Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Khám phá bí mật giảm cân của người Nhật

Như thế nào là tư thế đúng? Làm thế nào để luôn duy trì tư thế chuẩn giúp đẹp dáng, tốt cho sức khỏe? Người Nhật áp dụng phương pháp thắt chặt xương chậu để chỉnh tư thế sinh hoạt hằng ngày, và đó là bài tập bổ trợ giúp giảm cân cực kì hiệu quả. Theo người Nhật Bản, phương pháp này giúp thúc đẩy đốt cháy mỡ, đặc biệt là mỡ nội tạng, giúp nâng hông khiến chân có cảm giác dài ra, người mảnh mai hơn.

Tư thế là vấn đề cực kì quan trọng

Đối với người Nhật, việc tập thể dục không chỉ vì lý do tăng cân, giảm cân mà tập thể dục là để tăng cường sức khỏe, là thói quen của người dân xứ sở hoa anh đào. Họ quan niệm rằng, bạn có thể dành vài tiếng mỗi ngày cho việc tập luyện thể chất nhưng tư thế nằm, ngồi, đi, đứng lại ảnh hưởng đến bạn trong suốt 24h đồng hồ. Nếu trong suốt thời gian một ngày bạn đã rèn giũa được thói quen giữ đúng tư thế chuẩn thì việc điều chỉnh cơ thể về “form dánh” bụng nhỏ, ngực mông nở là điều đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.tu-the-that-chat-xuong-chau-2

Vậy như thế nào là tư thế đúng? Làm thế nào để luôn duy trì tư thế chuẩn giúp đẹp dáng, tốt cho sức khỏe? Người Nhật áp dụng phương pháp thắt chặt xương chậu để chỉnh tư thế sinh hoạt hằng ngày, và đó là bài tập bổ trợ giúp giảm cân cực kì hiệu quả. Theo người Nhật Bản, phương pháp này giúp thúc đẩy đốt cháy mỡ, đặc biệt là mỡ nội tạng, giúp nâng hông khiến chân có cảm giác dài ra, người mảnh mai hơn.

Tư thế đi đứng giảm mỡ bụng?

Điều chỉnh tư thế đi và đứng đúng chuẩn sẽ giúp bạn nhanh chóng giúp cơ thể về form chuẩn, thúc đẩy giảm cân hiệu quả. Bài tập thắt chặt xuong chậu chính là bài tập trợ giúp tập tư thế rất hiệu quả.

Bài tập thắt chặt xương chậu

Những bài tập ngắn nhưng mang lại kết quả tốt được người Nhật ưa chuộng để phù hợp với khối thời gian rảnh ít ỏi hằng ngày. Phụ nữ Nhật Bản thường tranh thủ thời gian mỗi ngày như vào sáng sớm, tranh thủ giờ giải lao ở văn phòng, buổi tối trước khi đi ngủ… để tập luyện điều chỉnh cơ thể về tư thế đi, đứng chuẩn. Những động tác này cực kì đơn giản nhưng giúp thân hình gọn gàng hơn, và đặc biệt tốt với người cao tuổi.

Động tác 1:giam-can-voi-nguoi-nhat

  • Giữ tinh thần thoải mái, khởi động các khớp trên cơ thể. Đứng dang rộng chân, hai tay chắp trước ngực.
  • Bạn quay người qua bên phải, đồng thời hít thật sâu
  • Sau đó, đổi bên quay sang trái, đồng thời thở mạnh ra.
  • Thực hiện động tác liên tục nhiều lần và đổi bên đều đặn.

Động tác 2:

  • Dang rộng chân, chắp tay sau lưng, duỗi thẳng tay, di chuyển lên xuống.
  • Thay đổi tư thế tay, ép sát tay vào hai bên hông, di chuyển lên xuống.tu-the-that-chat-xuong-chau

Chỉ với bài tập đơn giản này nhưng phụ nữ Nhật luôn tự tin và giữ gìn được vóc dáng thon gọn, đồng thời tăng cường bảo vệ sức khỏe, tốt cho tim mạch.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.