Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Nên tập thể dục buổi sáng như thế nào cho hiệu quả?

Ăn trước khi tập

Nhiều người cho rằng không ăn gì trước khi tập sẽ tốt cho tiêu hóa và giúp giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe. Buổi sáng là lúc cơ thể bạn đã tiêu hao hết năng lượng từ bữa tối hôm trước và cơ thể cần năng lượng để giữ đường trong máu ở mức ổn định, lấp đầy dạ dày và giúp hệ tiêu hóa vận hành tuần hoàn.2-thuc-don-giam-can-nhanh-bang-phuong-phap-dukan

Nên ăn sáng trước khi tập sẽ giúp tránh các chấn thương không mong muốn

Buổi sáng nên bổ sung một số món ăn nhẹ giàu canxi và chất xơ trước khi tập luyện thể dục, điều đó sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái hơn, cơ thể sẵn sàng tiếp nhận các vận động, tránh tình trạng tụt huyết áp, hoa mắt chóng mặt trong khi tập do đói

Ăn sau khi tập

Sau khi tập luyện xong bạn không nên bỏ rơi cơ thể trong trạng thái đói, điều đó không có lợi cho hiệu quả giảm cân của bạn. Sau khi tập luyện xong nên bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể qua các món ăn nhẹ như nước ép, trà, bánh nhẹ, thực phẩm giàu protein…

5 phút trước khi tập và 5 phút khi chuẩn bị kết thúc

Trước khi thực hiện các bài tập vận động bạn cần khởi động kĩ các cơ để tránh chuột rút, chấn thương không mong muốn. Nên dành 5 phút để khởi động kĩ và 5 phút cuối bài, trước khi kết thúc để điều hòa, thư giãn cơ thể, tránh kết thúc đột ngột.

Uống đủ nước trước trong và sau quá trình tập

Nước là yếu tố thiết yếu đối với cơ thể. Khi tập luyện, với sự nóng lên của cơ thể, calo được đốt cháy, nước trong cơ thể cũng thực hiện các chuyển hóa cần thiết cho các cơ quan và bài tiết ra ngoài theo tuyến mồ hôi. Chính vì vậy bạn cần cung cấp đủ nước cho cơ thể trước trong và sau khi tập luyện, tránh mất nước, khô da. Nên uống 2 – 2,3 lít nước trong ngày

Tập gì vào buổi sáng

Đi bộ, Chạy bộ

Đi bộ, chạy bộ là phương pháp giảm cân khoa học được các chuyên gia khuyên. Đi bộ chạy bộ không chỉ giúp cơ thể vận động, tăng hoạt động của toàn bộ các cơ mà còn giúp điều hòa nhịp thở rất tốt cho tim mạch, đồng thời bài tập này phù hợp với mọi lứa tuổi và rất dễ tập.chay-bo-giam-can-hieu-qua-vao-buoi-sang

Nên chọn tập luyện ngoài trời, nơi thoáng mát có nhiều cây xanh để thư giãn tinh thần, tăng niềm hứng khởi trong tập luyện. Nên đi bộ khoảng 5-6 km/ ngày trong 30 – 60 phút. Nên tập đều đặn 3 – 5 buổi/ tuần.

Đạp xe

Đạp xe rất tốt cho sức khỏe. Đây là bài tập buổi sáng rất tuyệt, phù hợp với người muốn năng cao thể trạng và cả người muốn giảm cân. Đạp xe giúp vùng cơ mông và cơ chân hoạt động nhiều hơn, giúp hai vùng này săn chắc, giảm mỡ, săn cơ.

Để giảm cân với môn thể thao này bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc xe thật tốt và các vật dụng đi kèm như khóa xe, sửa xe cơ bản…Nên tập cùng với một nhóm người để có động lực hơn và hỗ trợ nhau tập luyện tốt hơn

Aerobic

Aerobic là bài tập khởi động buổi sáng mang đến nhiều hứng khởi và năng lượng cho một ngày. Aerobic cũng giúp giảm cân rất hiệu quả và nhanh chóng. Bài tập này có thể tập luyện tại nhà, có thể đến phòng tập

Aerobic giúp giãm mỡ toàn thân, tăng cường vận động của toàn bộ các cơ, đặc biệt đẩy mạnh giảm mỡ bụng, mỡ đùi…

Lời khuyên:

Kết hợp với dinh dưỡng và tập luyện thì Thực phẩm giảm cân là phương pháp thúc đẩy và nhắc nhở bạn giảm cân hiệu quả hơn. Nên chọn thực phẩm hỗ trợ giảm cân có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm: Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.