Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/

Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Lên kế hoạch tập luyện cho đôi chân thon dài, săn chắc

Đôi chân thon dài, săn chắc là điều hầu hết các chị em phụ nữ đều mong muốn. HamoSline xin chia sẻ một số bài tập giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân quyến rũ, tạo điểm nổi bật trên đường cong hoàn hảo của bản thân.

bi-quyet-giup-chan-thon-daiĐộng tác 1

  • Khởi động làm nóng người và giãn cơ, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi tập luyện
  • Chuẩn bị tư thế quỳ hai gối và chống hai tay dưới sàn
  • Người ở tư thế quỳ gối hai gối và chống hai tay dưới sàn nhà. Lấy đầu gối và tay làm trụ vững chắc.
  • Chân phải đưa lên cao phía sau sao cho mũi bàn chân thẳng lên trần nhà, đồng thời cẳng chân và đùi tạo thành một góc vuông
  • Sau đó hạ chân xuống, trở về tư thế ban đầu
  • Lặp lại động tác trên 8 nhịp rồi sau đó chuyển sang chân trái

Động tác 2

  • Nằm nghiêng về bên trái trên sân tập
  • Dùng lực để giữ chặt chân trái đồng thời mở rộng chân phải ra hết cỡ
  • Sau đó hạ chân phải xuống sát với chân trái, trở về giống tư thế ban đầu
  • Thực hiện động tác 8 nhịp mở chân phải sau đó chuyển sang nằm nghiêng về bên phải và thực hiện 8 nhịp tương tự đối với chân trái.

Động tác 3

  • Nằm ngửa trên sàn tập, để hai tay tự nhiên ở bên hông, hai chân khép và co lại, sau đó đặt hai bàn chân trên một con lăn.
  • Sử dụng lực của hai bàn chân trên con lăn và lưng để làm trụ, sau đó nâng mông và lưng lên cao sao cho đùi và thân người tạo thành một đường thẳng
  • Mông hạ thấp, lưng cũng hạ thấp xuống sàn sau đó trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện động tác nâng lên hạ xuống 8 nhịp cho một buôi tập

Động tác 4

  • Tạo tư thế hai tay chống trên con lăn, hai chân để thẳng tự nhiên sao cho hai mũi bàn chân chống trên sàn nhà.
  • Lấy hai mũi bàn chân và hai tay để làm trụ, sau đó nâng chân trái lên cao.
  • Tiếp theo co chân trái vào phía trong hết cỡ
  • Sau đó hạ chân trái xuống bằng với chân phải như lúc ban đầu
  • Bài tập đạp chân nên thực hiện 8 nhịp, sau đó chuyển sang làm trụ và chân phải đạp về phía sau 8 nhịp.

Động tác 5

  • Giữ tư thế chuẩn bị, quỳ hai gối trên sàng nhà, để ngực sát với con lăn và để hai cẳng tay chống dưới sàn nhà
  • Dùng ngực và gối trái áp lên con lăn làm trụ, sau đó đạp chân phải lên cao một cách thẳng và tự nhiên
  • Co gối phải về gần với chân trái, sau đó đạp lên cao.
  • Thực hiện động tác trên đủ 8 nhịp, sau đó chuyển sang chân phải làm trụ và chân trái thực hiện như chân phải

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2016 Hamosline.