Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Mẹo nhỏ giảm cân nhanh

Hàm lượng calo trong mỗi thực phẩm là không giống nhau. Cụ thể 80 calo trong bánh ngọt sẽ khác với 80 calo trong táo xanh, chính vì vậy cần chọn thực phẩm phù hợp, nhiều chất xơ để tốt cho cơ thể, đặc biệt đối với người giảm cân

1. Hạn chế xem ti vi vua-xem-tivi-vua-an-vat-la-nguyen-nhan-khien-ban-nhanh-chong-tang-an

Ngồi xem tivi hàng giờ và ăn đồ ăn vặt khiến bạn tăng cân nhanh 

Các nhà khoa học đã chứng minh, giảm 50% thời gian xem ti vi mỗi ngày có thể giúp bạn đốt cháy thêm 119 kcal/ ngày.

Xem tivi khiến bạn ngồi nhiều giờ liền, dễ tăng tích tụ mỡ vùng bụng. Đồng thời xem tivi cũng là thời gian tiêu tốn khá nhiều đồ ăn vặt. Chính những việc này làm bạn tích tụ nhiều mỡ trong cơ thể, làm tăng cân nhanh chóng.

2. Thực phẩm sạch

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên tất cả mọi người, đặc biệt những người muốn giảm cân nên áp dụng phương pháp ăn sạch, sử dụng thực phẩm sạch, ít chế biến. Đối với các thực phẩm qua ít khâu chế biến cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng hơn để phá vỡ cấu trúc của chúng và tiêu hóa tốt hơn những thực phẩm chế biến sẵn.

Ngoài ra hàm lượng calo trong mỗi thực phẩm là không giống nhau. Cụ thể 80calo trong bánh ngọt sẽ khác với 80 calo trong táo xanh, chính vì vậy cần chọn thực phẩm phù hợp, nhiều chất xơ để tốt cho cơ thể, đặc biệt đối với người giảm cân

3.  Dùng đĩa bát nhỏ

Các nhà khoa học tại Đại học Cornell, Hoa Kỳ đã công bố nghiên cứu chứng minh tác dụng của việc dùng bát đĩa nhỏ trong giảm cân.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong một bữa tiệc, những người sử dụng bát đĩa to có xu hướng tiêu thụ thực phẩm nhiều hơn khoảng 31% so với người dùng bát đĩa nhỏ. Khi đựng thức ăn trong bát đĩa nhỏ bạn sẽ cảm thấy thức ăn nhiều hơn nên không có xu hướng lấy thêm đồ ăn, giúp bạn kiểm soát được khẩu phần ăn của mình tốt hơn.

4. Ngồi ở cuối bàn ănngoi-o-cuoi-ban-tiec-co-the-giup-ban-an-it-di

Ngồi ở cuối bàn ăn giúp bạn ăn ít hơn 

Trên bàn tiệc, thức ăn thường được tập trung nhiều nhất ở khu vực giữa bàn. Nếu bạn đang giảm cân, hãy chọn chỗ ngồi ở cuối bàn. Việc không thuận tiện để lấy đồ ăn sẽ giúp bạn ăn ít hơn, không ăn nhiều quá đà, giúp bạn tuân thủ được kế hoạch giảm cân của mình.

5. Ưu tiên chọn thức ăn cay

Ăn món cay để giảm cân là phương pháp giảm cân được người Ấn Độ và người Thái Lan ưa chuộng. Khoa học chứng minh, chất capsaicin trong thực phẩm cay giúp kìm hãm sự phát triển của các mô mỡ, đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

6. Ngủ trong phòng lạnh

Trang tin Obesity Reviews cho rằng nhiệt độ thấp trong phòng có nhiệt độ lạnh sẽ giúp cải thiện giấc ngủ lẫn các hoạt động trao đổi chất. Khi trong phòng lạnh, cơ thể cần huy động năng lượng để giữ ấm, từ đó đốt cháy nhiều calo hơn, ngay cả khi đang say giấc

7. Tránh xa đường ăn kiêngtranh-xa-duong-an-kieng-giup-ban-giam-can-tot-hon

Ai cũng biết rằng giảm cân hiệu quả cần giảm bớt lượng đường trong cơ thể. Vì vậy đường ăn kiêng đã ra đời. Tuy nhiên các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên tránh sử dụng loại đường này. Đường ăn kiêng có thể làm khó tiêu hóa, rối loạn xác định ngưỡng dung nạp năng lượng. Thay vì dùng đường ăn kiêng bạn nên giảm đường một cách tự nhiên như ăn sữa chua ít đường, ăn nhiều rau xanh, trái cây… vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả vừa tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da.

Lời khuyên:

Tam giác vàng: Dinh Dưỡng – Tập Luyện – Thực Phẩm Hỗ Trợ là nguyên tắc giảm cân vàng cho tất cả mọi người. Hãy ăn uống theo chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện đều đặn thường xuyên và sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân có nguồn gốc tự nhiên.

Xem thêm: Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.