Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Đánh tan ngấn mỡ lưng cứng đầu bằng bài tập tại nhà

Mỡ lưng là nỗi ám ảnh với không ít chị em phụ nữ. Nếu mỡ bụng làm cho các trang phục không được đẹp ưng ý thì mỡ lưng làm bạn không tự tin diện bikini và các mẫu váy hở lưng quyến rũ. Các bài tập tác động trực tiếp vào vùng mỡ cứng là giải pháp nhanh nhất giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng, săn chắc và thon gọn vùng cơ thể rất thu hút này của chị em phụ nữ

Mỡ lưng rất cứng đầu

Cơ thể dư thừa năng lượng trong một thời gian dài sẽ tích tụ gây thừa cân, béo phì. Các ngấn mỡ tập trung nhiều ở bụng, cánh tay, đùi, mông. Đặc biệt, mỡ tích tụ ở lưng là mỡ khó giảm nhất, cứng đầu nhất. Chúng thường rất cứng, khó giảm nhưng chưa được các chị em phụ nữ lưu tâm nhiều lắm.

Các bài tập tác động trực tiếp vào vùng mỡ cứng đầu này là giải pháp nhanh nhất giúp đốt cháy mỡ thừa ở lưng, săn chắc và thon gọn vùng này.

Bài tập 1: Bài tập với ghế

Bài tập với ghế là bài tập trực tiếp tác động vào những ngắn mỡ vùng lưng, giúp đốt cháy mỡ, săn chắc cơ lưng, trả lại vẻ gợi cảm cho vùng cơ thể này.19-bai-tap-voi-ghe-giup-giam-can-hieu-qua

Cách tập:

  • Sử dụng một chiếc ghế có chân chắc và không trơn làm dụng cụ tập.
  • Bạn để chiếc ghế thật chắc chắn, xoay lưng lại với ghế rồi vịn hai tay vào thành ghế
  • Sau đó duỗi thẳng chân, dồn lực về gót chân và cánh tay rồi đẩy người lên cao
  • Hít thở sâu rồi từ từ hạ cơ thể xuống cho đến khi mông chạm sàn
  • Trở về tư thế ban đầu và lặp đi lặp lại động tác 10 lần.

Bài tập 2: Căng tay sau gáy19-bai-tap-cang-tay-sau-gay-giup-giam-can-hieu-qua

Bài tập căng tay sau gáy đòi hỏi ép căng cơ tay và cơ lưng, làm nóng người, đốt cháy mỡ thừa ở cả tay và lưng.

Cách tập:

  • Dành 5 – 10 phút để khởi động kĩ cổ tay, cánh tay, các khớp
  • Đứng hoặc ngồi (Chú ý luôn thẳng lưng)
  • Vòng 1 tay ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi nắm hai tay lại, giữ căng cơ khoảng 10 giây, sau đó đổi bên.
  • Lặp đi lặp lại liên tục khoảng 10 lần
  • Nếu bạn cảm thấy quá mỏi hoặc đau tay thì nên dừng lại, không nên cố tập dễ gây ra chấn thương, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Động tác 3: Tư thế con mèo19-tap-tu-the-con-meo-giup-giam-can-nhanh-chong

Động tác con mèo tác dụng trực tiếp vào vùng mỡ lưng, giúp nhanh chóng đốt cháy, giải phóng mỡ tích tụ, giảm cứng lưng và giúp thư giãn xương cột sống.

Cách tập 1:

  • Tạo tư thế 4 chân sao cho tay và đầu gối duỗi thẳng, sau đó từ từ hít sâu và nâng đầu lên rồi uốn cong lưng xuống và thở ra đều đặn.
  • Với động tác này, xương cụt của bạn sẽ được kéo xuống, cơ bụng căng lên làm cho lưng bị kéo lên và đầu hướng xuống, giống tư thế con mèo. Cách tập căng cơ này giúp đốt cháy nhanh chóng mỡ vùng lưng, cánh tay.

Cách tập 2:

  • Ngồi trên 2 bắp chân, áp ngực vào đùi sao cho xương cột sống căng, trán áp xuống sàn, tay duỗi qua đầu, vai mở rộng, hai lòng bàn tay úp xuống dưới.
  • Cần thực hiện thở ra hít vào đều đặn. Thực hiện ít nhất 30 phút mỗi ngày và gia tăng thời gian cường độ sau khi đã tập quen với bài tập.

Động tác 4: Tư thế cây cầu19-tap-tu-the-cay-cau

Mỡ lưng sẽ tiêu tan nhanh chóng nếu bạn chăm chỉ với bài tập tư thế cây cầu này.

Cách tập:

  • Nằm ngửa trên thảm.
  • Co chân lên, đặt bàn chân trên thảm sao cho chân cách mông 15cm, hai tay đặt hai bên sao cho lòng bàn tay úp xuống.
  • Sau đó, hít sâu, hai chân ấn mạnh lấy đà và nâng thân người dưới lên, đồng thời từ từ thở ra nhẹ nhàng, rồi hạ thấp thân người xuống
  • Lặp lại động tác này 6 lần trong một buổi tập

Động tác 5: Tư thế nâng chân rắn

Động tác này tập trung tác động trực tiếp vào vùng mỡ lưng, dồn lực về cánh tay để làm căn cơ lưng, đốt cháy nhanh chóng mỡ thừa.19-tap-tu-the-nang-chan-ran

Cách tập:

  • Nằm úp người trên thảm, hai cùi chỏ sang hai bên và tay để hai bên vai.
  • Đầu tựa trên sàn sao cho cằm hơi gập xuống.
  • Hít sâu rồi dùng cơ lưng nâng ngực lên, đồng thời nâng chân càng cao càng tốt và đảm bảo giữ nguyên vùng xương chậu.
  • Giữ nguyên tư thế trên trong 10 giây sau đó trở về vị trí ban đầu.
  • Duy trì động tác này ít nhất 10 lần/ buổi tập

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.