Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Tập gì giảm mỡ bụng hiệu quả nhất?

Mỡ bụng là kẻ thủ số một của phụ nữ. Trong nhịp sống hiện đại, mỡ bụng ngày càng trở nên phổ biến, nhất là đối với chị em văn phòng. Làm thế nào để đẩy lùi "đại dịch" nguy hiểm này? 5 động tác tập luyện dưới đây chính là bí quyết giúp bạn chiến thắng trên chiến trường lấy lại eo thon, dáng xinh

1. Bài tập Bicycle Crunches13-giam-can-voi-bai-tap-giam-can-hieu-qua

Bài tập Bicycle Crunches còn gọi là gập bụng đạp xe. Tư thế thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa trên sàn, tay để ra sau đầu, giữ cho cổ thấy thoải mái nhất để chắc chắn không xảy ra chấn thương.
  • Nâng vai lên, tạo tự thế gập bụng, sau đó đưa đầu gối lên vuông góc với mặt đất, chân dưới đặt song song với mặt đât.
  • Thực hiện Từ từ “đạp xe” bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách gập bên cạnh
  • Quay trở lại tư thế ban đầu và thực hiện với bên ngược lại
  • Tập luân phiên mỗi bên 20 lần
  • Trong quá trình thực hiện bài tập này cần chú ý nhịp thở. Thực hiện thở đều đặn, học cách hít vào – thở ra của người Nhật Bản để tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa, giải phóng mỡ thành năng lượng cho cơ thể, thúc đẩy giảm nhanh mỡ bụng, hỗ trợ giảm mỡ toàn thân.

2. Kéo

Đây là bài tập tác động lên toàn thân, làm săn chắc các cơ, nhất là cánh tay, bụng và đùi.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên sàn tập, trải rộng hai cánh tay và chân, tạo một tư thế thoải mái nhất, thực hiện hít thở sâu.
  • Nhấc hai chân lên cách mặt đất vài cm trong khi đó cánh tay vẫn giữ nguyên
  • Sau đó, nâng chân trái lên cao hơn chân phải một chút và cứ đều đặn lặp đi lặp lại động tác đó với cả hai chân.
  • Thực hiện khoảng 20 lần với mỗi bên. Trong khi tập điều hòa khí thở ổn định, hít vào – thở ra cách khoa học để vừa giúp đốt cháy mỡ giảm cân vừa đảm bảo tăng cường sức khỏe cho hệ hô hấp và tim mạch.

3. Gập bụng chéo kiểu Nga

Có rất nhiều phương pháp gập bụng giúp chị em phụ nữ làm thon gọn và săn chắc vùng hai. Một trong những phương pháp cực kì hiệu quả đó chính là gập bụng chéo kiểu Nga.13-gap-bung-kieu-nga-giup-giam-can-hieu-qua

Cách thực hiện:

  • Ngồi trên sàn tập, thả lỏng cơ thể, tâm thái thoải mái.
  • 2 tay nắm lấy nhau để trước mặt, lưng tạo góc khoảng 45 độ so với sàn nhà, đầu gối hơi cong lại.
  • Sau đó vặn thân người sang một bên sao cho lưng vẫn giữ góc 45 độ với sàn.
  • Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần. Trong quá trình tập cơ thể cần thả lỏng thật thoải mái, mắt nhìn thẳng, tạo độ căng cho các cơ, đặc biệt tập trung giải phòng mỡ thừa vụng bụng.

4. Diagonal Planks 

Chị em phụ nữ rất ưa chuộng bài tập này bởi khả năng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả của nó.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, khởi động làm nóng cơ thể, giữ tâm thế tập luyện thoải mái.

Hạ cơ thể xuống sàn sao cho lưng, vai và mông tạo thành một đường thẳng

Sau đó duỗi chân về phía sau, mũi chân chống xuống làm trụ, tay chống thẳng sao cho tạo thành một đường thẳng với hai vai. Chú ý, hai tay luôn mở rộng vừa phải và đặt song song nhau.

Tiếp tục nâng tay trái và chân phải cùng một lúc và vẫn giữ cơ thể thật ổn định ở vị trí đó trong ít nhất 5 giây.

Lặp lại động tác khoảng 20 lần mỗi buổi tập và tập đều đặn ít nhất 5 ngày/ tuần bạn sẽ nhận thấy được kết quả giảm cân bất ngờ.

5. Mountain climbers – Leo núi

Bài tập leo núi cũng được các chị em sử dụng rất nhiều. Bài tập này đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể theo nhiều cách khác nhau, và đặc biệt rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng, săn chắc và tạo cơ bụng.13-bai-tap-giup-giam-can-hieu-qua-nhanh-chong

Cách thực hiện:

  • Khởi động làm nóng cơ thể, thực hiện hít sâu để thúc đẩy trao đổi chất và tạo tâm thế tập luyện tốt nhất.
  • Bắt đầu với tư thế hít đất, dồn trọng lượng cơ thể lên tay và ngón chân.
  • Co gối và hông lại, sau đó đưa một chân lên đến đầu gối dưới hông.
  • Nhanh chóng dùng lực để đổi chân, rồi duỗi chân đang co cho tới khi thẳng, sau đó đổi chân
  • Lặp lại động tác nhiều lần, tập vừa sức với cơ thể và tăng dần tốc độ và số lần tập để nhanh chóng giảm mỡ, giảm cân, săn chắc vùng bụng.

Xem thêm: Vén màn 3 bí mật trong “nghệ thuật” giảm cân

Càng cố gắng đẩy lùi mỡ thừa càng thất bại, vì sao vậy?

 

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.