Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Phương pháp giảm cân đặc biệt dành cho người cao huyết áp

Huyết áp là biến chứng nguy hiểm do thừa cân béo phì gây ra. Giảm cân với người bình thường đã là một quá trình cố gắng, với người cao huyết áp, việc giảm cân cần đặc biệt cẩn thận và chú ý đến các vấn đề sức khỏe. Vậy giảm cân cho người cao huyết áp như thế nào là an toàn hiệu quả, HamoSline sẽ chia sẻ với bạn bí quyết sau đây.

1. Không ăn mặn

1-che-do-giam-can-cho-nguoi-cao-huyet-ap

Người cao huyết áp muốn giảm cân an toàn cần cắt giảm lượng muối trong mỗi bữa ăn

Hạn chế ăn đồ ăn mắt để hạn chế tích nước trong cơ thể. Thức ăn mặn được chứng minh tích nước rất lớn, từ đó dẫn đến việc tăng huyết áp.

Nên ăn uống lành mạnh, ăn thực phẩm sạch, chế biến nhạt, tăng cường rau củ quả tươi rất có lợi cho sức khỏe, vừa giảm cân vừa ngăn ngừa nguy cơ tăng huyết áp. Cần hoàn toàn tránh nước sốt cà chua và nước uống đóng hộp vì các thực phẩm này chứa hàm lượng muối cao.

2. Không ăn thực phẩm chế biến sẵn

Đồ ăn chế biến sẵn, đồ ăn đóng hộp là kể thù muôn đời của người muốn giảm cân. Trong đồ ăn sẵn chứa rất nhiều chất béo gây dư thừa năng lượng, làm tăng cân, tăng các bệnh huyết áp, tim mạch do thừa cân béo phì gây ra. Mặt khác, các thức ăn sẵn thường chứa hàm lượng chất bảo quản cao để gia tăng thời gian sử dụng của thực phẩm. Vì vậy chúng gây ra nhiều tác hại khác cho cơ thể.

3. Giảm thực phẩm chứa chất béo

1-che-do-an-uong-giam-can-cho-nguoi-cao-huyet-ap

Thực phẩm chứa chất béo làm bạn tăng cân nhanh chóng

Các loại đồ ăn giàu chất béo, nhiều dầu dầu mỡ là một trong những nguyên nhân hàng đầu gia tăng mức độ cholesterol, tăng nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch, mỡ máu, mỡ gan.

Tăng cân, béo phì không chỉ mất đi vóc dáng thon gọn mà còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh do thừa cân, béo phì gây ra rất có hại cho sức khỏe. Vì vậy, cần ăn hạn chế những thực phẩm chứa nhiều chất béo như thịt, mỡ, sữa..nên tăng cường chất xơ và nước có lợi cho sức khỏe.

4. Không nên dùng rượu bia

1 ly rượu chứa khoảng 80 calo. Dùng nhiều rượu bia cũng là nguyên nhân khiến bạn khó giảm cân. Đồng thời, tiêu thụ quá nhiều rượu còn dẫn đến tăng huyết áp.

Chỉ nên dùng thức uống này ở mức độ thưởng thức để đảm bảo vóc dáng và sức khỏe bản thân.

5. Không uống cà phê

Các chất kích thích, đặc biệt là chất caffein trong café rất nhanh chóng gây tăng huyết áp. Đây cũng là một loại chất dễ gây nghiện, nếu như không kiểm soát được liều lượng sẽ rất nguy hiểm cho những người tiền sử cao huyết áp.

Mặt khác, caffein không hề có tác dụng giảm cân thần thánh như nhiều người vẫn lầm tưởng. Chỉ nên sử dụng thức uống này ở mức độ cực nhẹ, thỉnh thoảng để làm mới tinh thần, bắt đầu cho một ngày mới.

6. Ăn ít thịt – nhiều rau

Nhóm thực phẩm từ động vật như thịt tươi, thịt chế biến sẵn, trứng và bơ rất giàu chất béo. Sử dụng nhóm này nhiều sẽ khiến cho cholesterol và huyết áp tăng cao. Vì vậy, người cao huyết áp cần hạn chế sử dụng thịt và tăng cường chất xơ có lợi cho cơ thể. Chất xơ giúp phá vỡ các chất béo và cholesterol, giúp máu lưu thông và làm giảm huyết áp.1-giam-can-cho-nguoi-cao-huyet-ap-bang-cach-an-nhieu-rau-xanh

Ăn tăng cường rau xanh là phương pháp giảm cân khoa học thông minh 

Xem thêm: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân

Tiêu diệt mỡ thừa bằng phương pháp giảm cân thông minh

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.