Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Chế độ ăn uống theo nhóm máu giúp bạn vừa khỏe – vừa đẹp

Nhóm máu có ảnh hưởng khá nhiều về tính cách cũng như nhu cầu dinh dưỡng, sinh hoạt của cơ thể. Vì thế, việc ăn uống tập luyện cần phù hợp với từng người ở nhóm máu khác nhau sẽ giúp tiêu hóa tốt hơn và kiểm soát được cân nặng.

Nhóm máu A

nhón máu a nên ăn nhiều rau xanh

Chế độ ăn uống cho bạn: 

Để có tinh thần và thể chất khỏe mạnh, người nhóm máu A nên chọn các loại rau như bông cải xanh, atiso, cà-rốt, rau xanh và tỏi, các loại quả như quả sung, mận, táo, lê, bơ và đào. Nên hạn chế cá và thịt gia cầm vì nhóm máu A sản xuất enzim tiêu hóa thịt ít hơn, cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa. Nên ăn nhiều các loại đậu để cung cấp Protein. Các loại ngũ cốc, tinh bột, protein, bánh mỳ và mỳ ống nên chúng là thực phẩm chủ lực của chế độ ăn uống ở nhóm này vì cơ thể họ có thể dễ dàng phá vỡ và nhận được dinh dưỡng tối ưu từ chúng.

Nên tránh: 

Nhóm máu này nên tránh đu đủ, xoài và cam vì những loại quả này sẽ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. Nồng độ cortisol cao sẽ dẫn đến rối loạn OCD, gián đoạn giấc ngủ, mất cơ, tăng chất béo và kháng insulin nên nhóm máu A phải hạn chế đường, caffein, rượu và không bỏ bữa ăn, đặc biệt là ăn sáng.

Các sản phẩm từ sữa cũng không tốt cho người có nhóm máu này vì chúng kích thích các phản ứng insulin trong cơ thể khiến họ có nguy cơ bị ung thư, tiểu đường, bệnh tim mạch cao hơn.

Lời khuyên:

Bạn rất dễ bị stress nên hãy thường xuyên luyện tập một cách nhẹ nhàng như đi bộ, yoga.

Nhóm máu B

nhóm máu B nên ăn nhiều thịt đỏ

Chế độ ăn uống cho bạn:

Nhóm máu B thích hợp với chế độ ăn gồm thịt rừng, thịt thú nuôi theo đàn, trứng, rau xanh và các sản phẩm từ sữa ít chất béo.

Nên tránh:

Người nhóm máu B kị các thực phẩm như ngô, đậu lăng, đậu phộng, mè, cà chua, lúa mì vì chúng chứa các lectin ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, dẫn tới mệt mỏi, ứ dịch và hạ đường huyết. Thịt gà vốn có những lectin kết dính tấn công sự tuần hoàn máu của nhóm máu B có thể dẫn tới đột quỵ và những bệnh rối loạn miễn dịch.

Lời khuyên: 

Các môn thể thao mang tính thách thức như quần vợt, võ thuật, đi xe đạp, leo núi, chơi golf rất phù hợp với người nhóm máu này.

Nhóm máu AB

nhóm máu ab thích hợp cới các món từ hải sản

Chế độ ăn uống cho bạn:

Người mang nhóm máu AB có hàm lượng axít dạ dày thấp như của nhóm A, tuy nhiên, nhóm này cũng có sự thích ứng với thịt như nhóm B. Họ có thể tiêu hóa đa dạng các loại thực phẩm. Nguồn protein tốt nhất cho người có nhóm AB  là hải sản, đặc biệt là cá hồng, cá hồi, cá mòi và cá ngừ. Món ăn lý tưởng của họ là trứng, đậu hũ, đồ biển, rau củ, sữa chua rau củ và gà tây. Ăn ít thịt đỏ. Bổ sung trái cây tươi trong các bữa ăn nhẹ rất tốt cho sức khỏe.

Nên tránh:

Tránh thịt hun khói, thịt sấy khô vì có thể gây ung thư dạ dày. Tuyệt đối tránh caffeine và rượu, đặc biệt khi bạn đang căng thẳng.

Lời khuyên: 

Bạn cần giữ cân bằng trong chế độ rèn luyện. Bạn có thể chạy bộ, đi xe đạp, tập yoga, thái cực quyền…

 

Nhóm máu O

nhóm máu o nên ăn ít đậu và sữa

Chế độ ăn uống cho bạn:

Bao tử của người nhóm máu O  là loại được trang bị để “tiêu thịt” nên sản xuất ra nhiều a-xít, nghĩa là có khả năng tiêu hóa protein và chất béo một cách dễ dàng. Họ nên ăn thịt bò, thịt cừu nạc, thịt gà. Đặc biệt ăn nhiều hải sản, tảo bẹ và muối iod (vừa phải) sẽ làm tăng sản sinh hormone, cho phép tối ưu chức năng tuyến giáp.

Nên tránh:

Người có nhóm máu O  nên tránh ăn sữa và các sản phẩm từ lúa mì vì họ dị ứng vưới gluten. Nên cẩn thận với rau họ cải như bắp cải, súp lơ và đậu tây vì có thể làm rối loạn hormone tuyến giáp. Tương tự với nhóm máu AB, người có nhóm máu O cần tránh caffeine và rượu vì nó có thể ảnh hưởng tới cơ thể.

Lời khuyên: 

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn giữ dáng và điều chỉnh các vấn đề về dạ dày. Nhóm máu O nên chọn các môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, chạy, đi xe đạp và nâng tạ để giữ gìn sức khỏe.

Ý kiến bạn đọc (0)

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

© 2017 Hamosline.