Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Những sai lầm trong tư duy giảm cân

Giảm cân thành công là một quá trình đòi hỏi bạn phải nỗ lực và kiên trì. Giảm cân là từ bỏ thói quen ăn uống, vận động cũ, thay vào các thói quen mới. Bạn cần cho cơ thể thời gian thích nghi với điều đó. Bạn kiên trì thì thói quen được tạo lập và khi đó bạn sẽ đạt được mục tiêu giảm cân của mình. Đừng bỏ cuộc dễ dàng, hãy kiên định với mục tiêu cân nặng và vóc dáng hoàn hảo của mình.

Mọi vận động đều là bài tập giảm cân

Đối với những người muốn giảm cân, các chuyên gia thường khuyên tăng cường vận động, tranh thủ các việc nhà, hoạt động ở văn phòng để tăng cường tiêu hao năng lượng. Thực tế các vận động đó không tiêu hao qua nhiều calo, nhưng tạo cho bạn thói quen vận động, và đấy là thói quen tốt cho việc giảm cân. Vì vậy, bạn nên tranh thủ các hoạt động thường ngày như leo cầu thang ở văn phòng, làm việc nhà, nấu nướng để tạo lập thói quen vận động tốt. Thúc đẩy giảm cân nhanh chóng và hiệu quả không thể thiếu các bài tập chuyên. Bạn nên dành 30 – 60 mỗi ngày và 3 – 5 lần một tuần để luyện tập thể dục thể thaolam-viec-nha-la-bai-tap-van-dong-giam-can

Làm việc nhà hỗ trợ giảm cân chứ không thay thế được bài tập chuyên 

Các bài tập tốt cho giảm cân, tăng cường điều hòa tim mạch rất được khuyến khích tập luyện như: đi bộ, chạy bộ, yoga, cardio, aerobic, bơi, múa bụng, đạp xe…..Hãy tạo thói quen yêu thích bài tập của mình để bạn có động lực tập luyện giảm cân hiệu quả hơn

Giảm cân nhanh

Thực tế chúng ta không giảm cân nhanh mà đó là cách ép cân. Ép cân chỉ nên sử dụng cho những vận động viên trước những kỳ thể thao hoặc dùng trong trường hợp cần xuống cân gấp để phục vụ sự kiện nào đó. Thực tế ép cân mà mọi người quen gọi là giảm cân nhanh có thể giúp bạn lấy lại cân nặng ban đầu rất nhanh, có thể 3 ngày, 5 ngày, 1 tuần… nhưng dễ gây biến chứng có hại cho sức khỏe và thường tăng cân trở lại nhanh chóng.

Ép cân nhanh là cách làm sụt giảm nước trong cơ thể, cung cấp rất ít calo cho cơ thể trong khi thủ phạm chính gây ra thừa cân béo phì là tế bào Mỡ Trắng. Giảm cân khoa học là sử dụng các phương pháp khoa học tác động giải phóng mỡ trắng thành năng lượng cho cơ thể, đào thải mỡ nội tạng, tránh tích tụ mỡ dưới da. Giảm cân khoa học là đạt được thành công và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nên thực hiện nguyên tắc vàng trong giảm cân: Dinh Dưỡng, Tập Luyện và Thực Phẩm Hỗ Trợ để đạt hiệu quả nhanh và an toàn.

Tập tạ là bài tập của vận động viêntap-ta-khong-chi-la-bai-tap-cua-vdv

 

Nhiều người cho rằng chỉ có các vận động viên và nam giới tập cơ bắp mới tập các bài tập tạ. Thực tế tập tạ là bài tập đốt cháy chất béo khá hiệu quả. Các chuyên gia đã chứng minh phụ nữ không tạo đủ hormone testosterone (hormone nội tiết tố nam) trong cơ thể nên sẽ không tăng cơ bắp.

Các bài tập tạ vừa sức giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bắp. Bạn nên chọn các bài tập phù hợp với thể trạng cơ thể, các bài tập với tạ nên tập ở phòng tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên

Mọi calo có giống nhau

Tạp chí của Hiệp hội Y học Mỹ đã công bố nghiên cứu chứng minh: tất cả các calo được tạo ra không bằng nhau, ví dụ như một chiếc bánh 80 calo không giống với 80 calo trong một quả táo xanh. Đó chính là nguyên nhân khiến cho một số loại thực phẩm dù giàu calo nhưng lại không làm bạn tăng cân, béo phì. Ngược lại một số thực phẩm rất ít calo nhưng lại là thủ phạm gây béo phì.

Thực đơn của người giảm cân được khuyến khích chất xơ, rau xanh, hoa quả, trứng, chuối, bưởi, cam… bởi đặc tính riêng của từng loại thực phẩm.

Không kiên định với mục tiêu10-ke-hoach-giam-can

Hãy lập kế hoạch và đặt mục tiêu giảm cân rõ ràng 

Giảm cân thành công là một quá trình đòi hỏi bạn phải nỗ lực và kiên trì. Giảm cân là từ bỏ thói quen ăn uống, vận động cũ, thay vào các thói quen mới. Bạn cần cho cơ thể thời gian thích nghi với điều đó. Bạn kiên trì thì thói quen được tạo lập và khi đó bạn sẽ đạt được mục tiêu giảm cân của mình. Đừng bỏ cuộc dễ dàng, hãy kiên định với mục tiêu cân nặng và vóc dáng hoàn hảo của mình.

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.