Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Không khó để lấy lại thân hình đồng hồ cát cực hút mắt

Thân hình “Đồng hồ cát” là niềm mong ước của hầu hết phụ nữ. Không phải sinh ra với bộ gen chuẩn là bạn mới có thể có được vẻ đẹp này, mà tất cả nằm trong sự quyết tâm và sự thông minh để lựa chọn phương pháp ăn uống tập luyện. Gợi ý dưới đây sẽ là con đường ngắn nhất đưa bạn đến dáng “đồng hồ cát” hút mắt.

1. Ăn uống hợp lý

Ăn uống là vấn đề vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, người muốn giảm cân càng cần thiết chú ý chế độ ăn uống của mình. Một vóc dáng hoàn hảo sẽ bước ra từ chính căn bếp nhà mình.12-an-uong-hop-ly-giup-giam-can-hieu-qua

Chế độ ăn uống hợp lý là cách giảm cân khoa học và thông minh 

Thói quen ăn uống cần được duy trì đều đặn và thường xuyên mới có thể cân bằng dinh dưỡng, chống tăng cân, béo phì, giữ gìn sức khỏe và vóc dán như ý. Nên ăn:

  • Thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng, kiểm định chất lượng an toàn thực phẩm đầy đủ
  • Nên ăn kết hợp dinh dưỡng trong các bữa ăn, không ăn quá nhiều một nhóm chất nào đó trong thời gian dài
  • Kiểm soát chặt chẽ lượng chất béo, đường và tinh bột trong mỗi bữa ăn
  • Tăng cường cung cấp chất xơ qua rau củ quả

Trong chế độ dinh dưỡng không thể không kể đến vai trò đặc biệt quan trọng của nước. Nước phân bổ hầu hết trong cơ thể, chiếm đến 60 – 70% và vai trì sống còn đối với sự hoạt động của các cơ quan. Các chuyên gia khuyên phụ nữ nên bổ sung ít nhất 2 lít nước và nam giới cần tối thiểu 2,3 – 2,5l nước một ngày để đảm bảo sức khỏe, giữ gìn làn da và hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả và an toàn hơn.

2. Tập luyện chăm chỉ cho vòng 2

Phụ nữ rất quan tâm đến đường cong của cơ thể trong đó vòng 2 ngấn mỡ là mối nguy hiểm cực kì lớn. Tập luyện đều đặn cho vòng 2 giúp bạn giảm hiệu quả hơn, lấy lại vóc dáng “đồng hồ cát” nhanh hơn.

Có rất nhiều bài tập đặc biệt hữu ích cho vòng 2 như: tập gập bụng, tập gym, lắc vòng, hít thở sâu kết hợp đi bộ nhanh đúng cách cũng là một phương pháp cực kì hiệu quả. Đặc biệt, chị em phụ nữ có thể áp dụng phương pháp “eo đồng hồ cát”của người Ấn Độ bằng các bài tập múa bụng, vừa tăng cường đốt cháy mỡ dư thừa, vừa là một môn nghệ thuật hấp dẫn.12-dang-dong-ho-cat-dang-mo-uoc

Chăm chỉ tập luyện để có được thân hình đồng hồ cát quyến rũ

Ngoài chăm chút cho vòng 2, bạn cần tập luyện đúng cách toàn thân để thúc đẩy giải phóng mỡ, săn chắc cơ, giảm cân nhanh, hiệu quả và không tăng cân trở lại. Dưới đây là một số gợi ý tập luyện giảm cân đã được áp dụng và thực sự thành công:

  • Tập Cardio: Đặc biệt thon gọn vòng 2 và thon gọn bắp chân. Các bài tập bạn nên tập như đạp xe, luyện tập cách quãng, nhảy múa, jogging. Nên tập 30 phút/ lần; 5 lần/ tuần.
  • Tập cơ mông: Nên tập một số bài tập săn chắc vòng 3 như lunges (gập gối); squats hay gập chân
  • Tập phần cơ thể phía trên: Tăng cường đốt mỡ cánh tay và vai với những bài tập như bench dips (bài tập nhún ghế), shoulder presses (nâng tạ) và arm circle (quay vòng tay).
  • Tăng kích cỡ vòng một: tăng cường vòng 1 để tạp ra đường cong hoàn hảo bằng cách. thử các bài tập chống đẩy, bench presses, hay dumbbell flyes (tập tạ tay).

Xem thêm: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân
Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.