Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Khoa học chứng minh tác dụng của việc ăn trước và sau khi tập?

Ăn đúng cách và đúng loại thực phẩm trong vòng 30 phút sau khi tập luyện sẽ bổ sung đầy đủ glycogen chứa trong cơ bắp đã bị cạn kiệt khi tập luyện, tăng trao đổi chất, đốt cháy cháy béo, giảm cân nhanh chóng. Vậy nên ăn gì trước và sau khi tập luyện?

Các nhà khoa học đã chứng minh, cần ăn trong vòng 2h đồng hồ sau khi tập luyện, nếu không bạn sẽ không nhận được hiệu quả của buổi tập ngày hôm đó. Tập luyện thể chất khiến cơ thể tiêu hao năng lượng, huy động sức mạnh của các tế bào, đặc biệt là gan, thận. Khi gan và thận yếu vì không được bổ sung dinh dưỡng kịp thời sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất và chuyển hóa, làm giảm hiệu quả giảm cân.4-giam-can-bang-thuc-pham

Ăn đúng cách và đúng loại thực phẩm trong vòng 30 phút sau khi tập luyện sẽ bổ sung đầy đủ glycogen chứa trong cơ bắp đã bị cạn kiệt khi tập luyện, tăng trao đổi chất, đốt cháy cháy béo, giảm cân nhanh chóng.

Vậy nên ăn gì trước và sau khi tập luyện?

Ăn trước khi tập

1. Các loại hạt

Các loại hạt, đặc biệt nhất là hạnh nhanh rất giàu protein, là sản phẩm giảm cân cực kì hiệu quả. Với hàm lượng protein cao rất có lợi cho tim mạch, tăng tuần hoàn máu. Các loại hạt còn rất giàu chất xơ, chứa khoảng 3,9 gam cacbohydrat (Trong khoảng 100 g hạnh nhân) nên sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng cho các bài tập luyện dài, cường độ cao, không làm bạn quá thèm ăn sau khi tập xong.

1. Bột yến mạch

Nhiều người vẫn dùng yến mạch trong thực đơn giảm cân hằng ngày. Chúng đứng đầu trong danh sách thực phẩm giảm cân và có lợi cho sức khỏe. Yến mạch giàu protein, chứa nhiều chất xơ, ít chất béo, không làm bạn kiệt sức khi tập luyện, mà còn có tác dụng tăng cường đào thải mỡ thừa. Trước khi tập luyện nên ăn một bát yến mạch nhỏ cùng với một ít quả mọng. Quả mọng giàu vitamin C, kali và chất xơ. Kết hợp hai loại thực phẩm này, cơ thể sẽ nhận được nguồn dinh dưỡng hoàn hảo để việc tập luyện đạt hiệu quả tối ưu nhất.

2. Chuối

Chuối thường được các VĐV dùng trước, trong và sau khi tập luyện vì giàu carbohydrat, cung cấp nguồn kali dồi dào, duy trì sức mạnh cơ bắp và các dây thần kinh.giam-can-voi-chuoi


3. Cam

Cam cung cấp nhiều nước và vitamin C cho cơ thể. Đây là loại thực hẩm có tính ẩm nhẹ cho da, cung cấp dồi dào protein, tăng cường đốt cháy chất béo (theo tạp chí Nghiên cứu Dược lâm sàng tại Anh)

Sau khi tập thể dục

1. Sữa, đặc biệt là sữa hạnh nhân

Bổ sung protein dạng sữa sau những giờ tập luyện là lựa chọn lý tưởng cơ thể có thể nhanh chóng hấp thu, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động ổn định và hieuj quả.

Sữa hạnh nhân rất giàu chất xơ, vitamin E, kali và mangie, đây đều là các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, tránh tình trạng xuất hiện cơ chế “chống đói”, giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa, tăng nhanh hiệu quả giảm cân.

2. Trứng

Trứng là thực phẩm rất giàu protein, chứa ít calo, gần như không chứa carb (chỉ khoảng 1,2 g card mỗi quả) rất tốt cho người giảm cân. Sử dụng trứng sau khi tập luyện giúp bổ sung protein cho cơ thể, không để cơ thể quá đói nhưng không cung cấp dư thừa năng lượng, đồng thời giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn nạp ít calo từ bữa chính hơn.

3. Hoa quả tươi1-giam-can-cho-nguoi-cao-huyet-ap-bang-cach-an-nhieu-rau-xanh

Hoa quả chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là làn da. Hàm lượng chất xơ trong hoa quả cũng giúp bản giảm cảm giác thèm ăn, ăn ít hơn trong bữa chính

Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể trước và sau khi luyện tập là cách giảm cân thông minh, khoa học, thúc đẩy chuyển hóa và trao đổi chất hoạt động ổn định, không gây tác dụng phụ khi kết hợp các phương pháp giảm cân.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.