Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Mỡ trắng và 3 “phân thân” của chúng

Mỡ trắng là “thủ phạm” chính gây nên tình trạng thừa cân, béo phì. Chúng gồm ba loại chính là mỡ mềm, mỡ cứng và mỡ sợi. Mỗi loại mỡ có đặc điểm, tính chất và cách xử lý hiệu quả khác nhau.

Mỡ mềm

Mỡ mềm là loại mỡ thường gặp nhất. Mỡ mềm thường tích tụ dưới da, tập trung nhiều ở vùng bụng, mông, bắp tay, bắp chân, khi sờ vào có cảm giác nhão, nhũn, lỏng lẻo, gây cho cở thể cảm giác chảy sệ, “sồ sề”mo-mem-kho-giam

Mỡ mềm thường tập trung ở bụng, mông, bắp tay, bắp chân 

Nguyên nhân hình thành mỡ mềm:

  • Do chế độ ăn uống ăn quá nhiều đường, chất ngọt
  • Do ngồi nhiều và ít vận động
  • Do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể

Cách giảm mỡ mềm

  • Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, cắt giảm tối đa các thực phẩm nhiều đường dạng lỏng như nước có ga, bánh ngọt, kẹo, nước trái cây đóng hộp
  • Tăng cường tập luyện thể chất, tập nhiều thêm các bài tập tác động trực tiếp đến vùng tích trữ nhiều mỡ mềm như bài tập gập bụng, nhảy dây, tập đùi, tập cánh tay. Trước, trong và sau mỗi buổi tập cần cung cấp đủ nước cho cơ thể, tránh mất nước, thúc đẩy trao đổi chất, giúp giảm mỡ mềm nhanh hơn.

Mỡ cứng

Mỡ cứng là mỡ tích tụ lâu ngày, thường tập trung vùng eo, hông, đùi, lưng. Mỡ cứng thường tập trung ở người cao tuổi nhưng đang “trẻ hóa” do nền công nghiệp hiện đại ngày nay. Mỡ cứng phức tạp và nguy hiểm hơn rất nhiều so với mỡ mềm. Mỡ cứng tích tụ nhiều nước và chất độc hại hơn, chúng nằm sâu gần các vùng cơ nên khó tiêu giảm hơn. Vùng da – nơi tập trung nhiều mỡ cứng thường sần lên, những nơi đó khi sờ vào thấy căng, không có cảm giác chảy sệ, nhưng cơ thể cảm giác rất thô.mo-cung-kho-giam

Mỡ cứng  thường tập trung vùng eo, hông, đùi, lưng

Nguyên nhân

  • Do chế độ ăn thừa đường, thừa năng lượng lâu ngày, gây tích tụ nhiều
  • Do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể
  • Do da lão hóa và mỏng đi

Cách giảm mỡ cứng:

  • Hạn chế dùng thực phẩm đóng hộp vì chúng chứa nhiều đường và muối
  • Tăng cường chất xơ, tăng cường vitamin C trong chanh, cam, bưởi, dứa… thúc đẩy giải phóng mỡ cứng thành năng lượng
  • Làm tăng sức khỏe làn da bằng các thực phẩm làm đẹp tự nhiên như chanh, dưa chuột, cà chua, massage vừa giúp da khỏe, dày lên vừa giúp giảm mỡ cứng hiệu quả.
  • Tăng cường tập luyện thể chất, tăng các bài tập tăng cơ như tập tạ, đạp xe, chạy bộ

Mỡ sợi

Mỡ sợi dai và cứng, nhiều người tưởng đó là cơ bắp, nhưng thực chất chúng làm cho cơ thể xồ sề hơn. Mỡ sợi thường tập trung ở lưng, hai bên hông, gần nách, đặc biệt khi mắc áo ngực.mo-tich-tu-o-lung

Mỡ sợi tập trung ở lưng, hai bên hông

Nguyên nhân

  • Do thừa năng lượng quá nhiều gây tích tụ mỡ, thời gian càng dài lượng mỡ thừa tích tụ càng nhiều
  • Do thường xuyên mặc quần áo bó sát, có nhiều dây gây ra các phân khúc trên cơ thể, mỡ dồn nén nhiều thành từng sợi dài

Cách giảm mỡ sợi

Bỏ thói quen mặc đồ chật với nhiều dây nịt trên người

Ăn uống hợp lý để giảm mỡ toàn thân, kích thích giải phóng mỡ sợi

Tránh ăn đồ hộp, thức uống có ga

Chăm chỉ tập luyện thể chất 30 – 60 phút một ngày. Tăng cường mức độ khó của các bài tập để đạt hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng hơn.

Lời khuyên: Kết hợp Dinh Dưỡng – Tập Luyện – Thực Phẩm Giảm Cân giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn. HamoSline là thực phẩm giảm cân được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, giảm cân dựa trên cơ chế định luật bảo toàn năng lượng trong cơ thể nên rất an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ, giúp giảm đúng chỗ cong đúng đường

Xem thêm: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.