Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Làm thế nào giảm béo phì một cách tự nhiên?

Béo phì vừa khiến bạn mất tự tin vê thể hình vừa gây hại nghiêm trọng tới sức khỏe. Giảm béo đúng cách, khoa học sẽ giúp bạn tăng chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ. Một số phương pháp tự nhiên dưới đây đã được chứng minh là giảm béo phì hiệu quả:

Ăn nhiều protein (chất đạm) hơn

ăn nhiều đạm giúp giảm béo

Protein được coi là vua của chất dinh dưỡng khi muốn giảm cân. Chế độ ăn kiêng có hàm lượng protein cao giúp tăng sự trao đổi chất của bạn lên đến 80-100 calo mỗi ngày và có thể làm bạn cảm thấy no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

Một bữa ăn sáng chứa lượng protein cao sẽ bao gồm trứng, sữa, bơ đậu phộng… giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Hạn chế tiêu thụ đường

Ăn quá nhiều đường là nguyên nhân gây ra một số bệnh nguy hiểm như đái tháo đường tuýp 2, ung thư và bệnh tim. Đường tinh chế được mặt trong nhiều thực phẩm chế biến khác nhau nên bạn khó nhận ra. Để giảm cân, bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm chế biến như ngũ cốc ăn sáng, rau đóng hộp, bánh mì ngọt, đồ ăn nhẹ vặt, bánh ngọt…

Ăn thực phẩm toàn phần

bổ sung thực phẩm nguyên chất

Cách tốt nhất để giảm béo phì là dựa vào chế độ ăn kiêng lành mạnh, ăn nhiều rau, củ quả tự nhiên, giúp loại bỏ phần lớn đường bổ sung, thực phẩm chế biến và chất béo bổ sung.

Trong thực đơn ăn kiêng nên đảm bảo đầy đủ trái cây, rau xanh, các sản phẩm từ sữa như sữa chua nguyên chất, trứng và phô mai… cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần để hoạt động bình thường.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ giúp chống béo phì. Uống 0,5 lít nước có thể làm tăng 24%-30% lượng calo mà bạn đốt trong một giờ.

Uống nước trước bữa ăn cũng có thể dẫn đến giảm lượng calo, đặc biệt là đối với những người trung niên do nước giúp xả chất độc ra khỏi cơ thể và giảm đầy hơi.

Tránh lượng calo lỏng

hạn chế nước ngọt

Lượng calo lỏng đến từ các loại đồ uống như nước ép trái cây, sữa sôcôla, nước ngọt có đường khiến cơ thể  tăng nguy cơ béo phì. Một nghiên cứu cho thấy có sự gia tăng 60% nguy cơ béo phì ở trẻ em đối với mỗi đồ uống có đường.

Uống trà xanh không đường

Trà xanh là một loại nước giải khát tự nhiên chứa đầy chất chống ôxy hóa rất tốt cho cơ thể. Giống cà phê, trà xanh cũng có tác dụng giảm cân dù chỉ chứa lượng nhỏ caffeine. r à  xanh làm tăng cường quá trình đốt mỡ thừa lên đến 17%, đặc biệt là chất béo bụng.

Bổ sung probiotics

bổ sung sữa chua trong bữa ăn giúp giảm béo

là vi khuẩn sống có lợi giúp đường ruột khỏe mạnh.

Bổ sung Probiotics  trong thực đơn hàng ngày giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa và sức khỏe tim mạch. Uống một chút sữa chua nguyên chất sau bữa ăn có thể giúp giảm cân, ngăn chặn sự hấp thu chất béo trong khẩu phần ăn, đồng thời giảm sự thèm ăn và chống viêm.

Ăn nhiều chất xơ hơn

Đây là một trong những cách  giảm cân được nhiều người biết đên và áp dụng nhiều nhất.

Các loại chất xơ từ rau củ, đặc biệt là những loại rau nhiều nhớt làm tăng cảm giác no, giúp bạn kiểm soát được cân nặng trong thời gian dài.

Hãy ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ như ngũ cốc ăn sáng nguyên hạt, bông cải xanh, các loại quả mọng, lê và cam, các loại hạt…

Thực hành ăn uống chánh niệm

có ý thức giảm cân nghiêm túc
Eating Healthy

Hãy đặt mục tiêu trở thành một người khỏe mạnh hơn, vui vẻ hơn và có thân hình đẹp hơn từ đó có quyết tâm giảm cân và lựa chọn thức ăn một cách có chủ đích. Ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng có ảnh hưởng đáng kể đến việc giảm cân.

Và cuối cùng, đừng quên duy trì thói quen luyện tập thể thao, vận động chân tay một cách điều độ, lành mạnh để quá trình giảm cân đạt hiệu quả nhé!

Ý kiến bạn đọc (0)

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

© 2018 Hamosline.