi tập luyện thì gần như các hiệu quả đạt được trong buổi tập đều trở về con số 0. Mặt khác có một số loại thực phẩm rất tốt trong việc tăng cơ, thúc đẩy tập luyện hiệu quả hơn.

Một số thực phẩm được khuyên dùng trước và sau khi tập luyện như: trứng, yến mạch, cam, chuối, thực phẩm giàu protein…

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.