Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Không giảm được cân nếu chưa hiểu rõ 4 nguyên lý này

Nguyên nhân chính gây thừa cân béo phì là do chế độ dinh dưỡng mỗi ngày đã nạp vào cơ thể lượng calo nhiều hơn số calo cơ thể cần cho toàn bộ các hoạt động của mình. Năng lượng dư thừa đó tích lũy thành mỡ, gây tăng cân, béo phì. Chính vì vậy, giảm cân hiệu quả nhất là khi bạn điều chỉnh được chế độ ăn và chế độ tập của bản thân sao cho ít năng lượng nạp vào, tăng tiêu hao đốt cháy mỡ thừa.

Lose weight now1. Phải hiểu rõ nguyên lý giảm cân

Cơ thể cần năng lượng để vận động, bơm máu, duy trì các hoạt động sống của tế bào. Cân nặng chịu sự ảnh hưởng to lớn từ nguồn năng lượng đó. Cụ thể:

Năng lượng nạp vào – Năng lượng tiêu hao = X

X < 0 = Giảm cân

X = 0 = Giữ cân

X > 0 = Tăng cân

Do vậy, nguyên nhân chính gây thừa cân béo phì là do chế độ dinh dưỡng mỗi ngày đã nạp vào cơ thể lượng calo nhiều hơn số calo cơ thể cần cho toàn bộ các hoạt động của mình. Năng lượng dư thừa đó tích lũy thành mỡ, gây tăng cân, béo phì. Chính vì vậy, giảm cân hiệu quả nhất là khi bạn điều chỉnh được chế độ ăn và chế độ tập của bản thân sao cho ít năng lượng nạp vào, tăng tiêu hao đốt cháy mỡ thừa. Một vấn đề rất quan trọng khác rằng, tại sao tập luyện lại đóng vai trò quan trọng trong việc đốt mỡ. Thực tế, khi bạn giảm ăn, cơ thể sẽ tìm kiếm nguồn năng lượng dự trữ trong cơ thể nhưng mỡ không phải là đối tượng đầu tiên của chúng mà chúng sẽ tìm đến các nhóm cơ, làm bạn xuống cơ, loãng cơ và tất nhiên sẽ không thể giảm cân hoặc giảm nhưng cơ thể vẫn không đẹp. Tập luyện thể chất sẽ giúp bạn tăng cơ, giải phóng chính xác thủ phạm gây thừa cân béo phì là mỡ trắng và giúp săn chắc cơ thể, an toàn cho sức khỏe

2. Phải có mục tiêu rõ ràng

Bạn không thể chỉ nói mình muốn giảm cân mà không đặt ra mục tiêu cụ thể: số cân muốn giảm, thời gian giảm thành công,… Chỉ khi bạn đặt ra mục tiêu cụ thể bạn mới có động lực để thực hiện mục tiêu ấy.dat-muc-tieu-giam-can-hieu-qua

Tất nhiên, tất cả các mục tiêu cần dựa trên điều kiện thực tế. Theo các chuyên gia, giảm 5-10% cân nặng trong một tháng là mức giảm cân hiệu quả và khoa học, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bạn nên chia nhỏ thời gian mục tiêu đạt được cân nặng của mình, có thể theo lộ trình từng tháng để dễ theo dõi quá trình giảm cân của mình có hiệu quả hay không từ đó điều chỉnh kế hoạch và các phương pháp sao cho phù hợp. Bạn nên ghi nhật ký về chế độ ăn uống, tập luyện, chỉ số cơ thể để so sánh giữa các giai đoạn.

3. Lên “cot” tinh thần và sẵn sàng chạy

Có mục tiêu cân nặng cụ thể là tiền đề quan trọng để bạn bắt đầu quá trình chạy đua với việc giảm cân của mình. Bây giờ chỉ cần giữ vững tinh thần và kiên trì thực hiện kế hoạch đã đề ra. Phải kiên quyết chống lại các cám dỗ về thức ăn và giấc ngủ nướng mỗi sáng để có được kết quả giảm cân tốt nhất, nhanh nhất như ý.

4. Kiểm soát và duy trì cân nặng mong muốn

Thời gian đầu khi mới giảm cân thành công, cơ thể rất nhạy cảm, bạn cần duy trì chế độ ăn và tập luyện phù hợp, tránh ăn quá nhiều hoặc quá ít vận động khiến cân nặng tăng trở lại.

Khi bạn hình thành được thói quen ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn cơ thể sẽ luôn sảng khoái, thoải mái, bạn không phải gò ép đấu tranh tư tưởng và luôn duy trì được cân nặng, vóc dáng như ý.

Xem thêm: Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.