Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Chuyên gia chỉ cách giảm cân sau Tết hiệu quả

Ngày Tết, do chế độ sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ thất thường mà nhiều chị em tăng cân không kiểm soát. Các món ăn ngày Tết thường chứa nhiều đạm, dầu mỡ và bánh kẹo ngọt khiến chị em bị lên cân chóng mặt. Dưới đây là một số chia sẻ của chuyên gia giúp các chị em giảm cân một cách nhanh chóng.

Ngày Tết, do chế độ sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ thất thường mà nhiều chị em tăng cân không kiểm soát. Các món ăn ngày Tết thường chứa nhiều đạm, dầu mỡ và bánh kẹo ngọt khiến chị em bị lên cân chóng mặt. Dưới đây là một số chia sẻ của chuyên gia giúp các chị em giảm cân một cách nhanh chóng.

Uống nhiều nước

uống nước giúp giảm cân

Đây là lưu ý đầu tiên và rất quan trọng của việc giảm cân. Việc uống nước đầy đủ không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp làn da của bạn đẹp và căng tràn sức sống hơn. Bạn nên uống ít nhất 2 lít nước/ngày và uống trước mỗi bữa ăn một cốc lớn.

Hãy nhớ, uống nước điều độ là giải pháp giúp bạn vượt qua những cơn thèm ăn một cách nhanh nhất. Chưa kể, uống nước trước khi ăn còn giúp rửa ruột rất hiệu quả. Bạn cũng nên chọn các món có nước như canh, các món luộc…

Lên chế độ ăn uống hợp lý

ăn uống hợp lý sau Tết

Trước tình trạng tăng cân không kiểm soát, bạn cần phải tự xem xét lại thực đơn của mình và đề ra một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Phải ăn sao cho vừa đủ dinh dưỡng lại có thể giúp bạn không bị tăng cân.

Một chế độ ăn thích hợp là có nhiều chất xơ, vitamin (rau xanh, trái cây, các loại hạt…)và hạn chế các chất béo, dầu mỡ, tinh bột.

Để cơ thể có thể hấp thụ tốt, bạn nên chia nhỏ bữa ăn của mình theo các khung giờ. Các bữa phụ chỉ gồm rau xanh và trái cây, loại bỏ hoàn toàn bánh kẹo. Việc này sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn và không rơi vào trạng thái mệt mỏi.

Cần ngủ đủ giấc

ngủ đủ giấc

Bạn là người thường xuyên thức khuya, hay ngồi trước màn hình máy tính xem phim… Đây là một thói quen cực kỳ xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhan sắc mà bạn cần loại bỏ ngay.

Hãy rời khỏi màn hình máy tính, tham gia các hoạt động như đi bộ, nghe nhạc, tập thiền, chăm chỉ thể dục nhẹ nhàng… Tất cả sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Việc ngủ đủ giấc, đúng giờ đã cđược chứng minh là điều vô cùng cần thiết cho nhan sắc và vóc dáng của bạncủa bạn.

Ưu tiên đồ hấp, luộc

ưu tiên đồ hấp, luộc

Để hạn chế lượng dầu, mỡ nạp vào cơ thể trong suốt quá trình giảm cân, bạn nên lưu ý cách chế biến các món ăn, hạn chế ăn đồ chiên, xào, thức ăn nhanh có nhiều mỡ.

Cùng với đó, hãy ưu tiên cho các món canh, món luộc, món hấp, salad… Cách làm này sẽ giúp món ăn giữ được hương vị thơm ngon đồng thời hạn chế calo và các chất béo có hại nạp vào cơ thể.

Bạn nên tự chế biến đồ ăn tại nhà, tránh ăn các đồ ăn tại quán, cửa hàng, các thức ăn đóng hộp vừa tốt cho sức khỏe lại có lợi cho quá trình giảm cân, giữ gìn vóc dáng xinh đẹp.

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2018 Hamosline.