Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Giảm cân bằng cách này vừa dễ vừa rất hiệu quả

Nhảy dây được biết đến là môn tập giảm cân rất hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng nhảy dây có thể khiến to chân nhưng đó là do cách thức tập luyện không đúng cách. Thực tế nhảy dây là môn thể thao khá dễ tập, mang lại dáng đẹp, eo thon cực kì hiệu quả.

Tại sao nhảy dây có tác dụng giảm cân “thần kỳ”

Các nhà khoa học đã chứng minh nhảy dây đúng cách trong vòng 30 phút có thể tiêu hao 450 calo; nhảy dây 80 – 100 nhịp nhảy/ phút tương đương với đạp xe 30 km/h và chạy bộ khoảng 10km.

Nhảy dây tác động đến các cơ toàn cơ thể, làm nóng cơ, nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ, săn cơ, giảm cân hiệu quả.nhay-day-giup-giam-can-nhanh-nhat

Cách tập nhảy dây hiệu quả

Chuẩn bị:

  • Dây tập vừa với chiều cao
  • Giầy thể thao mềm, nhẹ, vừa với chân
  • Không gian tập bằng phẳng, thoáng mát

Cách tập:

  • Khởi động làm nóng cơ thể, đặc biệt là các vùng cơ thể vận động và chịu tác động nhiều như cơ cổ, cổ tay, cổ chân….
  • Tuần đầu: Nhảy dây bằng hai chân, để hai chân tiếp đất, nhảy với tốc độ chậm giúp cơ thể từ từ thích nghi với nhịp độ
  • Tuần thứ hai: Duy trì động tác nhảy tiếp đất bằng hai chân. Tập thêm động tác nhảy dây như chạy nghĩa là một vòng dây sẽ nhảy chân trước chân sau. Chú ý nâng thời gian nhảy, buổi tập sau nhiều hơn buổi tập trước một chút.
  • Tuần thứ ba: Tập hai động tác như trước, sau đó chuyển sang động tác nhảy bằng 1 chân, mỗi chân khoảng 10 vòng rồi chuyển chân. Nâng số lần và nhịp độ tập sau mỗi buổi để đẩy nhanh tốc độ giảm cân.
  • Thời gian sau: Tập luyện nhuần nhuyễn cả ba động tác trên. Đẩy nhanh tốc độ tập luyện, chú ý khởi động kĩ trước khi tập để tránh xảy ra chấn thương.nhay-day-chan-truoc-chan-sau-giam-can-rat-nhanh

Thời gian tốt nhất để tập nhảy dây

  • Tập nhảy dây vào sáng sớm hoặc chiều tối là tốt nhất.
  • Có thể tập nhảy dây vào thời điểm trước hoặc sau khi ăn bữa chính khoảng 60 – 90 phút.
  • Không nên nhảy dây sau 21h tối vì sau thời gian này các cơ quan trong cơ thể cần được nghỉ ngơi, không nên vận động mạnh không tốt cho sức khỏe.

Lưu ý khi tập môn thể thao này

  • Khởi động thật kĩ trước khi tập luyện để tránh chấn thương khi tập luyện
  • Thả lỏng người sau khi kết thúc bài tập, nên đi bộ một lúc để các hoạt động trong cơ thể diễn ra ổn định
  • Không ăn uống ngay sau khi tập. Khi cơ thể vừa tiêu hao nhiều năng lượng thường sẽ thèm ăn nhiều hơn lúc bình thường. Chỉ nên ăn khoảng 30 phút sau khi tập luyện.
  • Kiên trì tập luyện và tập đều đặn ít nhất 5 buổi/ tuần

Lời khuyên: Sử dụng nguyên tắc vàng: Dinh dưỡng hợp lý, tập luyện chăm chỉ và sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân có nguồn gốc tự nhiên.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.