Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Học thói quen giữ dáng của người thon thả

Trên đời này sự việc gì cũng có nguyên nhân, người thon thả có những bí quyết riêng để giữ gìn vóc dáng của mình. Hãy cùng học hỏi những bí quyết tuyệt vời đó để lấy lại eo xinh dáng đẹp cho bản thân mình

1. Hạn chế ăn vặt

Đồ ăn vặt cung cấp nhiều calo cho cơ thể, chứa nhiều đường và chất béo khiến bạn nhanh chóng tăng cân. Mặt khác đồ ăn vặt thường là các đồ ăn nhanh, chứa nhiều hóa chất độc hại cho cơ thể.

Hạn chế ăn đồ ăn vặt, bạn sẽ bớt đi thói quen “cần năng lượng” của dạ dày, giảm chất béo, carb và đường nạp vào cơ thể, ăn bữa chính ngon miệng hơn và dễ dàng thực hiện thực đơn giảm cân hiệu quả hơn.

2. Uống đầy đủ nước

70 – 80% cơ thể là nước, chúng phân bổ đều khắp trong cơ thể và đóng vai trò quan trọng, giúp các tế bào, cơ quan hoạt động bình thường.giam-can-can-uong-du-nuoc

Cung cấp đủ nước cho cơ thể là điều quan trọng trong giảm cân. Nước giữ cân bằng các chuyển hóa trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình thải độc, hạn chế tích tụ mờ thừa.

Phụ nữ nên dùng ít nhất 2 lít nước và nam giới nên dùng 2,5 lít nước một ngày.

2. Quan tâm đến sức khỏe

Giảm cân được xem là thành công khi bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn trong một tinh thần thoải mái, sức khỏe ổn định. Vì vậy, bạn không nên sử dụng các phương pháp giảm cân nhanh nhưng phản khoa học, chúng sẽ gây ra ức chế thần kinh khiến chán ăn, gây mất nước nguy hại cho cơ thể. Nên duy trì nguyên tắc vàng trong giảm cân: Dinh dưỡng, tập luyện và thực phẩm hỗ trợ có nguồn gốc tự nhiên.

3. Không bỏ bữa sángan-sang-day-du-giup-giam-can-hieu-qua

Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày học tập, làm việc. Bữa sáng rất quan trọng với cơ thể, chúng cung cấp năng lượng đầy đủ, giảm cảm giác thèm ăn vào bữa kế tiếp, không làm bạn ăn vặt nhiều. Một bữa sáng lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng là lời khuyên vàng của các chuyên gia dinh dưỡng dành cho những người muốn giảm cân.

4. Không bỏ bữa

Bỏ bữa sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn vào những bữa sau, và đó chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng hơn. Nên duy trì ăn uống đầy đủ 3 bữa/ ngày với thực đơn phù hợp với từng bữa. Giảm lượng carb và chất béo trong mỗi bữa từ 20 – 30% và tăng cường bổ sung chất xơ qua rau củ quả luộc..

5. Chọn ngủ thay vì ăn

Nếu cùng lúc bạn vừa đói vừa buồn ngủ, hãy chọn đi ngủ trước, khoảng 30 phút rồi dậy ăn. Khi ngủ, cơ thể được phục hồi năng lượng tự nhiên, làm sảng khoái tinh thần, khi thức dậy, bạn sẽ không ăn quá nhiều nhu cầu của cơ thể. Nếu bạn ăn rồi mới đi ngủ thì tình trạng mệt mỏi có thể khiến bạn ăn nhiều hơn, đồng thời ngủ không ngon khi hệ tiêu hóa cần phải làm việc để tiêu hóa thức ăn.giam-can-hieu-qua-voi-giac-ngu

6. Chỉ ăn no đến 80%

Bạn chỉ ăn đến khi cảm thấy vừa no, không nên để dạ dày quá no. Tránh tình trạng tiếc đồ ăn mà ăn nhiều, làm dư thừa quá nhiều calo trong cơ thể, sẽ gây tăng cân nhanh chóng.

7. Chỉ ăn khi thực sự đói

Người béo thường dễ sa ngã vì cám dỗ của đồ ăn nên có xu hướng ăn mà không thực sự thấy đói. Đây là thói quen rất có hại cho cơ thể, nó sẽ làm bạn tăng cân một cách chóng mặt vì dư thừa quá nhiều calo.

Muốn giảm cân hiệu quả, bạn nên thường xuyên nhắc nhở cơ thể mình chỉ ăn khi thực sự thấy đói. Ăn đủ dinh dưỡng và ăn 3 bữa/ ngày sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn thường trực, dễ dàng chống trọi với cơn cám dỗ ăn uống hơn.

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.