Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Không thể giảm được cân nếu giữ thói quen này

Giảm cân là quá trình bạn thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt của bản thân theo một các khoa học nghiêm ngặt hơn. Vậy, những thói quen nào đang là thủ phạm gây thất bại trên chiến trường giảm cân?  

Nhịn ăn

Khi nhịn ăn, hạn chế lượng carbonhydrat, cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi, xuất hiện cơ chế “chóng đói” khiến các hoạt động của các tế bào, cơ quan được giảm xuống mức tối thiểu đồng nghĩ với việc bạn chỉ cảm thấy không có tinh thần và sức lực để làm việc chứ không thể giảm được cân. Mặt khác, khi nhịn ăn bạn sẽ có xu hướng ăn bù vào bữa sau, lượng thức ăn sẽ tăng lên rất nhiều, làm dư thừa calo khiến tăng cân nhanh chóng.

Ăn bánh kẹo thay cơm

Phụ nữ thường thích ăn đồ ngọt, kẹo bánh. Đây là thủ phạm khiến chị em phụ nữ khó giảm cân, nhanh tăng cân. Khi ăn quá nhiều đồ ngọt, đường huyết trong cơ thể tăng cao sẽ kích thích tiết thêm insulin, glucose trong máu tạo thành chất béo.

Bạn có thể thay thế đồ ăn vặt bánh kẹo bằng hoa quả tươi, nước ép vừa làm đẹp da vừa không lo tích mỡ thừa.

Ăn thịt rồi mới ăn cơm, ăn rau

Vẫn biết rằng carbohydrat làm tăng cân rất nhanh. Hạn chế carb là phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng. Vì vậy, có nhiều bạn chọn cách ăn thịt, các thức ăn nhiều protein trước rồi mới ăn cơm và rau. Tuy nhiên phương pháp ăn này không hoàn toàn khoa học, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh vì khi đó rau mới là thực phẩm cần được ưu tiên nhất trong bảng thực phẩm giảm cân của mẹ sau sinh.15-salad-hoa-qua-giup-giam-can-hieu-qua

Bổ sung nhiều chất xơ là cách giảm cân nhanh chóng và an toàn 

 Nên ăn theo thứ tự: ăn rau xanh trước để dạ dày dễ hấp thụ, làm giảm kích thước rỗng trong dạ dày, khiến bạn nhanh no hơn, sau đó ăn cơm và thức ăn giàu protein. Thứ tự ăn này sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, không nạp quá nhiều calo, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Mẹ bỉm sữa ăn kiêng ngay sau sinh

Tâm lý chung của chị em phụ nữ là mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh thật nhanh chóng, nên có nhiều mẹ đã áp dụng các phương pháp giảm cân nghiêm ngặt ngay khi vừa mới sinh xong. Tuy nhiên theo các chuyên gia, trong 42 ngày sau sinh, dinh dưỡng của mẹ vô cùng quan trọng với bé, nếu chế độ ăn nghèo nàn sẽ dẫn đến thiếu dinh dưỡng nghiêm trọng cho cả mẹ và con, làm cơ thể mẹ suy yếu nhanh, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hơn.

Thời điểm thích hợp để mẹ bỉm sữa giảm cân là khoảng 2 tháng sau sinh

Uống ít nước11-cung-cap-du-nuoc-cho-co-the-la-cach-giam-can-thong-minh

Nước vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Thiếu hụt nước sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, suy giảm chức năng thận, rối loạn điện giải, nguy hiểm cho cơ thể. Trong giảm cân, nước còn có vai trò quyết định đến sự thành bại của bạn. Việc cơ thể sút cân nhanh do mất nước sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hại cho cơ thể, thậm chí tử vong. Ngược lại, cung cấp đủ nước làm cơ thể hoạt động ổn định, uống nước đúng thời điểm có thể giúp bạn giảm ăn, thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc.

Chị em phụ nữ cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và 2,5 lít là mước tối thiểu dành cho nam giới.

Thức khuya để giảm cân

Thức khuya sẽ làm bạn đói hơn, khó cưỡng lại cơn cám dỗ của thức ăn, đặc biệt là đồ ăn vặt nhiều chất béo. Đồng thời thức khuya khiến cơ thể mệt mỏi, đầu óc căng thẳng, đây là nguyên nhân làm tăng cân chứ không phải giảm cân theo các chuyên gia đã chứng minh.

Gợi ý: Thực phẩm hỗ trợ giảm cân bảo vệ sức khỏe được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ, giảm cân từ từ nhưng ổn định và bền vững

[Text ảnh]

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.