Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Chỉ 10 phút mỗi ngày có ngay vòng eo con kiến

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian để tới phòng tập Gym thì có thể dành 10 phút mỗi ngày tập luyện các bài tập bụng cho nữ tại nhà này để giúp cơ bụng luôn săn chắc, giảm mỡ thừa quanh bụng và nếu chăm chỉ có thể lên cả múi bụng siêu sexy nữa.

Không cần phải tập nhiều, quan trọng là tập đúng. Chỉ với 10 bài tập sau đây, mỗi động tác chỉ 50 giây thôi sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng vô cùng hiệu quả

Động tác 1:

Nằm thẳng, hai tay để xuôi xuống rộng sang hai bên hông, khép chặt hai chân đẩy lên cao. Khi nhấc chân đẩy người lên cao chú ý nâng cả phần hông lên. Khi hạ xuống không hạ hẳn chân chạm đất mà duỗi thành góc 20 độ.

đông tác chân

Động tác 2:

Giữ nguyên tư thế nằm, chống hai chân rộng sang hai bên. Để tay chạm đầu và gập lên xuống. Đều đặn trong 50 giây tiếp theo.

động tác gập bụng

Động tác 3:

Nằm ngửa, duỗi thẳng 2 chân và lần lượt nhấc chân phải cao hơn chân trái và ngược lại. Có thể vắt chéo hai chân với nhau hoặc đưa lên cao rồi lại hạ xuống thấp nhưng không để chân chạm đất.

động tác kéo đá

Động tác 4:

Ngồi dậy, hai tay đan vào nhau vòng trước bụng. Hai chân để rộng sang hai bên. Quay lần lượt trái phải  50 giây. Chú ý nghiêng hẳn vai để lực dồn vào bụng.

động tác xoay

Động tác 5:

Làm tư thế người leo núi. Chống hai tay xuống đất. Nhấc hông cao, lưng thẳng rồi co chân lên đạp xuống tốc độ nhanh, lần lượt.

động tác leo núi

Động tác 6:

Để tay sau đầu, nhấc 2 chân cao sau đó gập người sao cho đầu gối chân trái chạm khuỷu tay phải. Lần lượt đổi bên.

 chạm gối

Động tác 7:

Tư thế spider plank. Chống hay tay song song bằng vai xuống đất, lần lượt kéo chân phải rồi chân trái lên cao. Nghiêng người về bên chân được nhất lên.

 spider plank

Động tác 8:

Nằm sấp, khụy 2 tay xuống đan vào nhau để giữ trọng lượn cơ thể. Duỗi thẳng chân và chụm vào nhau. Nghiêng lần lượt qua trái, phải. Chú ý nhấc mông cao.

plank with hip twists

Động tác 9:

Nằm ngửa. Duỗi thẳng hai tay về phía sau qua đầu. Co hai chân cao lên. Léo gập người để hai tay chạm chân 3 lần rồi hạ xuống. Lặp lại liên tục đến khi hết giờ (50s).

động tác 1

Động tác 10:

Chống 2 tay xuống đất, duỗi thẳng lưng và chân. Lưng và hông cao. Lần lượt khụy khủyu tay trái, phải rồi chống xuống đẩy cơ thể lên.

up and down plank

 

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Hamosline.