Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Protein có vai trò như thế nào đối với cơ thể

Protein là các đại phân tử được cấu thành từ các axit amin, là nền tảng để xây dựng cơ bắp, giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh, giữ sức. Nếu thiếu protein cơ thể sẽ lấy năng lượng dự trữ từ xuong hoặc một số cơ quan quan trọng khác như tim làm cho bạn nhanh giảm sút sức lực, không đạt được chỉ số cân nặng như ý muốn.

Protein là gì

Protein là họp chất hữu cơ cần thiết cho cơ thể, còn gọi là chất đạm. Protein cung cấp năng lượng, sản xuất hoocmon, kháng thể, enzym và các mô, giúp cơ thể duy trì cân bằng acid-kiềm. 50% tế bào chứa protein.protein-quan-trong-doi-voi-co-the

Protein là các đại phân tử được cấu thành từ các axit amin, là nền tảng để xây dựng cơ bắp, giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh, giữ sức. Nếu thiếu protein cơ thể sẽ lấy năng lượng dự trữ từ xuong hoặc một số cơ quan quan trọng khác như tim làm cho bạn nhanh giảm sút sức lực, không đạt được chỉ số cân nặng như ý muốn.

Tác dụng tuyệt vời của protein

  • Giúp cơ thể khỏe mạnh
  • Tăng cường cơ bắp, tham gia vào chức năng vận động của tế bào và cơ thể.
  • Dự trữ chất sinh dưỡng cho cơ thể, đáp ứng các kích thích của môi trường.
  • Rất có lợi cho xương, sụn, máu
  • Nuối dưỡng da đầu, móng tay, tóc
  • Cân bằng hoocmon ở nữ giới và cải thiện các vấn đề về tình dục ở nam giới
  • Làm kín miệng vết thương nhanh, hỗ trợ chữa lành bệnh

Protein cần thiết cho cơ thể sau khi tập luyện như thế nào?protein-rat-can-thiet-sau-khi-tap-luyen

Khi tập luyện đủ cường độ, cơ thể cần tăng cường hoạt động của các tế bào, khiến các sợi cơ bị xé ra. Protein đóng vai trò giúp cơ bắp hồi phục nhanh hơn, tạo tiền đề giúp các bài tập đạt được hiệu quả mà người tập mong muốn. Vì vậy cần thiết phải bổ sung nhóm thực phẩm giàu protein vào các bữa ăn trong vòng 1h đồng hồ sau khi tập luyện.

Nhận protein từ nguồn nào?

Protein có nhiều trong một số thực phẩm như thịt gà, trứng, cá, thịt bò nạc, sữa, phomat không béo, đặc biệt protein trong cá hồi rất tốt cho thực đơn của người giảm cân

Thế nào là hàm lượng protein vừa đủ cho cơ thể

Protein cung cấp ừ 10 – 15% năng lượng cho cơ thể. Đây là nhóm chất quan trọng và cần thiết cho các hoạt động duy trì sự sống và phát triển của cơ thể. Tùy vào nhu cầu tăng cân hay giảm cân mà cần có hàm lượng protein phù hợp. Cách tốt nhất để tính toán hàm lượng đó là dựa vào cân nặng. Protein cần thiết cho người trưởng thành khoảng 0,8g/kg/ ngày.

Thực đơn của người giảm cân nên giảm từ 20 – 30% hàm lượng chất béo và carbohydrat, thay vào đó có thể tăng thêm lượng protein, tuy nhiên chỉ giữ ở mức cho phép để tránh các bệnh do dư thừa protein gây ra.

Biến chứng do dư thừa protein

Calo dư thừa sẽ tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ làm tăng cân. Protein dư thừa cũng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể. Chúng có thể làm bạn tăng cân, gây đau dạ dày, suy giảm chức năng thận, du thừa quá nhiều protein còn gây ra bệnh gút rất nguy hiểm.

Lời khuyên:

Protein là nhóm chất được các chuyên gia khoa học khuyên dùng trong chế độ dinh dưỡng giảm cân. Có một số thực đơn chỉ sử dụng hoàn toàn thực phẩm chứa nhiều protein. Tuy nhiên, cách giảm cân khoa học nhất vẫn nên bổ sung đầy đủ các nhóm chất theo điều kiện riêng của người giảm cân, thêm vào đó là tăng cường tập luyện thế chất. Để đẩy nhanh tốc độ giảm cân, có thể sử dụng thực phẩm giảm cân có nguồn gốc tự nhiên để giảm cân hiệu quả và an toàn.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.