Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Sữa đậu nành có thực sự có tác dụng giảm cân?

Sữa đậu nành là thức uống chứa nhiều dinh dưỡng nhưng ít calo, hàm lượng chất xơ cao, sữa đậu nành giúp tạo cảm giác no tự nhiên, no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân

sua-dau-nanh-giup-giam-can-hieu-quaSữa đậu nành là thức uống chứa nhiều dinh dưỡng nhưng ít calo nên rất tốt cho việc giảm cân.

Thông thường, 1 cốc sữa đậu nành 250ml chứa khoảng 80 calo, tương đương với một ly sữa tác béo. Mặt khác, sữa đậu nành chòn chứa các axit béo không bão hòa dạng đơn có tác dụng làm ngăn ngừa sự hấp thu chất béo vào đường ruột, từ đó tác động giúp giảm cân chất béo tích tụ, giảm mỡ giảm cân hiệu quả. Mặt khác, với hàm lượng chất xơ cao, sữa đậu nành giúp tạo cảm giác no tự nhiên, no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân

Bao nhiêu ml/ ngày là đủ?

sua-dau-nanh-tot-cho-viec-giam-can

Sử dụng 150ml/ ngày rất tốt cho sức khỏe và việc giảm cân 

Mặc dù là thực phẩm rất tốt cho việc giảm cân nhưng bạn cũng cần phải sử dụng có kế hoạch, theo một thực đơn dinh dưỡng hợp lý. Nếu dùng quá nhiều sữa đậu nành sẽ gây ra khó tiêu, đầy hởi làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Mức độ hợp lý dành cho người lớn là không quá 500ml/ngày và không quá 150ml/ ngày đối với trẻ nhỏ. Chỉ nên dùng một lượng đường nhỏ khi uống sữa đậu nành, vừa giúp giữ được mùi vị nguyên chất vừa kiểm soát tốt chỉ số đường cần thiết cho cơ thể.

Dùng như thế nào sẽ đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất?

Thời điểm uống sữa đậu nành tốt nhất là vào buổi sáng. Không nên uống nhiều sữa đậu nành vào buổi tối vì đây là thời điểm không tốt để tiếp nhận đạm, chúng sẽ thúc ép hệ tiêu hóa hoạt động nhiều hơn, dễ gây khó ngủ.

Một mình sữa đậu nành sẽ không thể giúp bạn giảm cân thành công, bạn cần đưa loại thực phẩm này vào chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học hằng ngày. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, mức năng lượng vừa đủ mà cơ thể cần mỗi ngày trong quá trình giảm cân khoảng từ 25-30calo/kg cân nặng và cân đối giữa cả bốn nhóm chất: carbohdrat, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất, trong đó đặc biệt giảm tinh bột và chất béo, tăng cường chất xơ và rau xanh cho cơ thể.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa đậu nành trong giảm cân

  • Không phải ai cũng hấp thụ tốt: Theo ý học cổ truyền sự đậu nành có tính hàn không phù hợp với người hay bị đầy bụng, chướng hơi, ợ chua, dễ đi ngoài….
  • Không đun sôi kĩ sữa đậu nành trước khi uống. Trong sữa đậu nành có chứa các chất ức chế men Trypsin, saponin và một số chất không có lợi khác nên không được đun sôi quá kĩ để tránh buồn nôi và biến chứng không tốt cho sức khỏe
  • Không uống với đường dỏ: Đường đỏ chứa axit hữu cơ như axit lactic, axit acetic…. Có tác dụng kết tủa với thành phần của sữa làm mất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến hấp thu và tiêu hóa của cơ thể.
  • Không bảo quản trong bình giữ nhiệt: Nhiệt độ ấm sẽ làm vi khuẩn dễ sinh trưởng, vì vậy không nên bảo quản ấm sữa đầu nành từ 3-4h
  • Không đánh trứng cùng sữa đậu nành: Lòng trắng trứng kết hợp với men tripsin tạo kết tủa làm cơ thể khó hấp thu, làm mất dinh dưỡng của trứng và sữa

Xem thêm: Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.