Mua ngay
Thu nhỏ
Thông tin liên hệ!
http://hamosline.net/nu-sinh-my-17-tuoi-tro-thanh-thac-si-toan-hoc/
http://hamosline.vn/cam-on-da-dat-hang/


Javascript của bạn không hoạt động.

Đơn hàng có thể sẽ không gửi được đến quản trị viên.

Vui lòng gọi hotline: 096 173 8283 để được tư vấn và đặt hàng.

Xin cảm ơn!

Ăn thỏa thích mà không lo tăng cân

Ăn thỏa thích mà không lo tăng cân là niềm mơ ước của hầu hết mọi phụ nữ. 7 món ăn dưới đây sẽ mang đến cho bạn niềm hạnh phúc đó.

1. Dưa hấu

Dưa hấu chứa hàm lượng chất xơ cao, là loại quả xếp hàng đầu trong danh mục quả cho mùa hè và có tác dụng giảm cân hiệu quả. Dưa hấu cung cấp rất nhiều nước cho cơ thể, chứa hàm lượng chất ngọt thanh nên không gây tích mỡ làm tăng cân. Đồng thời ăn dưa hấu trước khi ăn bữa chính giúp bạn ăn ít hơn, giảm chất béo và chất tinh bột nạp vào cơ thể, từ đó thúc đẩy giải phóng mỡ thành năng lượng bù vào khoản thiếu hụt, giúp giảm cân hiệu quả.17-dua-hau-giup-giam-can-hieu-qua

2. Cà chua

Cà chua chứa hàm lượng vitamin cao, đặc việt vitamin C, E rất tốt cho làn da. Cà chua cung cấp nhiều nước và dinh dưỡng, từ đó giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn, tăng tiêu trừ mỡ thừa, thúc đẩy giảm mỡ, giảm cân nhanh chóng những vẫn giữ gìn vẻ sáng mịn cho làn da.

3. Dưa chuột

Dưa chuột là loại quả nhiều nước, giàu vitamin, rất thanh mát.

Có rất nhiều cách để thưởng thức loại quả tốt cho sức khỏe này như dưa chuột chấm muối, nộm dưa chuột, nước ép dưa chuột. Dưa chuột cung cấp nhiều chất xơ, làm giảm cảm giác đói, giúp bạn ăn ít hơn đồng thời cung cấp vitamin làm đẹp da, thanh lọc cơ thể.

4. Bí ngòi17-bi-ngoi-giup-giam-can-hieu-qua

Bí ngòi lên ngôi, trở thành ngôi sao sáng trong chế độ ăn kiêng, đặc biệt được các sao, người nổi tiếng áp dụng. Bí ngòi chứa ít calo, ăn có vị giòn. Có thể sử dụng bí ngòi để nấu canh hoặc xào hoặc làm nộm đều rất ngon miệng, giúp bạn giảm lượng thức ăn trong bữa chính và tăng cường thúc đẩy giải phóng, tiêu hao mỡ thừa.

5. Quả bơ

Nhiều người cho rằng bơ là thực phẩm giàu chất béo, làm tăng cân nhanh. Tuy nhiên thực chất, bơ chứa nhiều chất béo không no – loại chất béo có lợi cho sức khỏe, ít gây tăng cân. Đồng thời bơ chứa ít đường, nhiều chất xơ, đây đều là những yếu tố rất tốt để giúp bạn giảm cân mà vẫn không lo hạn chế ăn bơ.

Điều quan trọng để sử dụng thực phẩm này mà không tăng cân đó là bạn cần sử dụng chúng nguyên chất. 1 ly sinh tố bơ trước bữa ăn có thể giúp bạn giảm 200 – 300 calo từ bữa ăn chính. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều đường, sữa tươi và sữa đặc để làm sinh tố bơ thì khả năng bạn nhận chất béo vào cơ thể còn nhiều hơn khi chưa sử dụng loại thức uống này. Có thể ăn bơ dầm sữa chua với loại sữa chua ít đường, ít béo.

6. Dứa

Dứa là loại quả đặc biệt của mùa hè, tính mát, giàu vitamin C, được xếp vào nhóm loại quả có công dụng giảm cân rất tốt.

Dứa chứa 2 loại enzyme quan trọng, thúc đẩy tiêu hóa thức ăn và chuyển hóa chất béo trong cơ thể thành năng lượng cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Dứa có nhiều cách chế biến làm bạn không nhàm chán với thực phẩm này như ăn dứa tươi, nước ép dứa, nước ép dừa và cà rốt, dứa nấu canh, dứa nộm….

7. Trà hoa bụp giấm

Trong bữa ăn mà không có rượu bia, nước ngọt đóng chai thì dùng gì để ăn ngon miệng hơn? Một lựa chọn tuyệt vời cho bạn là trà hoa bụp giấm hay còn gọi là trà hao atiso đỏ.17-tra-hoa-bup-giam-giup-giam-can-nhanh-chong

Loại trà này làm giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường các chất chống oxy hóa để phòng ngừa bệnh tật, chúng cũng là một loại nước uống có khả năng detox, nên uống trong những ngày nắng nóng hoặc uống sau khi tập thể dục. Không nên dùng quá nhiều đường để pha trà, có thể dùng thêm đá để ngon miệng hơn.

Ý kiến bạn đọc (0)

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

© 2016 Hamosline.