Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Giảm cân cực kì hiệu quả theo phong cách rất teen

Các chuyên gia khuyên những người muốn giảm cân nên uống một cốc nước to khoảng 20 phút trước khi ăn bữa chính. Nước lấp đầy khoảng rỗng trong dạ dày, làm cho bạn có cảm giác no, từ đó sẽ ăn ít hơn bình thường. Cung cấp đủ nước trước trong và sau khi tập luyện thể chất để đảm bảo sức khỏe và ổn định các chuyển hóa bên trong cơ thể.

1. Chụp ảnh đồ ăn

Check in trước khi ăn đã trở thành một phong cách của giới trẻ. Điều này thường được các bạn thực hiện tại những quán ăn đẹp, nhà hàng sang chảnh. Vậy tại sao, chúng ta không nghĩ đến việc chụp ảnh tất cả các bữa ăn trong ngày như một cách kiểm soát dinh dưỡng của cơ thể nhỉ?11-chup-anh-do-an-giup-giam-can-hieu-qua

Cuối tuần, khi bạn kiểm tra lại những bức ảnh các bữa ăn, đồ ăn trong tuần qua, bạn có thể phân tích được lượng dinh dưỡng và calo mà cơ thể đã tiếp nhận, từ đó có thể đưa ra kế hoạch ăn uống hợp lý và giảm calo hơn trong tuần tới. Từ kế hoạch đó, bạn có thể sắp xếp dinh dưỡng và tăng khả năng giảm cân nhanh chóng hơn. Vậy đừng ngại ngần mà không làm ngay một album ảnh trong quá trình chiến đấu trên “chiến trường” giảm cân của mình, đó sẽ là những bằng chứng tuyệt vời cho sự nỗ lực lấy lại vóc dấn thon gọn của bản thân.

2. Uống nhiều nước hơn

Nước chiếm 60 – 70% cơ thể, chúng có vai trò vô cùng quan trọng để duy trì sự sống. Thiếu nước sẽ làm cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, suy giảm chức năng thận, rối loạn điện giải, có thể dẫn đến nguy cơ tử vong. Cơ thể cũng có xư hướng đồng nhất giữa đói và khát. Khi khát nước, bạn có xu hướng tìm kiếm nước từ nhiều nguồn, và thức ăn là ưu tiên lựa chọn đầu tiên. Vì vậy hãy cung cấp đủ nước cho cơ thể vừa giúp các cơ quan hoạt động khỏe mạnh vừa thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường chuyển hóa, hỗ trợ giảm mỡ, giảm cân.11-uong-nhieu-nuoc-giam-can-hieu-qua-nhanh-chong

Các chuyên gia khuyên những người muốn giảm cân nên uống một cốc nước to khoảng 20 phút trước khi ăn bữa chính. Nước lấp đầy khoảng rỗng trong dạ dày, làm cho bạn có cảm giác no, từ đó sẽ ăn ít hơn bình thường. Cung cấp đủ nước trước trong và sau khi tập luyện thể chất để đảm bảo sức khỏe và ổn định các chuyển hóa bên trong cơ thể.

3. Caffein

Café giúp tinh thần tỉnh táo, là khởi đầu cho một ngày làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, một ly café trước buổi tập gym là một phương pháp giảm cân mà ít ai ngờ tới. Vậy, bạn hãy thử đi, sử dụng một cốc café và sau đó tập luyện chăm chỉ đúng cách trong phòng tập bạn sẽ cải thiện được sự dẻo dai, bền bỉ của cơ bắp. Đồng thời, chất caffein còn giúp hạn chế giải phóng glycogen, thúc đẩy cơ thể đốt cháy mỡ, giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả.

Ngoài các bài tập gym trong phòng tập bạn có thể tranh thủ thời gian để đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể bằng các bài nhạc nhanh ngay tại phòng với tốc độ khoảng 180 beat/ phút.

4. Kế hoạch giảm cân cho riêng mình

Bạn sẽ nhanh chóng quên đi quyết tâm của bản thân nếu không ghi chúng ra. Vì vậy, hãy dành cho bản thân một cuốn sổ thật xinh xắn và ghi chép chi tiết cụ thể về quá trình giảm cân của bản thân. Lập kế hoạch chi tiết về chế độ ăn uống, chế độ tập luyện, thực phẩm hỗ trợ giảm cân; ghi cụ thể cân nặng và các số đo theo từng tuần để xác định được tiến độ và hiệu quả giảm cân của bản thân. Từ cuống kế hoạch chi tiết đó bạn có thể biết được bản thân mình đang giảm cân đúng cách hay không và có thể lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp hơn.10-ke-hoach-giam-can

Lập kế hoạch giảm cân chi tiết là phương pháp giảm cân thông minh 

Xem thêm: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân

Tiêu diệt mỡ thừa bằng phương pháp giảm cân thông minh

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.