Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân?

Kiêng gì, ăn gì và tập gì là mối quan tâm hàng đầu của những người muốn giảm cân. Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, HamoSline xin chia sẻ một số bí mật giúp giải đáp thắc mắc tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân, giúp bạn tìm ra ánh sáng trên con đường chinh phục đường cong cho bản thân mình

1. Từ chối bữa phụ

Hầu hết mọi người đều cho rằng ăn nhiều là nguyên nhân chính gây thừa cân, béo phì. Chính vì vậy, việc đầu tiên bạn làm khi bắt đầu giảm cân là nhin ăn hoặc hạn chế ăn đến mức tối đa có thể. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe đã chứng minh, dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng, là yếu tố then chốt quyết định thành công trong việc giảm cân của bạn. Vì vậy hãy thiết lập chế độ ăn đủ các nhóm chất theo một tỷ lệ phù hợp. Người giảm cân được khuyến khích giảm 20 -30% lượng tinh bột và chất béo trong mỗi bữa, đồng thời chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Đối với các bữa phụ, bữa ăn vặt nên chọn các loại hoa quả tươi, rau xanh.. để bổ sung vitamin cho cơ thể, tăng cường hiệu quả giảm cân và làm đẹp da.

2. Lạm dụng cafécafe-co-the-lam-ban-giam-can-that-bai

Lạm dụng cafe là nguyên nhân khiến bạn giảm cân thất bại 

Nhâm nhi một ly café vào buổi sáng sớm là thói quen của hầu hết anh chị văn phòng. Tinh chất café sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, bắt đầu một ngày học tập, làm việc tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, lạm dụng café cũng là nguyên nhân khiến bạn nhanh đói hơn, có nhu cầu nạp năng lượng nhiều hơn và tăng cân một cách nhanh chóng. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng tối đa 1 tách café, ngoài ra hãy tăng cường các thực phẩm tốt cho sức khỏe và giảm cân như rau xanh, hoa quả, nước ép…..

3. Kiêng thịt đỏ

Thịt đỏ là thực phẩm giàu chất sắt, protein và chất béo. Trong nguyên tắc giảm cân, dinh dưỡng có vai trò cực kì quan trọng. Cơ thể thiếu hụt một nhóm chất nào đó cũng sẽ gây ra mệt mỏi, rối loạn chuyển hóa làm bạn khó giảm cân hoặc giảm cân không an toàn, gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn không nên loại bỏ hoàn toàn thịt đỏ ra khỏi các bữa ăn thường ngày. Chế độ khoa học nhất là giảm 30% lượng thịt đỏ trong mỗi bữa (Các chuyên gia đã chứng minh tính ưu việt của các ăn này)

4. Kiêng tất cả các loại đườngtranh-xa-duong-an-kieng-giup-ban-giam-can-tot-hon

Loại bỏ hoàn toàn đường khỏi thực đơn khiến bạn thất bại trong giảm cân 

Nếu sử dụng quá nhiều đường, bạn có thể gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như tăng cân, các bệnh tim mạch, tiểu đường… Tuy nhiên, đường cũng rất quan trọng trong hoạt động của cơ thể. Thiếu nhóm chất này cơ thể dễ mệt mỏi, không có sức sống cho các hoạt động. Chính vì vậy bạn không nên loại bỏ hoàn toàn đường ra khỏi chế độ ăn hàng ngày. Một lượng đường vừa đủ mới là giải pháp tốt nhất cho sức khỏe và hiệu quả giảm cân.

5. Kiêng hoàn toàn tinh bột

Tinh bột rất cần thiết để cơ thể duy trì các hoạt động khỏe mạnh. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa việc giảm cân và ép cân. Các phương pháp kiêng hoàn toàn tinh bột và chất béo chỉ phù hợp với những ai muốn ép cân nhanh trong thời gian ngắn. Nếu kiêng hoàn toàn tinh bột trong thời gian dài cơ thể sẽ thiếu hụt năng lượng, bạn sẽ luôn trong tình trạng mệt mỏi, không có sức sống và có nguy cơ ăn nhiều hơn vào bữa sau.

6. Không ăn sáng

Nhiều người lầm tưởng rằng nhịn ăn sáng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Thực tế, nhịn ăn sáng là một trong những cách khiến bạn hoàn toàn thất bại trong việc giảm cân. Nhịn ăn sáng làm cho cơ thể thiếu hụt năng lượng để bắt đầu ngày mới, cơ thể sẽ mệt mỏi, choáng váng và có xu hướng ăn nhiều hơn gấp nhiều lần bình thường vào các bữa sau.

7. Tập luyện như một sumo

tap-luyen-qua-sua-khong-tot-cho-viec-giam-can

Tập luyện vừa sức kết hợp với chế độ dinh dưỡng giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn 

Người Nhật cho rằng nếu bạn cố gắng tập luyện như một sumo thì bạn cũng sẽ trở thành sumo. Các bài tập luyện cường độ cao làm bạn tiêu hao nhiều calo, tăng cơ giảm mỡ. Tuy nhiên nếu sau khi tập luyện bạn không thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn thì sẽ có nguy cơ tăng cân nhanh hơn. Chính vì vậy nên chọn các bài tập phù hợp với cơ địa và sức mình như đi bộ, chạy bộ, nhảy dây, aerobic, cardio…..

Xem thêm: Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.